"daddy ah~ mua cho Sammy kẹo bông này đi ah~"Park JiHoon liền rút hầu bao mua cả xe kẹo bông về cho bé.
Samuel của bốn tuổi ngây thơ và thích kẹo bông.
"daddy ah~ mua đĩa Siêu Nhân cho Sammy đi ah~"
Park JiHoon liền rút hầu bao mua tất cả đĩa Siêu Nhân trong cửa hàng về cho bé.
Samuel của tám tuổi ngây thơ thích kẹo bông và ước mơ giải cứu thế giới."
"daddy ah~ mua áo này cho Sammy đi ah~"
Park JiHoon liền rút hầu bao mua tất cả loại áo của nhãn hàng này về cho bé.
Samuel của mười hai tuổi ngây thơ thích kẹo bông và đam mê thời trang.
"daddy ah~ cô gái này là ai ah~ Sammy không thích cô ấy"
Park JiHoon liền không ngó ngàng đến cô gái kia.
Samuel của mười sáu tuổi ngây thơ thích kẹo bông và có những rung động đầu đời.
"daddy ah~ hôm qua daddy ngủ với ai ah~ Sammy không thích daddy ngủ với người khác ngoài Sammy ah~"
Park JiHoon liền lập tức đêm đêm qua ôm bé vào lòng mà ngủ.
Samuel của mười tám tuổi ngây thơ thích kẹo bông và đã biết yêu một người là như thế nào.
"daddy ah~ Sammy yêu daddy"
Park JiHoon liền không ngần ngại mà yêu thương bé, xem bé như bảo bối nhỏ mà cưng chiều.
Samuel của hai mươi tuổi ngây thơ thích kẹo bông và rất yêu daddy.
///
Park JiHoon chính là hảo hảo yêu thương tiểu bảo bối này.
---
END.
Các chị mẹ xem teaser của bé bi chưa :)
31.7.17
#Chim
BẠN ĐANG ĐỌC
series | hoonsam
ФанфикAuthor: @daesann Những mẫu truyện cực kì đáng yêu về hai bé JiHoon và Samuel :'>>