p18

2.5K 15 0
                                    

Quyển 1: Chương 1095: Rừng nhiệt đới

"Thiệt hay giả? Sóng biển đều bị chém thành hai khúc rồi hả?"

Người trẻ tuổi thấy như vậy một màn , tròng mắt đều nhanh muốn trợn lồi ra !

"Ngạc nhiên làm gì? Đã quấy rầy thiếu gia mà nói..., đó cũng không được !" Hổ ca lại càng hoảng sợ , tiểu tử này , thanh âm quá lớn một điểm ! Vừa rồi làm sao lại không chú ý , đã quên tiếp tục ngăn chặn miệng của hắn đâu này?

"Không thể nào , xa như vậy , hắn cũng có thể nghe được?" Người trẻ tuổi lời này vừa ra khỏi miệng , bỗng nhiên chỉ thấy xa xa cái kia luyện kiếm thanh niên quay đầu lại , lập tức , toàn thân chấn động sợ run !

Đó là một đôi như thế nào con mắt a ! Phảng phất là biết (sẽ) sáng lên đồng dạng ! Làm cho xem xét , liền không nhịn được trong nội tâm sợ hãi , có chút sợ hãi !

Còn không đợi người trẻ tuổi đang nói gì đấy , người nọ càng làm đầu chuyển tới , tiếp tục luyện kiếm . . .

"Làm ta sợ muốn chết !" Người trẻ tuổi vỗ lồng ngực của mình đạo: "Như thế nào , như thế nào ánh mắt dữ dội như vậy à?"

"Ngươi nha !" Hổ ca cả giận nói: "Ngươi còn dám nói lung tung , thiếu gia thần công cái thế , nhiều khoảng cách xa đều có thể nghe được , ngươi còn dám tại đây nói lung tung? Đi mau đi mau , thiếu gia không cùng chúng ta không chấp nhặt , tiểu tử ngươi tại ẩu tả mà nói..., cũng đừng trách ta tâm ngoan thủ lạt !" Hổ ca lôi kéo người trẻ tuổi đã đi thần y sát thủ vợ .

Người trẻ tuổi nghe vậy trong lòng cũng là hư nhược , liền vội vàng gật đầu , đi theo Hổ ca sau lưng đã đi ra . . .

Tiêu Du đợi đến lúc hai người đi rồi về sau , cái này mới dừng động tác lại , có chút vô tội nhếch miệng: "Ta đáng sợ như thế sao? Xem ra giết quá nhiều người , coi như là ta tốt như vậy người , cũng sẽ bị người trở thành sát nhân cuồng ma đấy! Ai . . ."

Thời gian là ngày đó sát nhân sau ngày thứ ba , Tiêu Dũng hắn nhóm (đám bọn họ) thương thế trên người đều bị Tiêu Du khống chế được về sau , lúc này mới bắt đầu làm cho đến quét dọn thi thể ! Thi thể đặt ở nơi nào , không xử lý là tuyệt đối không được , hư thối về sau , nhất định sẽ phát sinh các loại không tưởng tượng nổi bệnh biến ! Tuy nhiên , biết rõ lúc này đây để người ta biết mình giết nhiều người như vậy , có thể sẽ để cho thủ hạ nhóm (đám bọn họ) cảm thấy trong nội tâm khiếp đảm , nhưng là Tiêu Du vẫn là đem chuyện này lan rộng ra ngoài rồi!

Nếu như đem chuyện này che giấu mà nói..., vậy hắn giết nhiều người như vậy mục đích , tựu hoàn toàn thất bại rồi! Muốn chấn nhiếp người khác , ít nhất cũng phải tìm ra một hai kiện người khác sợ hãi chuyện tình mới được , giết người xong người khác cũng không biết , cái kia ai biết hắn có thể sát nhân đâu này?

Theo cái mồm của đám thủ hạ , thời gian dần qua đem vấn đề này cho truyền bá đến toàn bộ thế giới , làm cho tất cả mọi người cũng biết , hắn Tiêu Du là một cái dạng gì tính cách , cái này tốt , Tiêu gia mới có thể an chẩm không lo . Coi như là có người dám hướng về phía hắn ra, lại cũng không dám hướng về phía người nhà của hắn ! Nói cách khác , tuyệt đối là không chết không ngớt !

Trọng sinh chi toàn năng cao thủ FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ