p7

3.6K 25 1
                                    

Quyển 1: Chương 393: Hung thần ác sát

Tiêu Du tiếng than này , hoàn toàn là hữu cảm nhi phát (có cảm xúc nên phát ra) , hắn cho tới bây giờ nhìn thấy nữ người đã không ít , muốn nói tư sắc , không nói mặt khác , nói riêng Trần Hiểu Nhiên cũng đã là nhân gian tuyệt đỉnh .

Nhưng là nữ nhân trước mắt này , lại không giống với , dung mạo của nàng cũng không phải cái loại này tuyệt đỉnh tư sắc , nhưng lại có một loại làm cho hãm sâu trong đó mị lực , làm cho nhìn một cái , liền không nhịn được trầm mê trong đó .

Hoàn mỹ dáng người , dụ gương mặt của người , coi như là bị trói lấy , cũng vô pháp cải biến cô ấy là đủ loại hấp dẫn người đặc thù , Tiêu Du chỉ là nhìn thoáng qua , liền có chút chuyển nhìn không chuyển mắt rồi.

"Cái gì vưu vật , ngươi cái tên này . . . Đại sắc lang một cái !" Yến Hồng Vũ thanh âm theo trong tai nghe truyền tới , hừ một tiếng nói: "Nàng là lăng tiến sĩ , Lăng Thu Vũ , chính là ngươi lần này cần cứu được người ."

"A?" Tiêu Du sững sờ, sau đó hỏi mỹ nhân kia; "Ngươi tên là gì?"

Mỹ nhân: "Ô ô ô ô "

Tiêu Du cái này mới phản ứng được , vội vàng đi qua đem nàng trên miệng giấy niêm phong xé mở , mỹ nhân trừng Tiêu Du liếc: "Ngươi là ai?"

"YAA.A.A.. Uống....uố...ng!" Tiêu Du hừ một tiếng nói: "Là trước tiên ta hỏi lòng tốt của ngươi không tốt?"

"Cái gì tốt không tốt? Nói năng ngọt xớt đấy, ngươi rốt cuộc là ai?" Mỹ nhân hỏi lần nữa , trong giọng nói giận dữ chi ý , cơ hồ muốn bão tố đi ra .

Tiêu Du hừ một tiếng nói: "Cô nàng , ngươi bây giờ nhưng mà tại trong tay của ta , ta niết ngươi dẹp , ngươi phải dẹp , ta chà xát ngươi tròn , ngươi phải tròn , lại vẫn muốn cùng ta chơi hoành ! Có tin ta hay không hiện tại liền thu thập ngươi?"

"Không tin , làm sao ngươi trừng trị ta?" Mỹ nhân ưỡn ngực gầm lên .

Tiêu Du nhìn nhìn cái kia hoàn mỹ cơ hồ muốn lóe ra quần áo bộ ngực , lặng lẽ nuốt ngụm nước miếng , trong lòng thầm mắng một câu , mình bình thường cũng không phải cái loại này nhìn thấy mỹ nữ tựu đi không đặng đường đích người a, làm sao thấy được nữ nhân này về sau , nghĩ như vậy muốn chinh phục nàng đâu này? Nữ nhân này , quả thực chính là một cái yêu nghiệt a !

Mỹ nhân gặp Tiêu Du chằm chằm vào bộ ngực của mình nuốt nước miếng , lập tức lại càng hoảng sợ , coi như là Tiêu Du muốn độc đánh nàng một trận , nàng cũng không biết để ý , nhưng là thằng này , nếu đối với thân thể của mình cảm giác hứng thú lời nói , vậy coi như xong đời . Lập tức khí thế không dám ở cường thịnh , Tiêu Du thì híp mắt hừ một tiếng nói: "Nữ nhân , không muốn khiêu chiến của ta nhẫn nại tính !"

"Ta...ta gọi Lăng Thu Vũ !" Lăng Thu Vũ có chút ủy khuất nói .

Tiêu Du nhẹ gật đầu: "Uh, ok , nếu là lời của ngươi , vậy thì tha cho ta nghiệm chứng thân phận xuống."

"Như thế nào nghiệm chứng thân phận?" Lăng Thu Vũ ẩn ẩn cảm giác được có chút không ổn .

"Ha ha !" Tiêu Du cười cười , rõ ràng là rất rực rỡ dáng tươi cười , lại bị Lăng Thu Vũ từ đó thấy được âm hiểm cùng tà ác , vậy nghe Tiêu Du buồn rười rượi nói: "Ta muốn cởi sạch y phục của ngươi , sau đó từng điểm từng điểm tìm kiếm trên người của ngươi sơ hở !"

Trọng sinh chi toàn năng cao thủ FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ