p14

847 9 0
                                    

Đô thị chi cực mạnh quần áo lụa là chính văn thứ nhất ngàn lẻ chín mười chương đi trước vùng địa cực sông băng

Theo diệp thần phong tiến vào có thể khống chế bạo đi trạng thái trung, tái đến diệp thần phong đem dược tôn ngô trác kỳ giải quyết, này một loạt chuyện tình chỉ phát sinh ở ngắn ngủn năm sáu giây nội, làm cho một bên trúng cương thi siêu vi trùng lý nam cùng trầm minh hiên đám người, cùng với nhất chúng đang xem cuộc chiến thiên minh thành viên đều không có có thể ở trước tiên phục hồi tinh thần lại.

Ở đây ai cũng không có lường trước đến hội là như vậy kết cục, rõ ràng là dược tôn ngô trác kỳ chiếm thượng phong , nhưng này diệp thần phong như thế nào hội đột nhiên trong lúc đó tăng lên thực lực ? Lấy tôn cấp lúc đầu trình tự trực tiếp đem tôn cấp đỉnh dược tôn cấp giây giết? Điều này làm cho nhất chúng thiên minh thành viên trong cổ họng bắt đầu khô khốc lên, bọn hắn nhìn dưới mặt đất bôi thuốc tôn ánh mắt trừng thật to đầu, thuốc này tôn hiển nhiên là một bộ chết không nhắm mắt bộ dáng, chỉ sợ ở trước khi chết một khắc này, dược tôn ngô trác kỳ cũng thật không ngờ hắn hôm nay sẽ chết ở diệp thần phong trong tay mặt.

Tóc biến thành màu đỏ nhạt, chung quanh lượn lờ màu đỏ nhạt khí thể diệp thần phong, hắn ở đem dược tôn ngô trác kỳ giây giết lúc sau, hắn bật người lại vọt vào một bên thiên minh thành viên trong đám người, phải biết rằng này có thể khống chế bạo đi trạng thái duy trì thời gian có hạn, một khi bạo đi trạng thái tiêu thất, diệp thần phong liền gặp tiến vào một đoạn toàn thân vô lực thời gian, nếu không nhanh chóng đem thiên minh giá xử mầm móng thành viên huấn luyện trong căn cứ nhân toàn bộ giải quyết , đến lúc đó diệp thần phong cũng thật muốn bắt mù.

Bị vây có thể khống chế bạo đi trạng thái trung diệp thần phong, suy nghĩ của hắn mặc dù là rõ ràng , nhưng là trong cơ thể có cuồn cuộn không ngừng lệ khí ở xuất hiện, làm cho hắn ở động thủ thời điểm căn bản không mang theo bất luận kẻ nào loại cảm xúc, mà này đang xem cuộc chiến thiên minh thành viên, bọn hắn căn bản là trốn không lối thoát diệp thần phong công kích, một đám chỉ có thể đủ trơ mắt nhìn mình chết ở diệp thần phong đích tay thượng.

Ở đem lôi đài chung quanh đang xem cuộc chiến thiên minh thành viên toàn bộ giải quyết lúc sau. Diệp thần phong thân ảnh ở thiên minh giá xử mầm móng huấn luyện trong căn cứ nơi nơi du đãng lên, chỉ cần thấy thiên minh thành viên hắn liền động thủ giải quyết, nửa giờ xuống dưới. Giá xử mầm móng huấn luyện trong căn cứ, trừ bỏ diệp thần phong cùng trầm minh hiên đám người còn sống ngoài ra, những người còn lại đều là đều bị diệp thần phong đưa đi thấy Diêm vương gia .

Ở đem tất cả mọi người giải quyết lúc sau, bị vây có thể khống chế bạo đi trạng thái trung diệp thần phong, hắn lần thứ hai về tới lôi đài phụ cận, hắn nhìn thấy như cũ bị vây cứng ngắc trạng thái trung trầm minh hiên cùng lý nam đám người, hắn ở lôi đài chung quanh thi thể thượng sờ soạng lên. Nếu mấy ngày này minh thành viên không có trúng độc, như vậy này đã nói lên bọn hắn trên người khẳng định là có giải dược .

Diệp thần phong ở thi thể thượng sờ soạng một lần sau, hắn rất nhanh ngay tại thi thể thượng tìm được rồi một cái túi hương. Hơn nữa mỗi cổ thi thể trên người đều cũng có một cái túi hương , diệp thần phong đem túi hương đặt ở cái mũi thượng nghe nghe lúc sau, hắn bật người liền xác định này túi hương hẳn là chính là có thể đi trừ cương thi siêu vi trùng giải dược .

Đô Thị Tối Cường Hoàn KhốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ