Quyển 1: Chương 158: Thời khắc sinh tử
Hắc Hổ tại Tiêu Du trước mặt , vẫn luôn là rất thật thà , cũng rất không có tỳ khí , Tiêu Du nói cái gì , hắn tựu nghe cái gì .
Cho nên mặc dù biết người nọ là Trung Hải xuất thân cao thủ , nhưng là một điểm cao thủ khí chất đều không có cao thủ , rõ ràng cho thấy không bị Lưu Khiết cùng Yến Hồng Vũ để ở trong mắt . Thẳng đến lúc này , hai nữ nhân , mới biết người này dĩ nhiên là có tỳ khí !
Lộp bộp liếc nhau một cái về sau , đồng thời hừ một tiếng , không để ý đối phương . Hắc Hổ nói rất có lý , bây giờ không phải là cãi lộn thời điểm , nhưng mà là đối với Hắc Hổ nói tranh giành tình nhân vân vân, hai nữ nhân tự nhiên là đánh chết đều sẽ không thừa nhận đấy, hơn nữa coi đây là trung tâm , cùng Hắc Hổ tiến hành trong khi ba phút biện luận . . . Cuối cùng Hắc Hổ bại trận . . .
"Thật không biết thiếu gia như thế nào đối mặt hai nữ nhân này , quả thực tựu so chiến tranh còn muốn mệnh a ." Hắc Hổ lòng vẫn còn sợ hãi nhìn xem hai cái dương dương đắc ý nữ nhân , lặng lẽ lau một cái mồ hôi lạnh , vụng trộm bang (giúp) Tiêu Du cầu phúc .
"Khụ khụ , tốt rồi , đều đừng làm rộn , hiện tại nên,phải hỏi chuyện chính ." Hắc Hổ ho khan một tiếng , đưa tới hai nữ nhân chú ý của về sau , lấy ra một tấm bản đồ , bất quá chuẩn xác mà nói , đây không phải một tấm bản đồ , mà là một trương bản thiết kế , là trước mặt bọn họ quán rượu này bản thiết kế .
"Như đồ chứng kiến , mục tiêu của chúng ta chỗ ở gian phòng ở cái địa phương này , mở cửa chính là thang máy , quẹo trái chính là thang lầu , mục tiêu ở gian phòng tại lầu hai , theo độ cao này , coi như là theo cửa sổ nhảy ra ngoài , cũng là có thể nhẹ nhõm chạy trốn đấy. Nói cách khác , mục tiêu ở gian phòng , là một phi thường thích hợp tùy thời đường chạy gian phòng . . . Giám ở đây, ta quyết định , tại ngoài cửa sổ , dưới lầu , thiết trí nhân thủ mai phục , mặt khác hai đường , thì từ thang lầu cùng thang máy xuất phát , vây quanh hắn , đưa hắn vây chật như nêm cối . Bất quá , còn có một cái vấn đề , chúng ta như thế gióng trống khua chiêng làm việc , rất dễ dàng cho dân chúng bình thường mang đến phiền toái , điểm này , không biết các ngươi có biện pháp gì hay không?"
Hắc Hổ Tướng kế hoạch của mình nói ra , đồng thời đưa ra mình khó khăn . Mặc dù nói là dựa theo Tiêu Du mệnh lệnh bắt người , nhưng mà là bọn hắn dù sao không có một cái nào hợp lý thân phận , tìm không thấy bắt người lấy cớ . Mà bởi vì ... này một lần bắt người chuyện tình , bị người bình thường xem ở trong mắt , rất dễ dàng cho chính bọn hắn mang đến phiền toái không nhỏ .
Yến Hồng Vũ đối với mấy cái này tựu không có trợ giúp gì rồi, nàng cho tới bây giờ đều là bụng dạ thẳng thắn , chứng kiến mục tiêu , xông đi lên , bắt người , hoặc là sát nhân , một kích trúng mục tiêu , chạy trốn ngàn dặm , nếu như không có giết chết , sau đó tiếp theo tiếp tục . . . Từ loại nào góc độ đến xem , Yến Hồng Vũ tương đương với ngự dụng thích khách .
Mà Lưu Khiết chính là đường đường chính chính cảnh sát , nàng suy nghĩ một chút , đạo: "Hiện tại chỉ có thể giả mạo cảnh sát , cảnh sát bắt người là thiên kinh địa nghĩa đấy. Bất quá chúng ta không thể như vậy đại trương kỳ cổ nói cho người khác biết chúng ta là cảnh sát , nói như vậy , dễ dàng khiến cho phạm nhân cảnh giác , để cho chúng ta không cách nào hoàn thành vây kín kế hoạch , cho nên , ta cho rằng , đang hành động lúc kết thúc , tự chính mình cùng khách sạn quản lý còn có trong khách sạn được khách câu thông một chút . Dẹp loạn cuộc tao loạn này . . . Chỉ có điều bởi như vậy , thế tất không có khả năng đem chuyện nào triệt để che giấu đi , thượng diện rất dễ dàng biết rõ hành động của chúng ta . . ."