Sống lại làm toàn năng cao thủ tác giả: Liên Thanh Phong
Quyển 1: Chương 1:
ảo giác? Tập (kích) ngực? Xuyên việt !
Thời gian lúc sáng lúc tối , Tiêu Du đầu óc mơ mơ màng màng mở mắt , ánh mặt trời chói mắt , để cho hắn không tự kìm hãm được hơi híp , bầu trời bên ngoài là mỹ lệ như vậy tươi đẹp , Tiêu Du hít một hơi thật sâu , lập tức tựu cả người ngây dại !
"Tại đây , là địa phương nào?"
Ngẩng đầu nhìn lại , từng dãy chỉnh tề bàn học , ăn mặc đồng phục các học sinh chính đang vùi đầu học hành trong nghèo khó , một cái mang theo kính mắt trong niên sư phụ , đang ngồi ở trên giảng đài , cúi đầu nhìn xem cái gì đó .
"Chu Bái Bì?"
Tiêu Du ngạc nhiên , cái kia trên đài lão sư chính là của hắn trường cấp 3 lão sư , Chu Bái Bì Chu lão tiên sinh . Bình thường thiết diện vô tư , đối với tất cả đệ tử đều là đối xử như nhau . Nhưng là người này lại có một tật xấu , đó chính là đệ tử tốt phạm sai lầm mà nói..., mặc kệ sai lầm bao lớn , đều hướng tiểu ở bên trong phạt , nhưng là thành tích kém học sinh phạm sai lầm mà nói..., mặc kệ nhiều loại nhỏ (tiểu nhân) sai lầm , đều vào chỗ chết phạt .
Người này thiết diện vô tư , đúng là vì vậy mà. Dù sao , người ta cũng không phải không phạt . . .
Tuy nhiên Chu Bái Bì nhân phẩm của làm cho rất là không nói gì , nhưng mà đây không phải Tiêu Du kinh ngạc nguyên nhân , hắn kinh ngạc nguyên nhân là , vậy mà biết (sẽ) ở cái địa phương này , chứng kiến Chu Bái Bì !
Rõ ràng mười năm trước khi , người này cũng bởi vì ung thư phổi thời kì cuối mà chết trôi chết nổi rồi, lúc ấy Tiêu Du còn tự mình đi qua đưa một cái vòng hoa , lau một cái chua xót nước mắt. Tuy nhiên người này không lớn đấy, dù sao cũng là thầy của hắn , khi đó thương tâm , ngược lại cũng không tính là tác giả .
Chỉ là , cái này rõ ràng đã người bị chết , tại sao lại một lần xuất hiện?
Trong sững sốt , để cho hắn ngẩn người một hồi , sau đó mới chú ý tới mình hiện tại hoàn cảnh chung quanh , rất có vài phần cảm giác quen thuộc . Cái này lớp học , lão sư này , bên người những học sinh này , đều đang là cao trung thời kỳ quen biết đã lâu a !
"Đây là có chuyện gì?" Tiêu Du hung hăng quơ quơ đầu , cảm giác mình nhất định là nhận lấy cái gì lớn đã kích thích . Nói cách khác không đến mức cái này tốt a . Ngẫm lại trước khi , chính mình chính đang chuẩn bị đi tham gia một cái quốc thuật seminar hội nghị , sau đó . . . Sau đó tông xe rồi!
"Nguyên lai là cái này tốt . . ." Tiêu Du nhẹ nhàng thở ra , nếu là tông xe rồi, như vậy hiện tại chính mình tất cả những gì chứng kiến , cũng đều là ảo giác đi, đại não nhận lấy tổn thương , sau đó sinh ra ảo giác , loại chuyện này không phải rất bình thường sao?
Tiêu Du bật cười , lại một lần nữa chứng kiến các học sinh kích động tâm tình cũng bình phục không ít . Vô ý thức đứng lên , dù sao tình hình nơi này chính là của hắn ảo giác , những người này đều là giả dối , mình tại sao làm cũng có thể nha.