Quyển 1: Chương 967: Ngươi quyết định sao?
"Ân , lời này của ngươi nói ra nhân sinh chân lý , rất khó được !" Tiêu Du cười cười nói: "Thỏa mãn là phúc a, người đang trong phúc chẳng biết phúc , nói kỳ thật , chính là không biết đủ . Bọn hắn không phải là không có phúc , chỉ là không có ý thức được , đó là phúc . Luôn cảm giác mình lấy được không đủ , sau đó còn muốn có được nhiều thứ hơn , sau đó bọn hắn tựu đã mất đi nguyên bản có phúc khí !"
"Ta nhớ ngươi có lẽ muốn theo những lời này bắt đầu , một mực nói ra chúng ta U Tuyền nguyên vốn cũng là có phúc đấy, nhưng là nhưng lại không biết phúc , cho nên , chúng ta là tại tự chịu diệt vong đúng hay không?" Đầu bạc thiếu niên nhịn không được cười nói: "Tiêu Du , ta đã bắt lại ngươi nói chuyện quy luật ah!"
Tiêu Du bất đắc dĩ lắc đầu đạo: "Ngươi nghĩ như vậy tựu không đúng a ! Ta nói chuyện mặc dù là có quy luật nhất định , nhưng mà có phải là ngươi hay không nghĩ như vậy ! Nhưng là , ta không thể không thừa nhận , ta còn có khích lệ tâm tư của ngươi , còn có cái ý này chí . Tuy nhiên ngươi đã làm không thể tha thứ sự tình , những cái...kia tội ác , đã phát sinh thì không cách nào thay đổi sự thật . Nhưng là , nếu như ngươi nguyện ý gia nhập chúng ta mà nói, có thể dùng hai tay của mình , đi cải biến , đi chuộc tội , cũng là một loại giải thoát phương thức !"
"Tội nghiệt? Ta có tội tình gì? Vì một cái tốt đẹp chính là phát minh mới thiên, tân thế giới , mới quốc gia , ta coi như là ngàn chết bách tử , lại có quan hệ gì đâu này? Bất quá ta biết rõ , như lời ngươi nói đắc tội nghiệt , chỉ sợ sẽ là bởi vì ta giết rất nhiều tại các ngươi xem ra người vô tội đúng không? Nhưng là vẫn là câu nói đó , vì mới tương lai , coi như là hi sinh chính là mấy cái tánh mạng lại có quan hệ gì? Tự chính mình đều không sợ chết rồi, huống chi bọn hắn?" Đầu bạc thiếu niên vừa cười vừa nói .
"Chính bọn hắn muốn thì nguyện ý chết , cái kia ngươi không phải là sát nhân . Nhưng mà là bọn hắn đó là bị tự nguyện !" Tiêu Du bất đắc dĩ thở dài nói ra: "Thành lập tốt đẹp chính là quốc gia , ta không biết có phải hay không là có lẽ cười lạnh ba tiếng , để diễn tả ta không đáng tình ! Ngươi sinh hoạt tại bên trong giấc mộng , phát triển tại ác mộng ở trong , cuối cùng dưỡng thành loại này không tín nhiệm bất luận người nào tính cách . Nhất là đối với chánh phủ chúng ta cơ quan ngành đặc biệt , càng là phi thường không tín nhiệm , điểm này ta có thể lý giải . Nhưng là , ta tựu buồn bực , ngươi đến tột cùng là bị các ngươi U Tuyền thủ lĩnh , thế nào thôi miên , mới có thể đem ngươi thôi miên tới rồi loại trình độ này? Một điểm lời hữu ích nói bậy đều nghe không hiểu sao?"
"Thôi miên? Đây chỉ là thư của ta niệm mà thôi ." Đầu bạc thiếu niên lắc đầu nói: "Cùng không có một người mơ ước người đàm mộng tưởng , cùng một cái có được mơ ước người ta nói mộng tưởng không thực tế ! Tiêu Du , coi như là ngươi lưỡi nở hoa sen , có thể đủ há miệng , đem một người sống cho cứ thế mà mà nói thành chết người đi được ! Ta cũng vậy tuyệt đối sẽ không bị ngươi thuyết phục đấy. Đồng dạng , ta cũng vậy cho tới bây giờ đều không có ý đồ thuyết phục ngươi...ngươi người này tính cách càng thêm cường ngạnh , nhận định chuyện tình , coi như là ai tới nói , cũng sẽ không dễ dùng . Cho nên , ta về sau cũng không có muốn muốn thuyết phục ngươi , gia nhập chúng ta U Tuyền , hiện tại , ta chỉ có thể cho ngươi một quả đề nghị , thả ta , Long Nha vị trí , ta không sẽ nói cho bất luận kẻ nào . Đây là ta đối với lời hứa của ngươi , ta là người như thế nào , ngươi nên đã có đếm , ta chuyện đã đáp ứng , cũng tuyệt đối sẽ không đổi ý . Bất quá ngươi nghe đề nghị này cũng không sao cả , chân chính Mãnh Sĩ dũng cảm đối mặt thảm đạm nhân sinh , đến lúc đó U Tuyền quy mô đột kích , đừng nói ta đã không có nhắc nhở cho ngươi !"