p19

1.8K 13 0
                                    

Chương 1161: Nam Cung... Cái kia không ngừng run rẩy tâm!

Tại lúc này, địa điểm này, sẽ để ý như vậy cẩn thận đi tới gia hỏa có thể đếm được trên đầu ngón tay! Được rồi, chuẩn xác mà nói, có lẽ chỉ có một người! Người kia, tuyệt đối là Tư Nhĩ Đạt! Cho nên, đương Tư Nhĩ Đạt đầu, sợ hãi rụt rè dò xét lúc đi ra, Nam Cung Nhất Kiếm biểu lộ biến đều không có biến thoáng một phát.

"Nam Cung tiên sinh!" Chứng kiến Nam Cung Nhất Kiếm về sau, Tư Nhĩ Đạt lập tức giống như là thấy được thân sinh cha mẹ đồng dạng, thiếu chút nữa vui đến phát khóc! Nam Cung Nhất Kiếm mặt, hơi chút có chút biến thành màu đen, thằng này, quả thực là làm cho người ta không nói được lời nào. Bất quá cũng may Nam Cung Nhất Kiếm tâm tính lạnh như băng, cũng không động tâm vì ngoại vật, nếu là thay đổi dao găm mà nói, đoán chừng bàn tay thô đều đã sớm lên mặt.

Lại nói tiếp, lần thứ nhất nhìn thấy Tư Nhĩ Đạt thời điểm, thằng này còn bộ dáng không phải vậy , như thế nào bỗng nhiên tầm đó, tựu biến thành như vậy đâu này? Làm cho không người nào có thể lý giải a! Nhân loại tâm tư, quả nhiên rất khó cân nhắc!

"Ngươi đến vừa vặn!" Nam Cung Nhất Kiếm mở miệng nói: "Tại đây quả Boom, ngươi xử lý thoáng một phát!"

Tư Nhĩ Đạt chứng kiến Nam Cung Nhất Kiếm là hưng phấn đấy! Bởi vì, ở thời điểm này, Nam Cung Nhất Kiếm với hắn mà nói, là thiên đại cứu tinh, tuy nhiên Tiêu Du thủ hạ hai cái cho Tư Nhĩ Đạt khắc sâu ấn tượng trong nam nhân, hắn ưa hỉ nộ đi tại sắc dao găm! Nhưng là lúc này, Nam Cung ở chỗ này cũng giống như vậy đấy! Chỉ là so sánh với dao găm ra, Nam Cung Nhất Kiếm bởi vì luôn không nói lời nào quan hệ, ngược lại cho người một loại tâm cơ thâm trầm, cực kỳ lợi hại cảm giác!

Người như vậy, luôn lại để cho người cảm thấy khó có thể tiếp xúc, giống như là một khối vạn năm Hàn Băng, tới gần hắn, đầu tiên sẽ bị đống kết đúng là chính mình! Bất quá hiện tại Tư Nhĩ Đạt cũng chẳng quan tâm cái này rồi, đang chọn chọn bị đông lại cùng bị giết chết tầm đó, hắn quyết đoán lựa chọn người phía trước!

Sau đó hắn tựu đã nghe được Nam Cung Nhất Kiếm mà nói, trong một chớp mắt rơi lệ đầy mặt a! Cái này là bị đông lại sao? Đây chẳng lẽ là cũng bị nổ chết tiết tấu? Bất quá nhìn kỹ, lập tức phát hiện cùng chính mình tưởng tượng cũng không giống với, những cái này quả Boom, cũng không có khởi động, lập tức nhẹ nhàng thở ra, vội vàng đoan chính thái độ nói: "Nam Cung tiên sinh yên tâm, những cái này giao cho ta xử lý thì tốt rồi!"

"Ân!" Nam Cung Nhất Kiếm nhẹ gật đầu, nếu là hắn biết rõ cái thằng này đem hắn tưởng tượng thành cái loại này tâm cơ thâm trầm, âm lãnh vô cùng gia hỏa mà nói, không biết có thể hay không một kiếm trực tiếp đem đầu của hắn cho đâm cái trong suốt lỗ thủng!

Nam Cung Nhất Kiếm tựu địa bó gối ngồi xuống, bên tai bỗng nhiên truyền đến một tiếng pháo tiếng nổ, toàn bộ quân hạm đều hơi chút lắc lư một cái. Nam Cung Nhất Kiếm nhướng mày, lạnh lùng hừ một tiếng, lại không có đứng lên.

Tư Nhĩ Đạt sắc mặt lập tức tựu thay đổi! Kinh âm thanh nói: "Không tốt, bọn hắn đã đã khống chế cả chiếc quân hạm, dùng quân hạm công kích chúng ta bên này đội tàu! Đáng chết, sớm biết như vậy tựu không nên khai mở cái này đến!"

Trọng sinh chi toàn năng cao thủ FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ