Chính văn [] Chương 890: Để hắn đi không ra Thiên Hải
Long môn hội hội trưởng tống phi quang, bá thiên hội hội trưởng phương Cao Dương cùng vạn trượng giúp hội trưởng hà nguyên long, ba người bọn hắn đối với lí đông minh lấy lòng vẫn là phi thường hài lòng [,] phải biết những này bang hội từ trước đều là dựa vào thắng thiên hội [,] liền ngay cả chỉ là một cái thắng thiên hội thành viên vòng ngoài lí đông minh, từ trước này tam đại bang hội hội trưởng cũng là không dám đi đắc tội [,] bây giờ thắng thiên hội xem như là triệt để chỉ còn trên danh nghĩa , điều này làm cho tam đại bang hội có vênh vang đắc ý tư bản, không phải có câu nói là nói như vậy [mà,] trong núi không con cọp hầu tử xưng Đại Vương.
Phải biết ở từ trước Diệp Thần phong hầu như không đánh như thế nào lí quá Thiên Hải thắng thiên [biết,] vì lẽ đó tống phi quang chờ tam đại bang hội hội trưởng, bọn họ cũng đều là không nhận ra Diệp Thần phong [,] ở Thiên Hải thế lực dưới đất đại đa số người trong mắt, Diệp Thần phong chỉ là một cái đồn đại bên trong nhân vật thần bí, hiện tại Thiên Hải thắng thiên hội thành viên trọng yếu bị tàn sát không còn một mống , thắng thiên biết cái này khối đại bánh gatô đương nhiên là để rất nhiều người đều muốn một cái nuốt vào .
Ở lí đông minh cái này Thiên Hải thắng thiên hội thành viên vòng ngoài đứng ra sau, Trương Hân nhiên đại bá mở lớn xuân cùng nhị bá mở lớn hồng cũng đứng dậy, hai người bọn họ đang nhìn đến tam đại bang hội hội trưởng đều đến rồi, bọn họ đương nhiên là biết bây giờ muốn mò đến chỗ tốt hầu như là không thể , còn không bằng đi lấy lòng lấy lòng này tam đại bang hội hội trưởng, sau đó bọn họ ở Thiên Hải cũng có cái chỗ dựa, vì lẽ đó mở lớn xuân vội vã cười nói:“Ba vị hội trưởng, chúng ta là mở lớn phi ca ca, hai chúng ta cũng cho rằng thắng thiên hội tài sản do các ngươi bảo quản nhất là thỏa đáng .”
Ở mở lớn xuân tiếng nói vừa hạ xuống thời điểm, Trương Hân nhiên đại cữu tiền đông hà cùng cậu hai tiền đông vượng đồng dạng là lập tức đứng dậy, hai người bọn họ cũng không phải kẻ ngu xuẩn, trước mắt tình thế bọn họ vẫn là xem phi thường rõ ràng [,] tuy rằng trong lòng phi thường không cam lòng, thế nhưng bọn họ hiện tại chỉ có thể đem thắng thiên hội tài sản chắp tay nhường cho .
Tiền đông hà cung kính nói:“Chúng ta là vui vẻ nha đầu này đại cữu cùng cậu hai, hai chúng ta cũng đồng ý thắng thiên hội tài sản hẳn là do các ngươi ba vị hội trưởng bảo quản.”
Tống phi quang, phương Cao Dương cùng hà nguyên long, ba người này đang nghe được Trương Hân nhiên bá bá cùng cậu sau, trong lòng bọn họ là càng thêm đắc ý , từ khi thắng thiên hội thống nhất Thiên Hải, từ khi bọn họ trở thành thắng thiên hội phụ thuộc bang hội. Liền ngay cả thắng thiên hội bên trong một cái nho nhỏ thành viên đều có thể cho bọn họ ba cái sắc mặt xem, loại này tháng ngày đối với bọn hắn tới nói là phi thường uất ức [,] ngày hôm nay bọn họ cuối cùng cũng coi như là lại hết khổ .
Lưng hùm vai gấu tống phi quang thoả mãn gật gật đầu, nói rằng:“Xem ra hôm nay chúng ta không muốn đáp ứng cũng không được a! [được,] đã như vậy, mấy người các ngươi bất cứ lúc nào cũng có thể gia nhập ta long môn [biết,] chỉ muốn các ngươi đi tới long môn [biết,] ta sẽ ở long môn hội bên trong an bài cho các ngươi một cái không sai vị trí .”