Sáng sớm tinh mơ tại biệt thự nhà tụi cô.
*Phòng Seulgi*
- *Rầm* Bà xã ơiiiiii...thức dậy...thức dậy... - Jimin đạp cửa xông vào phòng Seulgi.
Trên giường Seulgi đang nằm ngủ ngon lành thì bị Jimin lay lay kéo kéo. Bực tức. Seulgi cầm gối ném thẳng đầu Jimin rồi hét :
- Mi cút ra tên Osin kia. Để bổn cô nương ngủ. Hôm nay bổn cô nương cúp tiết.
- Thôi mà cô chủ. Thức đi mà. Năn nỉ mà. Muốn gì Osin cũng chiều cô chủ nha nha - Jimin vẫn kiên trì lay lay người Seulgi.
- Thật không ? - Hai mắt Seulgi sáng rực lên. Nhỏ chờ câu này mãi. Jimin gật đầu. "Lần này là tiền không cánh mà bay rồi." - Suy nghĩ của Jimin.
- Osin ngoan. Vào lấy nước, kem đánh răng, bàn chải, khăn rửa mặt ra cho ta - Seulgi ngồi trên giường ra lệnh cho Jimin. Jimin vào phòng tắm lấy ra những thứ Seulgi vừa bảo.
- Soạn đồ chưa, bà xã - Jimin ôm lấy Seulgi khẽ hỏi.
- Kia kìa - Seulgi chỉ vào đống vali chất đống gần tủ đồ.
- Em đem hết nhà theo luôn đó à? - Jimin nhìn mà ngạc nhiên.
- Mi cấm à, Osin? - Seulgi quay sang nhìn Jimin. Jimin lắc đầu. VSCN xong. Seulgi soạn đồ rồi vào phòng tắm thay. Hôm nay sẽ cúp tiết với lí do chuyển nhà. Mừng quá trời luôn. Khoảng 5p sau, Seulgi bước ra với mái tóc được tết gọn để qua 1 bên cùng cái áo ba lỗ cá tính màu xanh biển che gần hết chiếc quần short khoe ra đôi chân dài trắng nõn nà. Seulgi bước tới gần tủ đựng đồ đã trống trơn. Từ cạnh vali, lôi ra 1 đôi giày bata trắng. Seulgi mang vào. Đứng lên.
- Này. Buộc dây giày cho cẩn thận đi bà xã. Lỏng quá dễ tuột đấy - Nói rồi Jimin bước lại quỳ 1 chân xuống buộc dây giày cho Seulgi. Rồi 1 tay kéo vali ( lúc nãy cậu đã quăng những thứ cần thiết vào 1 cái vali. Còn lại mua sau ). Tay kia Jimin nắm bàn tay nhỏ bé của Seulgi kéo đi. Cảm giác này...Seulgi nhìn xuống. Tay họ nắm chặt nhau như thể không cách nào chia cắt. Seulgi thấy tim mình đập nhanh hơn. Má bắt đầu đỏ như quả cà chua chính mọng.
*Phòng cô*
- Pun ơi...dậy nào dậy nào... - Anh đứng trước cửa phòng cô mà gọi. Vì cửa phòng cô đòi hỏi mật khẩu. Mà anh thì không biết nên đành đứng gọi.
- *Cạch* Ồn quá - Cô mở cửa ra nói bằng chất giọng băng lãnh. Anh nhìn vào căn phòng cô rồi bước vào 1 cách hết sức tự nhiên. Đi lại chỗ cái vali đen gần tủ đồ kéo ra cửa. Cô hôm nay mặc đồ giống Seulgi. (Hai bà này cũng ưng ý ghê mặc đồ giống nhau) Nhưng của cô là full đen.
- Nhìn nhóc kìa. Haizz. Con gái thì ít ra cũng mặc đồ tươi sáng tí đi chứ - Anh nhìn sơ qua đồ cô mặc rồi nói.
- Không thích - Cô đáp
- Thôi. Nhóc không thích thì thôi. Đi xuống nhà. Hôm nay cúp tiết - Anh nói rồi nắm tay cô kéo đi. Phía sau, cô khẽ mỉm cười. Nụ cười dịu dàng và ấm áp có thể đốn gục bao chàng trai. Khẽ nhìn xuống. Bàn tay to lớn của anh bao bọc cả bàn tay nhỏ bé của cô. Ấm quá! Anh cứ thế kéo cô vào bếp. Kéo ghế cho cô ngồi. Còn anh thì ngồi cạnh cô. Jimin ngồi đối diện anh. Seulgi ngồi đối diện cô ( cạnh Jimin )
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) (Vrene - Seulmin) Hai Cô Nhóc Đáng Yêu & Hai Chành Trai Hot Boy ❤❤
RomanceMong mọi người ủng hộ