Chương 643: Giả bộ chết , tựu chết thật !
Tác phẩm tên: Sống lại làm toàn năng cao thủ tác giả: Liên Thanh Phong
"Ngươi...ngươi , thế nào lại là ngươi?" Quách Kính Khải lui về sau hai bước , cảm giác có chút khó tin , trong nội tâm đồng thời nổi lên to lớn sợ hãi , Tiêu Du mạnh mẽ và đáng sợ , là hắn đã từng thấy tận mắt đấy, không nói người này xuất quỷ nhập thần thân thủ , còn có khổng lồ kia đến làm cho không người nào có thể tin bối cảnh , tựu căn bản không phải hắn một cái nho nhỏ Quách Kính Khải có thể chống lại rất cao minh .
"Ai vậy ai vậy?" Một bên bên trên đứng đấy một cái hơn 30 tuổi , trên càm có nốt ruồi đen , nốt ruồi bên trên còn có một khỏa mao nam nhân , nhìn thấy Quách Kính Khải bộ dáng này , nhịn không được lớn cau mày nói: "Ta nói lão Quách , ngươi được hay không được à? Tại chúng ta đồng nhất mảnh , chúng ta không cần sợ hãi bất luận kẻ nào , người khác chứng kiến chúng ta , đều được cúi đầu khom lưng , chúng ta nhìn thấy người khác , phải nâng lên cổ . Đừng quên , ngươi nhưng mà Hồ ít bằng hữu !"
Quách Kính Khải nhìn thoáng qua người nam nhân này , lại nhìn một chút Tiêu Du , không nói chuyện .
Tiêu Du một cười nói: "Hả? Vị này Hồ ít là ai à? Lợi hại như vậy?"
"Là chúng ta dặm Phó thị trưởng cháu ruột !" Nam nhân kia quay đầu xem Tiêu Du , lông mày chau nói đạo: "Ngươi biết điều này có ý vị gì sao? Ý nghĩa ngươi bây giờ muốn muốn trêu chọc chuyện tình , căn bản chính là ngươi tìm không chọc nổi sự tình . Đúng rồi , ngươi là ai à?"
"Các ngươi không phải tới bắt hung thủ giết người đấy sao? Ta chính là a ." Tiêu Du nhún vai đã đi tới , bất quá chứng kiến dao găm thời điểm , đối với dao găm nói ra: "Đi xxx số phòng , bang (giúp) ta bảo vệ thoáng một phát bên trong hai người ."
Dao găm nhìn Tiêu Du liếc , sau đó nhẹ gật đầu , quay người rời đi .
"Này , ngươi đi làm gì? Ai cho ngươi đi?" Nam nhân kia nhìn thấy dao găm xoay người rời đi , lập tức liền vội vàng kêu lên .
Dao găm lại cũng không nhìn hắn cái nào , trực tiếp rời đi rồi phòng bệnh .
"Chà mẹ nó , lão tử chấp pháp nhiều năm , sẽ không có gặp được như vậy !" Cái kia trong lòng nam nhân giận dữ , muốn xông đi lên .
Tiêu Du một thân tay đem hắn bắt lại trở về , hỏi "Không biết tiên sinh xưng hô như thế nào?"
"Ta...ta gọi Vương thiếu Phong ." Nam nhân kia vội vàng nói , sau đó vẻ mặt đưa đám nói: "Ta...ta nói ngươi có thể hay không trước buông ta xuống?"
Tiêu Du chuyển quăng nhìn nhìn hắn , lúc này Vương thiếu Phong bị Tiêu Du một tay cho xách tại trong giữa không trung .
Cười cười , Tiêu Du tiện tay đem Vương thiếu Phong để xuống , nói ra: "Ngươi là chấp pháp? Cảnh sát ? Có phải giữ trật tự đô thị?"
"Ta...ta là cảnh sát !" Vương thiếu Phong rơi trên mặt đất về sau , thở dốc hai cái , cảm giác mình sống lại , lại một lần nữa khôi phục chỉ cao khí ngang , chỉ vào Tiêu Du cả giận nói: "Tiểu tử , ngươi biết ngươi đang làm gì đó sao? Ngươi vậy mà ảnh hưởng chấp pháp , ta cho ngươi biết . . ."