23

1.5K 39 28
                                    



Hello to all my readers! Thank you guys for your warm support for PCVA 💕 I appreciated each of your comments ❤️





Vhong's POV

Nandito pa din kami sa hospital. Mamaya pa daw makakalabas si Anne. Bale two days lang ang tinagal namin dito dahil normal delivery maman siya. Nagsiuwian naman ang iba at ang natira na lang ay si Kuys Billy, Jugs at Teddy at yung dalawa kong anak. Kakauwi lang din nila Mommy Carmen at nila Vice.

"Kuys tingnan mo oh..Echepwera kana sa kanilang apat.." bulong sakin ni Billy at tinuro sina Anne.

Nilalaro kase nila si Vhenice na gising nanaman. Aliw na aliw sila sa bunso namin hahaha. Hinayaan ko lang naman dahil sosolohin ko naman ang mag-ina ko mamaya sa bahay.

"Wala na silang pake sa'yo Kuys hahaha!" pang-aasar sakin ni Jugs. Bakit ba kase hindi man lang nila pinapansin ang gwapo nilang tatay?





"Uwwaaah!! Uwwaaah!! Uwaaah!!" bigla namang umiyak ang baby Vhenice ko.




"Oh my gosh! Why are you crying baby?" natatarantang tanong naman ni Anne at bahagyang tinapik-tapik ang bandang hita ni baby pero hindi pa din ito tumahan.

"Nagugutom na yan. Hindi pa dumedede yan mula kagabi ha." sabi sakin ni Teddy. "May bottles ba kayo diyan? Magtimpla kana." dagdag pa niya.

"Ha? Ehh hindi naman kami bumili nun eh.. Sabi kase nung obgyne ni Anne mas healthy daw kapag breastfeeding ang gagawin namin." alangang sagot ko.

"Oh ade sabihin mo kay Anne, pakainin na niya. Gutom na si baby girl oh.." singit din ni Billy. Hindi naman ako nakasagot agad.

"Hindi pa siya marunong? Ade turuan mo na. Lalabas muna kami." paalam ni Teddy at lumabas na sila ni Jugs.

"Boys? Tara sama kayo samin! Kain muna tayo sa labas!" yaya ni Billy at sumama naman sa kanya sina Bruno at Yce.





Pagkaalis nila ay lumapit naman ako kay Anne. Hindi pa din niya alam ang gagawin at hinehele-hele si baby habang karga niya ito. Umupo naman ako sa tabi niya. "Vhongskiee ayaw niya tumahan oh.." naguguluhan niyang sabi.

"Love, gutom na siya. Ipa-breastfeed mo na." bahagya namang nanlaki naman ang mata niya.

"Huh? Breastfeeding ngapala nho? I don't know how to do it.." nahihiya niyang sagot.

"Then I'll teach you how." nakangisi kong sabi sa kanya. Shempre it's a pleasure na turuan si Anne Curtis magpabreasfeed hahaha hokage moves din ako eh.

"Hoy Navarro! Kapapanganak ko pa lang ha! Tantanan mo ako!" nagbabantang wika ni Anne habang masamang nakatingin sakin. Nakahalata naman agad ang asawa ko hahaha.

"Grabe ka naman love! Tuturuan lang naman kita eh.." shempre idedeny ko nho. Baka kurutin o pingutin pako nito eh.

"Okay, just make sure na tama ang ituturo mo sakin. Kundi sapak ang aabutin mo!" maangas na banta niya. Yung totoo nanganak ba talaga ito? Tumayo naman ako at pumunta sa likod niya.

Perfect Combination | VhongAnneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon