p5

4.6K 21 0
                                    

Quyển 1: Chương 272: Mắt Thấu Thị cùng dung hợp

Nhi đồng thời điểm , Nguyệt Linh chính là một cái nhóc đáng thương , không cha không mẹ , tại một cái nho nhỏ cô nhi viện trong lớn lên . % * ";

Cô nhi viện đối với hài tử lại có thể tốt hơn chỗ nào? Nguyệt Linh khi còn bé lại không thích nói chuyện , sở hữu tất cả hài tử đều xa lánh nàng , đại nhân đối với nàng cũng từ trước đến nay không có gì sắc mặt tốt .

Còn nhỏ cô độc hài tử , từ nhỏ cũng không biết cái gì gọi là ôn hòa .

Một mực đến ngày đó , gặp nữ nhân kia , cái kia bị nàng ngày sau xưng là phu nhân nữ nhân .

Ngày đó , phu nhân nắm tay của nàng , đã đi ra cô nhi viện . Nàng không biết tương lai phải hay là không có thể có được cái gì không đồng dạng như vậy đồ đạc , một cái nho nhỏ bé gái mồ côi , sao có thể đủ chờ đợi tương lai Thiên Không?

Mà trên thực tế , cái kia năm Kỷ Tiểu Tiểu hài tử , như thế nào lại đi đa tưởng tương lai của mình?

Nàng chỉ là cảm giác được , phu nhân tay , thật ấm áp , thật ấm áp . . .

Nàng là tại phu nhân dạy bảo hạ lớn lên , tay bắt tay gọi nàng viết chữ , dạy nàng vẽ tranh , dạy nàng các loại ngôn ngữ . Đưa nàng huấn luyện thành một cái có thể che giấu mình sở hữu tất cả cảm xúc , cùng chỗ có tồn tại khả năng người.

Huấn luyện rất vất vả , nhưng là chỉ cần đi theo phu nhân bên người , vậy thì hết thảy đều không sao cả .

Thẳng đến có một ngày , nàng biết rõ , phu nhân nguyên lai đã có trượng phu . . . Cũng là bắt đầu từ ngày đó , nguyên bổn tiểu thư xưng hô , biến thành phu nhân .

Đã trở thành phu nhân sau phu nhân , đã đi ra chỗ đó , Nguyệt Linh cũng đi theo . Nhưng lại đi rất bí mật , những năm này , Nguyệt Linh vẫn luôn tại Thâm Thủy thành phố , yên lặng chú ý , Tiêu Du người một nhà .

Nàng thời gian dần qua đã minh bạch , đây là gia đình , như vậy tập thể , mới thật sự là ấm áp .

"Ngươi nghĩ có một gia sao?"

Có một ngày , phu nhân bỗng nhiên hỏi như vậy nàng .

Nguyệt Linh không rõ , ngẩng đầu nhìn phu nhân , phu nhân trên mặt đang cười , cùng ngày đó đồng dạng nụ cười ấm áp .

Chính là bởi vì cái nụ cười này , cho nên Nguyệt Linh mới đi theo phu nhân đã đi ra cô nhi viện kia , nắm chặt cái con kia bạch Ngọc Vô Hà , lại ôn hòa vô cùng tay . Nàng gật đầu nói: "Ta muốn ."

"Lớn lên về sau , hắn sẽ là của ngươi trượng phu ." Phu nhân chỉ vào như cũ trên mặt đất bò , bi bô tập nói , cái gì cũng đều không hiểu hài tử , nói như thế .

Nguyệt Linh gật đầu , nhìn xem cái đứa bé kia ánh mắt , trở nên cực kỳ dịu dàng . . .

"Ai . . ."

Nguyệt Linh thở thật dài , nhẹ nhàng sờ lên Tiêu Du mặt , ngủ say thời điểm Tiêu Du , yên tĩnh , vui mừng , giống như là một đứa con nít . Chỉ có điều , gương mặt này , cũng tìm không được nữa năm đó cái kia khuôn mặt nhỏ nhắn nửa điểm dấu vết rồi.

Trọng sinh chi toàn năng cao thủ FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ