Floor 7

98 6 9
                                    

...
........
..........
Chậm rãi mở mắt sau một giấc ngủ dài, cô nheo mắt, dáo diết quan sát xung quanh. Một căn phòng lạ, u ám, cô đang ngồi trên chiếc ghế nhỏ, đối diện với một cửa sổ lớn, hắt ánh sáng xanh kỳ lạ vào trong phòng. Cô bé tò mò đứng dậy, chậm rãi bước đến bên cửa sổ, ngước nhìn ra ngoài. Mặt trăng rất lớn, phát ra một màu xanh kỳ dị,khá giống với màu mắt cô. Đang buổi tối sao?
Nó hoàn toàn như không có thật - Cô bé khẽ nói.
"Nhưng... Tại sao mình lại ở đây?... Mình chỉ nhớ... Uhm... Mình đến bệnh viện để thẩm vấn... Uh.. Nhưng tại sao.. Tại sao mình lại ở cái nơi quái quỷ này?" _ Cô khẽ nhăn mặt, cố gợi lại những ký ức lúc trước nhưng nó lại càng làm cô khó chịu

Cô bé bắt đầu kiểm tra căn phòng, nó có vẻ là một phòng ở bệnh viện nhưng nó không giống bệnh viện sáng nay cô tới. Mọi thứ ở đây đều tối tăm và đầy mùi của thuốc khử trùng, đối với một cô nhóc 13 tuổi thì đây chính là ác mộng, nhưng với cô, nó lại khá bình thường
Đúng vậy, khá bình thường

Nơi này giống như một phòng kiểm tra, đối diện cô vẫn còn một chiếc ghế trống và hai chiếc camera được lắp ở hai bên vách tường. Cô kiểm tra chiếc túi nhỏ màu đen đeo bên mình. Bên trong túi xách có một bộ may vá và khăn tay. "Mình có thể làm được gì với nó nhỉ?"

Cạch, cô mở cửa, tiến ra ngoài.
" Ở tình huống này, mình cần nhanh chóng đến chỗ bố mẹ"_Cô bé nói

Nhìn dọc hành lang, đây có vẻ cũng là một bệnh viện nhưng không phải bệnh viện lúc trước. Có một cánh cửa xếp ở đây, trên cửa có một hộp nhỏ, có khe hở có lẽ là để đút thẻ vào.

"Uh...? Ở đây có dòng chữ" _Một dòng chữ được viết trên tường ngay cạnh cánh cửa khác_"Ngươi là ai? Ngươi là cái gì? Ngươi phải tìm lại bản thân đã mất của mình. Hình thái nguyên gốc hay hình thái ngươi mong muốn? Một thiên thần hay một vật hiến tế? Nếu ngươi biết bản thân mình là ai, cánh cửa sẽ mở".

Cạch, cô ngẫm lại một chút rồi nhanh chóng bỏ qua nó. Cô bé mở cửa phòng bên cạnh rồi bước vào. Bên trong căn phòng chỉ có một chiếc bàn làm việc và một chiếc máy tính. Vẫn có một chiếc camera giám sát.

Cô tiến đến chỗ cửa kính, nó phản chiếu hình ảnh của một cô bé tóc vàng, đôi mắt xanh vô hồn. "Vẫn là mình" cô nghĩ. Thế nhưng chiếc cửa kính bên cạnh cô lại không hề phản chiếu bất cứ hình ảnh nào.
Reeèe...
" ...!!?? "
" Máy tính còn mở sao!?"
" Mở màn hình hiển thị thông tin. Điền dữ liệu. Xin trả lời những câu hỏi sau. Tên bạn là gì?"
" ... Ra... Rachel Gardner..."_Cô bé trả lời
" Tuổi của bạn? "
" ... 13"
" Tại sao bạn lại ở đây? "
" ... Tôi đến bệnh viện... Khi tỉnh dậy thì tôi thấy mình ở đây".
" Tại sao? "
" ...?"
" Tại sao? Tại sao bạn lại đến bệnh viện? Tại sao? "
" Tại sao!!??
"... Tại vì tôi thấy ai đó chết. Tôi thấy ngay lúc họ chết... Ngay trước mắt mình...Nên tôi đến bệnh viện để được tư vấn tâm lý"_Raychel cúi gằm mặt, đôi mắt tối sầm, chậm rãi trả lời.
" Bây giờ bạn muốn làm gì tại đây?"_Máy tính tiếp tục hỏi.
" ... Tôi muốn rời khỏi đây. Tôi muốn gặp ba mẹ..."
"Đăng ký hoàn tất. Cấp thẻ playstate."
Từ chiếc máy nhỏ trên bàn, một chiếc thẻ chìa ra
"Liệu mình có thể ra khỏi đây nếu dùng nó?"_Cô tự hỏi.

Cầm lấy cái thẻ, cô ra khỏi phòng máy tính rồi dừng lại trước cánh cổng sắt. Ray thầm nghĩ " Liệu nó có pảhi được dùng ở đây không nhỉ? ". Nghũ vậy, cô bé thử đút nó vào khe hở. Mở được rồi. Đằng sau cổng là cửa thang máy khá lớn.
" Uh? Thang máy này.. Chỉ có mỗi nút lên..? Mình đâu nhớ à đã xuống tầng hầm"_Đôi mày khẽ nhíu lại, thật là kỳ lạ.

Pip.. Pip.. Pippppppppp
"CON NHÓC Ở TẦNG THẤP NHẤT ĐÃ TRỞ THÀNH VẬT HIẾN TẾ. TẤT CẢ MỖI TẦNG HÃY CHUẨN BỊ. TỪ ĐÂY TRỞ ĐI, LÀ KHU VỰC CỦA TRÒ CHƠI. NHỮNG CÁNH CỬA SẼ ĐƯỢC MỞ NGAY BÂY GIỜ".
Một dòng thông báo đáng sợ phát ra từ chiếc loa gắn trên thang máy, nó làm Ray cảm thấy ớn lạnh.
"Thông báo vừa rồi.. Là về cái gì thế?"_Vẻ mặt cô bé trắng bệch, mồ hôi lạnh túa ra. Cánh cửa thang máy đã mở. Nuốt khan ngụm nước bọt, cô cẩn trọng bước vào bên trong.
Riiiiiiiiiii.... Cạch
Cánh cửa sắt nặng nề mở, kèm vào đó là những tiếng kíttttt chói tai bởi rỉ sắt. Rachel nhăn mặt_"Thang máy dừng rồi".

Từ từ bước ra ngoài, một dòng chữ đỏ được viết trên tường : FLOOR 6
"Vậy là mình đang ở bên trong một toà nhà"_ Cô nói_" Kỳ quái thật"

Nhưng mà ở tầng này thật kinh khủng, mọi thứ đều nhớp nháp, bẩn thỉu và tanh tưởi. Hiện giờ bên cạnh cô là một thùng đầy những vật thể không xác định bốc mùi khó chịu.
Cô bé nhìn quanh rồi bước tiếp
"Đến mức này nếu không tìm thấy lối ra thì... Huh?" _Ray chợt dừng lại, nhìn xung quanh một lần nữa_ "Có ai đó ở đây à? Quái thật, sao mình lại ở chỗ này?... Uh..?"

Trên bức tường đối diện cô dán khá nhiều những tờ thông bao. Chúng đều rách nát và dính thứ gì đó. Cô bé tiến lại gần một trong số đó.
"Một tờ báo... ?"

|Tựa đề :Kẻ giết người hàng loạt.
Năm xx, tháng xx, ngày xx, trên đường xx bang xx, một thi thể nam giới được phát hiện.
Qua khám nghiệm, vết thương có vẻ là do kẻ sát nhân hàng loạt gây ra. Nạn nhân bị chém rất nhiều nhát vào phần ngực và lưng. Sự cố xảy ra một ngày sau khi nạn nhân hạnh phúc nói với đồng nghiệp của anh ta rằng :"Xe mới của tôi sẽ được đưa đến vào ngày mai.|

Đọc xong, cô lạnh người_ "Một bài báo viết về một trường hợp giết người. Thật đáng sợ... Mình cần ra khỏi đây càng sớm càng tốt.."

Rachel rời khỏi chỗ dán thông báo, tiếp tục quan sát xung quanh.
"Chỗ này... Cửa bị che kín bởi những thanh gỗ, kể cả cửa sổ "

"..."
"....."
".....?!!!"
"Máu!!!"
Đúng vậy, trước mặt cô là một nơi được ngăn bởi băng dán hiện trường của cảnh sát và bên trong là máu. Rất nhiều máu và... Một bịch bánh ăn dở?
Cái quái gì vậy? Thật kì lạ.

"Nó như hiện trường của một vụ án mạng vậy" _ Rachel đứng lặng trước nơi đó một hồi lâu, cô chỉ đứng đấy, nhìn và nhìn.

...
.....
........
.............
"Ở chỗ này, có những người được giao nhiệm vụ mỗi tầng.
Một nguyên tắc duy nhất- họ không được phép rời khỏi tầng được giao... Nếu không muốn bị giết bởi kẻ canh giữ ở các tầng và không muốn làm gì thì chỉ có thể leo lên từng tầng..."
...
Ở một góc nào đó, trong bóng tối, có một thứ đang lặng lẽ theo dõi Rachel rồi nở một nụ cười quỷ dị.

End
__________--------------------------__________

Chap tiếp theo: Floor 6- Zack, kẻ sát nhân mang lưỡi hái.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 30, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Angel of death (RPG game) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ