Chính văn [] Chương 385: Hứa gia động tác
Ninh gia trong phòng khách một mảnh trầm tĩnh, liền ngay cả Diệp đông kiện mấy người cũng nín thở, rất nhiều hai con mắt sững sờ nhìn chằm chằm Diệp Thần phong.
Hay là Diệp Thần phong thủ đoạn quá mức trực tiếp, bạo lực cùng máu tanh , chỉ thấy hứa mở cả khuôn mặt che kín máu tươi, trên gương mặt da dẻ mạnh mẽ nứt toác ra từng cái từng cái vết nứt, máu tươi không ngừng mà từ trong vết nứt tràn ra ngoài, thậm chí hứa tục chải tóc giáp trên xương cốt đều biến hình , cả khuôn mặt có vẻ hơi quái dị cùng dị dạng.
Bởi máu tươi bao trùm ở hứa mở khuôn mặt, người bên ngoài đúng là thấy không rõ lắm trên mặt hắn vẻ mặt, thế nhưng hắn cũng không có bất tỉnh đi, trong cổ họng phát sinh thống khổ tiếng nghẹn ngào, cả người thân thể không kìm lòng được run rẩy , ở Diệp Thần phong trong tay căn bản không có một chút nào năng lực phản kháng.
Diệp Thần phong lôi kéo hứa mới đầu phát tay, nhẹ nhàng hướng về bên cạnh vung một cái, hứa mở thân thể như đống cát [giống như vậy,] bị tầng tầng quăng bay đi đi ra ngoài, camera lợn chết như thế té xuống đất, Diệp Thần phong tùy ý vặn vẹo bắt tay oản, nói rằng:“Đừng tưởng rằng Hứa gia ở Ngô Châu có thể một tay che trời , Hứa gia tuyệt đối không nên nhạ mao ta Diệp Thần phong, bằng không ta nhất định để Hứa gia vạn kiếp bất phục.”
Diệp Thần phong âm thanh lạnh lẽo thấu xương, bàng bạc cấp tám linh hồn lực từ trên người tản ra, để tất cả mọi người tại chỗ cảm giác mình xương sống, có như vậy trong nháy mắt phảng phất bị đóng băng .
Bị Diệp Thần phong một cước đạp bay đi ra ngoài hứa kiếm, nhìn thấy con của hắn hứa mở bị Diệp Thần phong đánh thành dáng vẻ ấy, gian nan từ trên mặt đất đứng lên, ánh mắt nghi ngờ không thôi hỏi:“Ngươi là Diệp Thần phong? Diệp lão gia tử tôn tử? Giết chết bằng phi người kia?”
Ở Diệp Thần phong tự báo họ tên sau khi, hứa kiếm mới biết trước mặt người thanh niên này cũng không phải Diệp gia bảo tiêu, mà là Diệp gia Diệp lão gia tử tôn tử, chẳng trách dám như thế không có sợ hãi đối phó hai cha con bọn họ .
Hứa kiếm trên bụng như trước mơ hồ làm đau, khóe miệng gỡ bỏ một vệt hung tàn nụ cười, Diệp Thần phong là giết chết hứa bằng phi hung thủ, mà hứa bằng phi là Hứa gia dòng chính đời thứ ba bên trong duy nhất đàn ông , hứa kiếm cũng không phải kẻ ngu xuẩn, hiện tại hắn mới biết Hứa lão gia tử tại sao phải nhường bọn họ chi thứ người đến Ninh gia làm việc ? E sợ Hứa lão gia tử là để cho bọn họ tới đánh trận đầu .
Nếu Diệp Thần phong đi tới Ngô Châu , như vậy hứa kiếm biết Hứa lão gia tử tuyệt đối sẽ không buông tha Diệp Thần phong . cho dù Diệp Thần phong là Diệp gia dòng chính thì lại làm sao? Diệp Thần phong nhưng là đoạn tuyệt Hứa gia dòng chính đời thứ ba hương hỏa a!
Hay là Hứa lão gia tử đã sớm đoán được bọn họ chi thứ người lần này sẽ ở Diệp Thần phong trong tay chịu thiệt [,] Hứa lão gia tử như thế làm dụng ý đến cùng là cái gì? Chỉ sợ là muốn cho chi thứ người trước tiên cùng Diệp Thần phong bọn họ đấu đứng lên đi? Tốt nhất chi thứ đời thứ ba bên trong đàn ông có thể chết ở Diệp Thần phong trong tay một hai, mà hứa kiếm nhi tử hứa mở là chi thứ bên trong thiên chi kiêu tử, hiện nay dòng chính đời thứ ba bên trong lại không đàn ông , tương lai hứa mở vô cùng có khả năng ngồi trên Hứa gia đời thứ ba gia chủ vị trí. Có thể tưởng tượng được Hứa lão gia tử chiêu này mượn đao giết người dùng bao nhiêu xảo diệu .