07.

341 66 7
                                    


"Chi Hun Ni .. sà răng hê"

"Xin lỗi em ..."

Em cười thật tươi và bước đi trong màn mưa, mặc kệ những hạt mưa cứ tát thẳng vào mặt em, từng bước chân của em thật nhẹ nhàng. Em như trút được gánh nặng trên người mình, em đã biết trước được câu trả lời từ trước nên em cũng chẳng cảm thấy gì gọi là thất vọng, nói em vui cũng không vui mà nói em buồn cũng không buồn chỉ là nơi ngực trái của em nó chỉ nhói lên một chút thôi, chỉ là một chút thôi, em vẫn ổn mà.

"Này Kim Samuel, em thật sự là không cần anh ?"

Hở, cái chuyện gì đang xảy ra vậy ? Park JiHoon anh đang nói cái gì vậy ? Em không hiểu.

"Anh đếm từ một đến ba nếu em không quay lại thì anh sẽ chạy đến chổ em đó"

Này Park JiHoon anh nên suy nghĩ lại những câu nói của mình đấy, từ chối em rồi thì đừng cho em hi vọng nữa.

"Em thật sự không quay lại ?"

Đừng để con tim đau một lần nào nữa, đôi chân à nghe lời đi bước thẳng về phía trước chứ đừng quay lại.

"Vậy thì anh sẽ chạy đến chổ em"

Đứng giữa màn mưa lạnh giá nhưng sau em thấy ấm áp quá, thật sự anh JiHoon đã chạy đến và ôm lấy em. Nhưng cái ôm này là có ý nghĩa gì, cái ôm trước khi từ biệt à.

"Em thật sự là không cần anh nên mới bỏ đi đúng không"

"Chính anh là người đã từ chối em mà"

"Anh từ chối em khi nào ?"

"Thì anh nói xin lỗi em, đó không phải là từ chối à ?"

"Anh nói xin lỗi là vì anh đã không nhận ra tình cảm mình dành cho em bấy lâu nay và một chuyện nữa là anh phải ở trên nên anh muốn mình là người tỏ tình trước"

"Yah .. Park JiHoon sao anh không nói sớm hơn, để em như một đứa ngốc đi giữa trời mưa như mấy diễn viên trên TV bị thất tình đi giữa màn mưa tìm sự đồng tình của người xem .. huhu .. sao anh lại đối xử với em như vậy"

"Này tại em chưa nghe anh nói hết lại tự nhiên bỏ đi làm anh cũng hoang mang lắm chứ bộ"

"Tại anh không chịu nói vế sau nên em mới tưởng anh từ chối em, em mới bỏ đi chứ"

"Em không có tính kiên nhẫn cao mà còn nói nữa hả"

"Gì chứ, em mà không có tính kiên nhẫn cao thì không theo đuổi anh đến giờ phút này rồi"

"Em bắt đầu trở nên đanh đá từ lúc nào vậy, hôm nay còn dám cãi lại anh"

"Em đanh đá khi nào, em chỉ muốn đòi lại công bằng cho mình thôi mà"

"..."

Ừ gây lộn nhau đi, đứng giữa trời mưa đi, bệnh thấy bà hai đứa bây luôn.

---

END.

Càng ngày càng nhạt :(

12.7.17

#Chim

series | hoonsamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ