Trong khi các bạn chờ đợi tôi trả hàng thì đọc đỡ cái này nhé : )
---
Nếu như một ngày anh và em không gặp mặt nhau, không nói chuyện với nhau, không liên lạc với nhau thì cảm xúc của em sẽ như thế nào ? Có thấy nhớ anh không, có thấy bồn chồn khi thấy anh đăng hình cùng một người khác giới lên SNS không, có thấy vui khi anh nhắc đến tên em với một người khác không và hơn hết là em có muốn lập tức chạy đến bên anh và nói "Em nhớ anh" không ? Hay chỉ là em vẫn một mình ở đó và không quan tâm đến anh ?
Anh thì một lòng luôn hướng về em, về những câu chuyện luôn có hình ảnh của em.Em chính là con người luôn sống trong trí tưởng tượng của anh và cũng chính em là ước mơ và lí tưởng sống của anh.
Anh đã suy nghĩ rất nhiều, nếu như em thật sự tồn tại trong cuộc đời anh thì anh sẽ ra sao. Sẽ vui tươi, hạnh phúc hay đau khổ, tuyệt vọng, chính anh cũng chắc thể biết được, chúng khiến anh bối rối mỗi khi nghĩ về. Nhưng đó chỉ là "nếu như" vì em đã bao giờ tồn tại trong cuộc đời anh đâu.
Em thì anh phải nói sao nhỉ. Bên ngoài em rất lộng lẫy, kiêu sa và có thể được ví như một thiên thần tuổi mới lớn. Nhưng sâu trong nội tâm em chẳng khác gì một con quỷ, em độc tài, em quyền lực, em khiến tất cả mọi người đều phải phục tùng em, đều phải nghe theo lời em. Em chính là giỏi như vậy, luôn biết che giấu con người bên trong của mình. Em luôn xuất hiện trong giấc mơ của anh và luôn đem đến những điều tuyệt vời nhất cho anh và rồi khi anh tĩnh giấc cuộc sống của anh chẳng khác gì một cơn ác mộng và cũng chính em đã mang đến những điều tồi tệ ấy đến với anh. Ấy thế nhưng em vẫn luôn nằm trong trí tưởng tượng của anh.
Gửi em Kim Samuel, một nhân vật không tồn tại.
Park JiHoon
---
END.
Các mẹ có hiểu gì không ? Chứ tôi là không hiểu tôi viết cái gì luôn rồi :)
3.9.17
#Chim
BẠN ĐANG ĐỌC
series | hoonsam
FanfictionAuthor: @daesann Những mẫu truyện cực kì đáng yêu về hai bé JiHoon và Samuel :'>>