p3

3.9K 19 0
                                    

Chính văn [] thứ hai trăm lẻ hai chương hung hăng thôi thư ký

Lý gia toàn gia đều vây quanh tên kia [hai mươi, ba mươi] tuổi nam nhân, nam nhân một thân Âu phục màu đen, trên mặt mang theo một bộ sợi vàng khung kính mắt, đi lên lộ đến sống lưng ưỡn lên đến mức thẳng tắp thẳng tắp [,] trên mặt tràn ngập một cái “Ngạo” Tự, nhìn hắn bộ này thần thái vẫn đúng là mẹ kiếp coi chính mình là Thiên Hải lãnh đạo? Thậm chí là nước Hoa lãnh đạo ?

Ở Diệp Thần phong đám người chú ý tới người Lý gia thời điểm, người Lý gia đồng dạng là chú ý tới Diệp Thần phong, mấy ngày này người Lý gia dùng hết thủ đoạn ở Thiên Hải tìm quan hệ, cuối cùng cuối cùng cũng coi như là thời gian không phụ hữu tâm nhân, ở trước một tuần lễ, người Lý gia thông qua bằng hữu nhận thức thị ủy 520 tiểu thuyết // thôi vĩnh.www. Văn tự thủ phát / văn tự thủ phát

Chính là tể tướng trước cửa thất phẩm quan, thôi vĩnh làm thị ủy 520 tiểu thuyết //, ở bí thư thị ủy trước mặt nói một đôi lời vẫn là rất hữu hiệu [,] bình thường coi như là Phó thị trưởng cấp bậc này quan chức, nhìn thấy thôi vĩnh cũng không dám bãi quá to lớn cái giá [,] chỉ lo thôi vĩnh ở bí thư thị ủy trước mặt cho mình tiểu hài xuyên.

Dù sao bí thư thị ủy mới là một toà trong thành phố người đứng đầu, nếu như ủy bí thư muốn nhằm vào dưới tay một vị quan chức, còn không là chuyện dễ như trở bàn tay.

Vì lẽ đó, mặc dù nói thôi vĩnh là bí thư thị ủy bên người một cái nho nhỏ thư ký, thế nhưng ở Thiên Hải ngoại trừ bí thư thị ủy bên ngoài, quan lại khác đều sẽ cho hắn mấy phần mặt mũi .

Chỉ cần thôi vĩnh chịu ở bí thư thị ủy trước mặt nói vài câu chu mậu đức nói xấu, chỉ sợ hắn cục cảnh sát này cục trưởng cũng nên không lâu , đến thời điểm Diệp Thần phong không có chu mậu đức toà này chỗ dựa, người Lý gia muốn đối phó hắn còn không là dễ dàng có thêm sao?

Người Lý gia ở nhìn thấy Diệp Thần phong đám người sau, không e dè hướng về bọn họ đi tới, lần trước ở cục trưởng trong phòng làm việc. Diệp Thần phong đem lí thủ xuân cùng lí thủ hạ một cánh tay cho vặn gãy , đến ngày hôm nay tay phải của hai người trên còn quấn quít lấy thạch cao đây! căn cứ bệnh viện bác sĩ chẩn đoán bệnh, hai người bọn họ cánh tay phải đời này cũng không có thể khôi phục như cũ , nói cách khác bọn họ đã biến thành người tàn tật.

Mà hết thảy này đều là Diệp Thần phong tạo thành . lí thủ xuân cùng lí thủ hạ đem Diệp Thần phong là hận đến trong xương , đang nhìn đến Diệp Thần phong sau, trên mặt vẻ mặt trở nên khó coi cực kỳ, nếu như ánh mắt có thể giết người [,] sợ là chúng ta Diệp Thần phong đồng chí đã chết rồi hơn trăm, hơn một nghìn thứ .

“Chu cục trưởng, như thế xảo a! Các ngươi cũng tới nơi này ăn cơm?” Lý gia gia chủ Lý Đường minh sắc mặt không quen [hỏi,] hai con mắt đang nhìn đến đứng ở Diệp Thần phong bên cạnh Lý Bàn Tử thì, trong lỗ mũi không kìm lòng được hừ lạnh một tiếng.

Chu

mậu đức sự chú ý tập trung ở tên kia [hai mươi, ba mươi] tuổi trên thân nam nhân. Hắn luôn cảm giác tên nam tử này người tướng mạo có chút ấn tượng, thế nhưng trong khoảng thời gian ngắn lại muốn không đứng lên , liền liền lạnh nhạt nói rằng:“Lý lão gia tử, các ngươi cũng tới lan Phong các ăn cơm?”

Đô Thị Tối Cường Hoàn KhốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ