Nào để nghĩ xem quan hệ của chúng tôi là gì ?"
----------
Cùng một mối quan hệ với nhau nhưng sao tôi cảm thấy nó lại mập mờ quá. Nó khiến tôi vô cùng khó chịu. Nghĩ thử xem, hai người cùng một mẹ sinh ra lại phát sinh một mối quan hệ bất chính với nhau, trái với luân thường đạo lý, khó có thể chấp nhận được, nhưng một khi trái tim đã lên tiếng thì có bẻ đôi nó ra thì nó vẫn luôn hướng về trái tim của ai đó mà thôi.
Và tôi Kim Samuel đang có quan hệ bất chính với anh trai ruột của mình - Park JiHoon.
Nói là yêu thì không hẳn, nói là bạn bè thì chắc không phải, còn nói về tình anh em thì chắc chắn không vì tôi đã không xem JiHoon là anh khi tôi trao lần đầu của mình cho anh ấy rồi.
Park JiHoon - cái tên mà ai cũng phải nể phục. Là người sáng lập ra một chuỗi những nhà hàng, khách sạn, vinh thự, village,... lớn bậc nhất hàng đầu thế giới. Cái tên khi nhắc đến khiến ai cũng phải rung sợ. Một con người quyết đoán trong công việc, tàn khốc trên thương trường và tàn nhẫn ở tình yêu.
Có lẽ do tôi quá ngốc nên mới đi yêu anh trai mình. Cả hai chúng tôi là hai thái cực trái dấu nhau. Anh ấy luôn mạnh mẹ, lạnh lùng, luôn luôn đối diện với sự thật, còn tôi nhút nhát, yếu đuối và không bao giờ muốn nhìn về sự thật.
Tôi đã từng hỏi JiHoon rằng anh ấy có yêu tôi không và sau đó tôi nhận được câu trả lời "Anh yêu thân thể của em" Yêu thân thể của tôi đấy, một câu trả lời khiến tâm can tôi đảo lộn. Yêu người, người không yêu mình lại đi yêu thân thể của mình. Có lẽ định mệnh đã sắp đặt như vậy, có phải tôi quá đáng thương rồi không.
Mười tám năm sống trên đời này, có lẽ việc sai lầm nhất tôi từng làm là yêu anh trai mình. Một tình yêu không được thừa nhận, không có sự chúc phúc của mọi người, luôn đem đau khổ về cho bản thân. Vậy thì cần tình yêu này làm gì nữa. Từ bỏ thôi.
"Quan hệ sao, Hmm... anh em vẫn hoàn anh em."
-------
END.
14.7.17
#Chim
BẠN ĐANG ĐỌC
series | hoonsam
FanfictionAuthor: @daesann Những mẫu truyện cực kì đáng yêu về hai bé JiHoon và Samuel :'>>