Tiết Dương lờ mờ mở mắt cứ ngỡ sẽ đau lắm chứ? Ai ngờ cỗ xe ngựa kia đã nổ tan tành, còn lão già kia hộc máu nằm sang một bên mấy con ngựa chạy tán loạn, Tiết Dương giật mình, vì cái gì quá khứ của hắn lại khác như thế? Đang muốn đứng dậy lại phát hiện người hắn phát run thế nào cũng không đứng nên được, Tiết Dương đang buồn bực thì phát hiện ra mình được bế lên, là một nữ tử thanh tú thân mang hồng y mặt mày sắc xảo. Nàng cư nhiên ôm chọn hắn tất nhiên rồi hắn bây giờ còn nhỏ tuổi thân thể lại suy nhược
" Cmn ngươi sao dám làm hại hắn? " nữ tử lên tiếng khác hẳn với vẻ bề ngoài chất giọng đặc biệt hung dữ khó chịu lộ rõ ra. Không có tiếng đáp lại nữ tử kia lại tự phi tự tiếu " ĐM bất tỉnh rồi à? Đừng để bà đây gặp lại nghe chưa? "
Nói đoạn hung hăng bước về phía trước, dân chúng vây quanh e sợ dáng vẻ này của nàng tự động lùi đi, Tiết Dương hoàn toàn không biết gì ngơ ngơ ngác ngác đây là chuyện gì? Tay hắn vẫn lành lặn? Hiểu Tinh Trần hắn đâu rồi? Chắc hẳn cũng trùng sinh rồi chăng? " Tiết Dương a~ ngươi thật tuyệt vời! "
" Hả? Cái gì? Ngươi nói ta? " Tiết Dương không hiểu gì bèn hỏi lại
" Tất nhiên là ngươi rồi " nàng cười lớn rất phóng khoáng đáp
" Ngươi là ai? " Tiết Dương nghi hoặc nhìn chằm chằm nàng
" Ta là tỷ tỷ của ngươi, ta là Tiết Dao " nàng đáp dường như không có gì là không ổn
Tiết Dao đạp cửa một tiệm quần áo rất hào sản ném vài cục vàng cho ông chủ ra lệnh " Mang bộ đồ tốt nhất ra đây " ông chủ hai mắt tỏa sáng vâng dạ liên tục gấp gáp sai người đi lấy quần áo nhanh chóng mang đến, Tiết Dao nhìn nhìn bỏ ngoài tai mấy lời giới thiệu linh tinh của ông chủ thả Tiết Dương xuống mỉm cười nói " Thay quần áo trước "
Tiết Dương rất nghi ngờ nữ tử này hắn khi nào thì có một tỷ tỷ? Dường như Tiết Dao nhận ra nghi vấn của hắn tốt bụng nói " Ta không hại ngươi, ta là người tốt ta sẽ giúp ngươi với Hiểu Tinh Trần "
Nghe đến tên Hiểu Tinh Trần, Tiết Dương chẳng biết làm sao nữa vào trong thay đồ. Vải mặc rất mát vô cùng thoải mái đúng là đồ tốt hắn đánh giá, vừa bước ra ngoài liền bị Tiết Dao lôi kéo đi đến một tiệm thuốc đối diện xử lí tốt vết thương sau cùng mua cho hắn một đống kẹo đường Tiết Dương nhìn đống kẹo trong tay ăn thật ngọt.
" Ngươi thực ra có mục đích gì? " chằng có người nào đột nhiên đối tốt với một tên ăn mày cả, thật khó tin còn về chuyện trùng sinh lại chắc hẳn đã có người nhúng tay vào... phải chăng là nàng ta?
" Chẳng có, ta chỉ muốn giúp ngươi "
" Ngươi làm ta trùng sinh lại? "
" Không hẳn, mà thôi kệ đi trời tối rồi chúng ta đi ngủ cái đã " Không đợi Tiết Dương đáp lại nàng lôi hắn một mạch vào một khách điếm nổi nhất thành Quỳ Châu thuê hai phòng lớn sau đó hai người ai đi đường đó
Tiết Dương nằm thẳng xuống giường phân tích tình huống hiện tại. Có vẻ như tình hình không tệ như hắn nghĩ tự nhiên xuất hiện một người tự xưng là tỷ tỷ mình cũng thật kì quái! Mà thôi giờ hắn thân cô thế cô bây giờ có người muốn giết hắn chẳng phải dễ hơn ăn cháo sao? Việc gì phải phí công phí sức làm những chuyện đó? Có thể nàng là tỷ tỷ của hắn thật, nhưng từ đâu chui ra thì không biết, có lẽ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân Tiết Hiểu] Ma đạo tổ sư
RomanceTa hận ngươi, ta hận tất cả các ngươi! Vì sao ... luôn đối với ta như thế? Vì sao ... lúc nào cũng là ta sai? Ta dù sao cũng chỉ là một con người bình thường nên cũng sẽ có yêu - hận. Phải, ta ôm mối hận từ lâu diệt sạch cả môn phái kia, lại trong...