Quyển 1: Chương 705: Phi lửa môn?
"Đầu lĩnh, chúng ta tới đây ở bên trong làm gì?" Lúc nhỏ đối với cái này chính là hình thức nơi , rõ ràng có chút không thích ứng .
Tiêu Du cười cười nói: "Tìm Hắc Long !"
Lúc nhỏ sững sờ, hắn đương nhiên biết rõ Hắc Long là ai , hiện tại Yến Kinh chạm tay có thể bỏng Hắc Long môn người cầm lái . Là hùng bá nhất phương hắc đạo nhân vật , chỉ là , người này tại sao lại ở chỗ này? Hơn nữa , là đúng lúc này?
"Tiên sinh ngài khỏe chứ, xin hỏi uống chút gì không?" Tiêu Du bọn người ở tại trong quán rượu đi dạo một trận về sau , có nhân viên phục vụ đi lên rất lễ phép hỏi.
Tiêu Du cười nói: "Tìm người ."
"Không biết có cái gì có thể đến giúp ngài?" Người phục vụ kia tiếp tục hỏi.
"Ân , giúp ta gọi thoáng một phát Hắc Long đi." Tiêu Du nói ra .
"Cái gì? Ngài , ngài nói cái gì?" Nhân viên phục vụ lại càng hoảng sợ , là mình nghe lầm , hay là đối phương nói sai rồi? Hắn nói muốn tìm Hắc Long? Nói đùa gì vậy?
Bất kể thế nào xem , người này một bộ bình thường bộ dáng , cũng không phải đến tìm bọn hắn lão bản a . Nhất là đối phương sau lưng người trung niên này , người này xem xét , tựa hồ chính là quan diện thượng người. Không nên cùng bọn họ là một con đường đấy, về phần cô bé kia . . . Tuy nhiên dung mạo rất xinh đẹp , nhưng là hắn đã gặp cô gái xinh đẹp cho tới bây giờ cũng không ít, cho nên cũng không có đặc biệt để ý .
"Được rồi, ngươi đã hỏi , vậy thì thuận tiện giúp ta kêu hắn đi." Tiêu Du nói , tùy ý tìm một cái Tiểu Viên bàn ngồi xuống , đối với nhân viên phục vụ nói ra: "Không cần lo lắng , nói cho hắn biết , ta là Tiêu Du ! Là hắn biết rồi."
Nhân viên phục vụ sững sờ nhìn Tiêu Du sau nửa ngày , xác định người trẻ tuổi này cũng không phải nói giỡn thôi về sau , suy nghĩ một chút nói ra: "Cái kia , ngài hơi chút làm hạ xuống, ta làm cho cho mấy vị bên trên chén rượu ."
Hắn nói qua , xoay người sang chỗ khác , sau một lát , quả nhiên lên ba chén Vodka .
Tiêu Du cười cười , nói ra: "Tùy tiện uống chút ." Lấy tới , nhẹ nhàng mà nhấp một miếng , cảm giác cùng rượu đế không sai biệt lắm , bất quá nghe thấy bắt đầu ngược lại là không có chút nào hương vị , cảm giác cùng nước trong đồng dạng , nhưng là hiển nhiên sức mạnh không nhỏ .
Tiêu Du hơi kinh ngạc , hắn rất ít uống rượu tây , ngược lại là không nghĩ tới , rượu này lại có thể làm được một điểm mùi cũng không khuếch tán . Bất quá rượu này sức lực đầu đối với rất nhiều người mà nói , khả năng không thể chịu đựng , nhưng là cái này điểm số độ đối với Tiêu Du mà nói , nhưng căn bản cái gì cũng không phải .
Dứt khoát tựu xem như đồ uống , một bên uống , một vừa nhìn hiện đại đô thị quán bar . Tiêu Du cũng rất ít tiến vào như vậy nơi .
Lúc nhỏ lắc đầu nói ra: "Được rồi, những...này dương đồ chơi , ta uống không quen . Còn không bằng uống chút rượu xái."