p4

5.4K 26 1
                                    

Quyển 1: Chương 215: Tội gì đến quá thay

Tiêu Du đang dạy quốc thuật bộ phận đồng học đứng như cọc gỗ , quốc thuật tu luyện cùng vậy Karate , Taekwondo côi cút mà không cùng . Truyền thụ luyện pháp , đứng như cọc gỗ công phu , cũng không có gì vù vù a a thanh âm , trong phòng rất yên tĩnh , Tiêu Du một bên trợ giúp bọn hắn làm cho thẳng tư thế , vừa nói cái này cái cọc công ảo diệu .

"Ta dạy cho các ngươi chính là Tam Thể Thức , đây là Hình Ý Quyền trướng công phu cái cọc pháp , đồng thời , cũng là Hình Ý Quyền hạch tâm thân pháp . Là thứ trọng yếu nhất , toàn bộ Hình Ý Quyền tinh túy . Các ngươi tu luyện mấy ngày nay , có lẽ có thể cảm giác được , một khi có thể đóng chặt lỗ chân lông , là có thể để cho cả người , hình thành một loại gần như không lọt trạng thái . Đương nhiên , loại này không lọt chỉ (cái) là cảm giác của các ngươi , đóng chặt lỗ chân lông , không cho đổ mồ hôi dòng nước chảy đi ra , trong thân thể , dần dần hình thành một loại nguyên khí , sau đó quy nạp đến huyệt Thái Dương ."

"Chúng ta đi qua xem tiểu thuyết võ hiệp , thường xuyên biết (sẽ) ghi một ít võ công cao thủ , hình tha cho bọn họ bên trong cao cường , bình thường đều nói bọn họ huyệt Thái Dương cao cao cố lấy , cái này cái cọc pháp , chính là tu luyện cái này . Luyện tới trình độ nhất định về sau , huyệt Thái Dương biết (sẽ) cổ lên. Cái này mới xem như trướng công phu , cái này cái cọc công , coi như là về sau , các ngươi không học hắn công phu của hắn , chỉ là luyện đồng nhất cái cái cọc công , tựu đầy đủ ngươi luyện cả đời , phỏng đoán trong đó thâm ý ."

Trong cả căn phòng tràn ngập đấy, đều là Tiêu Du thanh âm của mình . Dạy bọn họ tu luyện cái cọc công , đã là ngày thứ tư , tư chất tốt một chút , ngày thường cần cù và thật thà một chút , cái gì thậm chí đã cảm thấy một ít chỗ đặc thù . Đương nhiên , cái cọc công chỉ là một điểm, Tiêu Du chỉ là chuẩn bị để cho bọn họ trước thể hội một chút , quốc thuật võ công , chủ yếu nhất nếu trung bình tấn . Chờ bọn hắn có thể cảm giác được một điểm cái cọc công hương vị về sau , triệt để nắm giữ , Tiêu Du muốn dạy bọn họ đứng trung bình tấn rồi.

Những điều này đều là kiến thức cơ bản bên trong một loại , là có thể luyện cả đời .

"Tiêu bộ trưởng , huyệt Thái Dương cổ mà bắt đầu..., có thể hay không lúng túng a ." Một người nữ sinh bỗng nhiên có chút lo lắng hỏi .

Tiêu Du buồn cười nhìn nàng một cái , người này chính là ngày đó bị đề cử ra cái kia nữ đồng học , gọi Trương Tuyết hàm . Dung mạo rất xinh đẹp , lúc này nói lên nghi vấn , đoán chừng lại là tất cả nữ sinh nghi vấn .

Lập tức Tiêu Du cười nói: "Yên tâm đi , tu luyện quốc thuật nữ nhân cũng không ít, nhưng là không thấy được người trên đầu Trường Giác đấy, cho nên không cần lo lắng huyệt Thái Dương cổ lên quá kinh khủng ."

"Thật vậy chăng? Nữ nhân cũng có luyện quốc thuật hay sao?" Trương Tuyết hàm vẫn cho là , chỉ có chính mình chút ít nữ đồng học , là bị Tiêu Du cho lừa dối nhập bộ phận đấy, không nghĩ tới còn có những nữ nhân khác tu luyện quốc thuật .

Tiêu Du cười ha ha đạo: "Hội học sinh hội trưởng các ngươi đều biết là ai đem , Trác Thiên Nhan , nàng cũng là luyện quốc thuật đấy, hơn nữa công phu rất mạnh , cùng ta đã giao thủ . % * "; ta thành lập quốc thuật bộ phận thời điểm , vẫn luôn là nàng tại đối phó với ta , không cho ta thành lập . Nàng biết rõ quốc thuật đáng sợ ảnh hưởng , một khi học xong đấu pháp , đó chính là binh khí hình người , cho nên , truyền thụ cho các ngươi đấu pháp , ta đều sẽ rất cẩn thận , vậy cũng là cùng ước định của nàng ."

Trọng sinh chi toàn năng cao thủ FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ