p20_end

1.3K 11 0
                                    

Như mặt trời ban trưa Chương 1216: Truyền thừa! [ cầu vé tháng ]

Tiêu Du cảm giác mình nói rất đúng lời nói thật, nhưng là tại y tá mỹ nữ xem ra, cái này là vô nghĩa! Cho nên nàng rất nể tình gượng cười hai tiếng, sau đó trợn trắng mắt đem Tiêu Du cho đuổi đến đi ra ngoài!

Peter bọn người tại cửa ra vào đang chờ, chứng kiến Tiêu Du đi ra vội vàng tới hỏi thăm bệnh tình. Tiêu Du an ủi bọn hắn vài câu biểu thị cô nương kia đã không có việc gì rồi, đám này đám ông lớn lúc này mới yên lòng lại. Tiêu Du trong nội tâm buồn cười, cô nương này đãi ngộ là không giống với a, thuộc về đội hoa cấp bậc , an nguy của nàng cùng người bình thường so sánh với là hoàn toàn bất đồng đó a!

Đợi đến y tá mỹ nữ đi ra về sau, Peter đám này đám ông lớn lúc này mới yên tâm, đến lúc này bọn hắn cũng chuẩn bị ly khai rồi, trước khi đi, Peter để lại bọn hắn đầy đủ thực vật về sau, đem còn lại đều giao cho Tiêu Du, Peter đối với Tiêu Du nói ra: "Thân yêu tiêu, tuy nhiên ta không biết ngươi vì cái gì nhất định phải chấp nhất vào hôm nay đi chỗ đó nhất Cao Phong, nhưng là cái này nếu là quyết định của ngươi, hơn nữa không cách nào sửa đổi, như vậy, ta chỉ có thể mong ước ngươi, có thể đã được như nguyện! Nếu như, ngươi thật có thể đủ leo lên nhất Cao Phong mà nói, ngươi sẽ sáng tạo một cái Thần thoại, tay không leo núi châu mục lãng mã nhất Cao Phong Thần thoại!"

Tiêu Du cười cười nói: "Cái này Thần thoại với ta mà nói hay vẫn là dạo chơi sức hấp dẫn đấy!"

"Dối trá!" Y tá mỹ nữ chen lời nói: "Nghe lời ngươi lời nói đã biết rõ ngươi nghĩ một đằng nói một nẻo, ngươi người này, không nên xem thường vinh dự!"

"Ta cho tới bây giờ cũng sẽ không xem thường vinh dự!" Tiêu Du rất nghiêm túc nói ra: "Bởi vì xem lại các ngươi, lại để cho ta có một loại cảm giác, cuộc đời này làm vì nhân loại, thật sự rất tốt! Hy vọng các ngươi một ngày kia có thể trở thành châu mục lãng mã khách quen, mỗi một lần đều có thể đi vào nhất Cao Phong!"

"Chúng ta sẽ , bởi vì năm nay, chúng ta lại một lần nữa đã vượt qua dĩ vãng mục tiêu!" Peter rất có lòng tin nói: "Chỉ cần lại đến mấy lần, chúng ta có thể chính thức siêu việt cực hạn của chúng ta, đi vào cái kia cao nhất ngọn núi bên trong, chứng kiến cái kia đẹp nhất phong cảnh!"

Peter bọn người rốt cuộc là đi rồi, leo núi là hạng nhất cao phong hiểm hoạt động, nhất là khiêu chiến cái này châu mục lãng mã! Tiêu Du đưa mắt nhìn đám người này rời đi, mãi cho đến nhìn không tới bóng dáng của bọn hắn mới thôi, mà tới được nơi đây, đã đi tới hơn sáu nghìn mét, còn lại bất quá là hơn 2000 mét, đến lúc này, đã không có Peter cái này ngựa quen đường về, Tiêu Du chỉ có thể bằng vào chính mình tiếp tục hướng trước rồi.

Bất quá một người hành động mà nói Tiêu Du tựu không sao cả cố kỵ rồi, tuy nhiên tại đây độ ấm, dưỡng khí các loại nhân loại sinh tồn thiết yếu điều kiện, đều giảm xuống tại điểm tới hạn, nhưng là đối với Tiêu Du mà nói, đây hết thảy đều không là vấn đề. Dưới chân như gió, trong gió tuyết, hắn càng đi càng nhanh, một cỗ nói không nên lời, đạo không rõ ràng lắm ý chí không hiểu xuất hiện ở trên người của hắn, gặp được băng bích thời điểm, trực tiếp leo đi lên, gặp được đại tuyết tìm không thấy đường ra thời điểm, một đường chạy như điên đi qua! Như thế phóng khoáng leo châu mục lãng mã, chỉ sợ dưới đời này cũng chỉ có một mình hắn!

Trọng sinh chi toàn năng cao thủ FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ