12.

308 64 18
                                    

Nói trước nha cái cốt truyện nó khá là cũ "trong lớp, sân trường và tỏ tình" thế thôi. Dào này tôi bị ngu ý tưởng, ai có ý tưởng gì thì giúp tôi đi, tôi mang ơn nhiều lắm :)

---

"Chời má ơi, mày biết tin gì chưa Samuel ?" - SeonHo từ đâu nhảy vào ngồi cạnh Samuel trên tay còn cầm theo hai cái Pizza.

"Chời má ơi, hết hồn con quỷ, tin gì nói tao nghe ?" - Samuel đang ngồi ngắm mấy anh trai trong Produce 101 thì tự nhiên có một cục gì đó nhào vào người nó làm nó xém quăng luôn cái điện thoại.

"Thần linh ơi, mày không biết tin gì luôn hở ? Tin động trời luôn" - SeonHo tay định đưa miếng Pizza vào miệng thì bắt gặp Samuel đang xem mấy anh trai trong Produce 101 nên cũng dán mắt vào xem không thèm ăn Pizza nữa nhưng miệng vẫn không ngừng nói.

"Tin gì ? Thằng nào nhai hết Pizza của mày hả ?" - Samuel mắt vẫn dán vào điện thoại.

"Pizza của tao thằng nào dám ăn, tao nuốt luôn thằng đó" - SeonHo mắt cũng dán vào điện thoại.

"Chứ con mẹ mày tin gì ? tao mệt rồi nga, không nói thì biến để tao còn xem anh JaeHwan cười" - Samuel bắt đầu mệt thằng này rồi, ăn nhiều mà nói cũng nhiều.

"Từ từ để tao nuốt miếng Pizza này rồi tao nói cho mày nghe, mày cứ bình tĩnh" - nói xong liền cắn một miếng thật lớn đưa vào miệng.

"Má .. tao cho mày năm giây nuốt hết miếng Pizza không là tao đạp mày ra khỏi đây à" - Samuel bắt đầu động thủ

"Ẹ ày ằng ốn ạn, ể ao ai (Mẹ mày thằng khốn nạn, để tao nhai)" - SeonHo đang cố gắng nhai hết miếng Pizza

"Há há .. mày nói cái quần què gì vậy ?" - Samuel cực kì thích thú với cái bộ dạng gấp gáp của SeonHo, buồn cười chết mất

"ANH JIHOON LỚP TRÊN ĐỒNG Ý LỜI TỎ TÌNH CỦA MÀY RỒI THẰNG CHÓ, ANH ẤY BẢO TAO QUA NÓI VỚI MÀY CHIỀU NAY RA CỔNG CHỜ ẢNH" - SeonHo đã nhai hết miếng Pizza và quyết tâm trả thù Samuel nên nó đã hét lên cho cả lớp cùng nghe chuyện Samuel tỏ tình với anh JiHoon lớp trên

"Đậu bà mày Chíp ới, tao giết mày chết, ai cho mày nói ra hả, còn đâu là hình tượng của tao" 

"Hình tượng của mày là gì có ngon hơn Pizza của tao không, tao éo có quan tâm, bái bai bạn hiền tao đi tìm tình yêu của tao đây" - nói xong liền chạy một mạch không thèm quan tâm đến Samuel đang ở phía sau mà rủa nó.

"Thằng chóa, thù này tao sẽ trả" - Samuel ánh mắt rực lửa nhìn theo bóng lưng của SeonHo, miệng thì rủa xả không ngừng.

Bốp

"Thằng nào không mắt đi không nhìn đường vậy, một người đứng chần dần ra vầy mà cũng đụng được nữa là sao, mắt để dưới chân mài hả (?), con đường rộng lớn đây không đi lại cứ thích đâm vào người khác là sao hả ?" - đang bực thêm một thằng không mắt đụng nó thế là nó trút giận lên người thằng đụng nó luôn.

"Thằng này nè"

Giọng nói nghe quen dữ bây, đưa mắt lên nhìn thì Samuel nó chỉ biết đứng lặng im bất động ở đó. Thánh thần mẹ ơi là "cờ rớt" của Samuel đó, là Park JiHoon hotboy lớp trên đó, là người nó đã viết thư tỏ tình đó. Trời đất ơi, tại sao khi nảy không chịu nhìn mà rủa xả người ta thế này, chắc chết quá, giờ biết ăn nói với người ta sao đây .. huhu 

"Ahihi .. khi nảy là em đang tập kịch thôi, không phải là chửi anh đâu .. hê hê, nếu không có gì nữa thì em đi trước nha" - ba mươi sáu kế chạy là thượng sách, nhưng có lẽ do chân nó ngắn quá chăng nên bị Park JiHoon nắm góc áo nó kéo lại rồi.

"Tập kịch hở ? Theo tôi nhớ thì trong vòng mấy tháng tới trường mình đâu tổ chức sự kiện gì đâu mà em phải tập kịch?"

"Ờ thì .. thì, em là đang tập kịch cho ông bà ở nhà em xem, đúng là cho ông bà ở nhà em xem" - Tin, làm ơn tin dùm cái đi Samuel nó không muốn đứng đây nữa đâu, nó chưa chuẩn bị tinh thần đối diện mà.

"Đi theo tôi" - Park JiHoon không nói không rằng liền nắm tay nó kéo đi.

"Hả ? Đi đâu ? Khoan đã .."

"Chời má ơi, hotboy lớp trên nắm tay lớp trưởng lớp mình kéo đi ... SeonHo, SeonHo mày đâu rồi tao muốn tâm sự với mày" - Ha SungWoon hai tay cầm hai ổ bánh mì vừa chạy vừa ăn vừa gọi tên SeonHo.

"Đã lùn còn nhiều chuyện, éo cao nổi là đúng" - Noh TaeHyun đi ngang tặng cho SungWoon ánh mắt khinh rẻ.

Ở một phương diện khác Park JiHoon đã kéo Samuel ra phía sau sân trường.

"Em thích tôi ?"

Samuel chỉ biết cúi mặt xuống đất không dám nhìn Park JiHoon.

"Ngẩng mặt lên và nhìn tôi này"

Samuel vẫn cúi mặt xuống đất

"Đừng để tôi nhắc lần thứ hai"
Samuel vẫn ngoan cố vẫn cúi mặt xuống đất

"Đã viết thư tỏ tình với tôi nhưng khi gặp mặt tôi, em lại tỏ thái độ như thế này, em muốn trêu chọc tôi ?"

Samuel nghe vậy liền hoảng hồn mà ngẩng mặt lên bắt đầu giải thích.

"Khôngkhôngaemkhôngphảilàtrêuchọcanhemlàthíchanhthậtsựahkhônglàyêumớiđúnglàyêutừcáinhìnđầutiên.." - tốc độ nói nhanh của Samuel không kém gì cái miệng của Ha SungWoon đâu.

"Được rồi, tôi hiểu rồi, em không cần khẩn trương như vậy"

Không gian trở nên yên ắng lạ thường cho đến khi Park JiHoon phát ra tiếng nói

"Anh yêu em Kim Samuel"

---

END.

7.8.17

#Chim

series | hoonsamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ