Cuộc sống đâu ai biết trước được điều gì. Nó cứ mong lung, nó cứ mập mờ, làm cho mọi người luôn suy diễn theo cảm nghĩ của mình. Họ không chắc chắn một điều gì đó, và cũng sẽ không thể nào tin tưởng một ai đó thật lòng.Kim Samuel là một cậu bé mười lăm tuổi và mang trong người hai dòng máu. Em có một khuôn mặt nhỏ nhắn, xinh đẹp, em có đôi mắt to tròn và chiếc mũi cao thanh mãnh của em. Đặc biệt là đôi môi khi em cười nó thể hiện ra bao nhiêu niềm vui bao nhiêu nổi buồn đều hiện hữu trên nụ cười đó, nó giống như ánh ban mai chiếu sáng cho cuộc sống tẻ nhạt này.
Kim Samuel là một cậu bé suy nghĩ rất chính chắn, rất trưởng thành rất khác so với độ tuổi của em. Một cậu bé mười lăm tuổi đáng lẽ ra là phải được vui chơi, học tập sống đúng với độ tuổi của mình, nhưng còn em, em phải trải qua 5 năm làm thực tập sinh và 100 ngày dành cho Produce 101 season 2. Ấy thế mà mọi công sức, mồ hôi và nước mắt của em đã đổ sông đổ biển không còn có thể vớt lại một thứ gì. Có lẽ em chưa được may mắn.
Em có lẽ sẽ buồn, à không chắc chắn phải buồn chứ. Chuyện không được debut sẽ có thể làm em nhụt chí, nhưng đó cũng là một bệ phóng để em rút kinh nghiệm để sau này có thể đạp đổ qua dư luận và bước chân vào làng giải trí K-POP một cách quang minh chính đại. Rồi mọi người sẽ công nhận tài năng của em.
Kim Samuel là để yêu thương. Bảo bối của chị phải luôn luôn hạnh phúc và mãi nở nụ cười nhé. Yêu em nhiều lắm.
-----
[17/06/2017]
#Chim
BẠN ĐANG ĐỌC
series | hoonsam
FanfictionAuthor: @daesann Những mẫu truyện cực kì đáng yêu về hai bé JiHoon và Samuel :'>>