p15

3K 11 0
                                    

Quyển 1: Chương 900: Dị năng thần uy

Tiêu Du cười hắc hắc nói: "Tuy nhiên ngươi rất xinh đẹp , nhưng là trên người lại mang theo một lượng mùi khai , ta thật sự là chịu không được ! Cho nên , vẫn là miễn đi ! Hôm nay ta tình nguyện cùng bọn họ cùng chết !" Hắn nói đến đây , bỗng nhiên ngừng nói , thấp nói: "Bất quá , ngươi thực nghĩ đến đám các ngươi thắng chắc sao?"

"Tiêu Du , không để cho ta quá thất vọng rồi , ngươi cho rằng đến lúc này , ngươi còn có lật bàn khả năng sao?" Phi đêm lạnh lùng nhìn Tiêu Du liếc , dùng ưu nhã tư thế xoay người , nhẹ nhàng giãy dụa ngạo nhân của mình đường cong , chậm rãi đi tới sạch khoảng không bên người .

Sạch khoảng không vội vàng quỳ một gối xuống , nâng lên một chân , bày tứ bình bát ổn , phi đêm cứ như vậy ngồi ở cái này chân lên, vừa cười vừa nói: "Không biết , ngươi cho rằng ngươi còn có bản lãnh gì , có thể làm cho chúng ta trận này trò chơi , triệt để thất bại?"

"Thất bại . . . Thất bại là các ngươi phải trải qua quá trình . . . Không , có lẽ trực tiếp chính là của các ngươi chung kết !" Tiêu Du cười cười , bỗng nhiên chậm rãi nhắm hai mắt lại , sau một khắc , toàn bộ thế giới lập tức đã trở thành Hàn Băng Địa Ngục , tất cả mọi người , ngoại trừ phi đêm cùng sạch khoảng không bên ngoài , tất cả đều bị Hàn Băng cho bao vây lại .

"Chuyện gì xảy ra?" Bảo trì ưu nhã tư thái phi đêm lập tức buông tha cho tất cả hình tượng , tròng mắt trừng hình như là long nhãn đồng dạng .

"Bọn hắn , đều bị ta phong bế , bởi vì , chuyện kế tiếp , ta không có ý định cho bất luận kẻ nào chứng kiến !" Tiêu Du nhìn nhìn Thiên Không nói ra: "Bất quá lại nói tiếp , cũng muốn cảm tạ các ngươi thiết trí trận pháp này , cản trở từ trường vận hành , để cho tín hiệu không cách nào truyền lại , hình ảnh không cách nào lưu lấy , như thế vừa đến, ta liền không hề cố kỵ rồi!"

"Tiêu Du . . . Ngươi lại còn là một dị năng giả !" Phi đêm cùng sạch khoảng không sắc mặt đều là biến đổi , điểm này , cũng không tại dự liệu của bọn hắn trong phạm vi . Người bình thường nếu như là dị năng giả mà nói..., bọn hắn cũng không biết như vậy quan tâm , nhưng là Tiêu Du là dị năng giả , đối với bọn họ mà nói , thật sự không tính là một tin tức tốt , hoặc là nói , tin tức này , quả thực là hỏng bét thấu , nói có bao nhiêu không xong , thì có nhiều không xong ! Người nam nhân này sức chiến đấu , sẽ nhờ vào đó , đề cao không biết bao nhiêu lần !

Mà Tiêu Du lúc này lại bỗng nhiên nghĩ tới một vấn đề , vội vàng mở ra tai nghe , kêu lên: "A báo , a báo !"

"Để làm chi?" A báo mặc đồ ngủ , xuất hiện ở Tiêu Du trên bờ vai , ngáp nói ra: "Ta mới vừa ngủ , giống như làm một cái thật dài thật dài mộng , bỗng nhiên đem ta kêu lên , ngươi là chuẩn bị ý muốn như thế nào à?"

"Nhiệm vụ , nhiệm vụ ! Mẹ nó , ta thiếu chút nữa lại đem quên đi !" Tiêu Du vội vàng kêu la nói ra .

"Nhiệm vụ? Đợi lát nữa , ta điều tra thêm xem . . . Chà mẹ nó !" A báo bỗng nhiên hú lên quái dị , vội vàng đem nhiệm vụ mặt bản bỏ vào Tiêu Du trước mặt nói ra: "Tiểu tử ngươi gần đây làm cái quỷ gì à? Diệt trừ Ám Ảnh nhiệm vụ vậy mà xuất hiện? Ồ , không đúng, tại đây giống như sát khí trùng thiên , chà mẹ nó , đây là Âm Dương dùng ma , lớn tà trận a ! Ngươi lại đang trận pháp này bên trong , muốn muốn phá trận mà nói..., chỉ có giết làm là trận nhãn chính là cái người kia , chính là hai người kia sao? Khá lắm , chỉ cần giết bọn hắn vấn đề này coi như là đã xong !"

Trọng sinh chi toàn năng cao thủ FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ