Chap 25

1K 55 0
                                    


*8h tối. Tại công ty hắn diễn ra buổi party kỷ niệm 10 năm thành lập công ty nhà hắn. Nó cũng được mời. Nhưng làm biếng quá nên nó không đi. Vậy là đêm nay hắn lẻ loi 1 mình. Jimin  - Seulgi 1 cặp nên dĩ nhiên đi cùng nhau..

- Cảm ơn mọi người đã đến dự buổi party kỷ niệm 10 năm thành lập của tập đoàn " Kim thị". Giờ thì buổi tiệc bắt đầu. - Tiếng MC hét lên từ sân khấu. Mọi người vỗ tay rồi bắt đầu nhập tiệc. Chừng 30p sau, cánh cửa phòng tiệc bật mở. 1 người con trai với bộ vest đen lịch lãm bước vào. Khuôn mặt nở nụ cười nhẹ đốn tim bao nhiêu cô nàng ở đó. Vâng. Sức công phá như thế chỉ có "Thiếu gia đào hoa của tập đoàn Kim thị" thôi ạ! Bên cạnh hắn tuyệt nhiên không hề có cô gái nào đi cùng khiến mọi người lấy làm lạ. Bình thường nếu đi tiệc thì hắn sẽ dẫn theo 1 cô gái. Không hotgirl thì người mẫu chân dài. Không người mẫu thì ca sĩ nổi tiếng. Không ca sĩ nổi tiếng cũng là diễn viên xuất sắc. Họ đều thuộc hàng mỹ nhân. Nam nhân nào nhìn thấy cũng muốn sở hữu. Nhưng hiện tại không hề có cô nàng nào cả!!!
Hắn mặc kệ những ánh mắt của mọi người. Tiến thẳng đến 1 góc tối. Cầm rượu rồi uống ( Tác giả : Tự kỉ chắc luôn 😌. Hắn : Cút. Tác giả : Tui tác giả mà. Sao ai cũng đuổi tui vậy nè 😭. Hắn : tại mày ăn ở ác nhơn thất đức quá. Giờ thì cút. Lảm nhảm tao cho dép vào mồm. Tác giả : dạ vâng ạ *Chạy lẹ* )

Chừng 10p sau, cánh cửa lại bật mở. Seulgi  - Jimin tiến vào với những ánh mắt ngưỡng mộ, thèm thuồng của tất cả mọi người ở đây.

Seulgi hôm nay xoã tóc qua 1 bên, mặc bộ váy cúp ngực màu đỏ dài gần tới gối tôn lên làn da trắng ngần của cô kèm đôi giày đỏ đính pha lên trắng, trên người cô nàng là bộ trang sức "Tình Yêu Ngọt Ngào" do chính tay cô nàng và nó thiết kế. Bộ trang sức bao gồm 1 sợi dây chuyền màu trắng. Có 1 hình trái tim đỏ (bằng ruby) đính ở giữa. Có thể mở hình trái tim ra để hình vào.1 đôi bông tai hình trái tim màu đỏ. 1 chiếc lắc tay được khắc tinh sảo và hình trái tim đỏ được đính xen kẻ những đường khắc màu trắng ( đường khắc bằng pha lê trắng nhé! ). Jimin thì đơn giản với tóc vuốt keo kèm vest xám lịch lãm. Nhìn cả 2 cực kì đẹp đôi.
Jimin - Seulgi lại gặp ba mẹ 2 bên rồi đi chào khách mời.

*Trong khi đó, ở chỗ hắn*

- .Đêm nay một mình à? - 1 cô gái ăn mặc khá là sexy tiến tới chỗ hắn.

- Thư kí? - Hắn nhàn nhạt mở lời.

- Vâng. Chào giám đốc - Cô thư kí khẽ cười nhẹ rồi nói.

- Đi đi. - Hắn uống 1 hơi cạn li rượu rồi lạnh giọng đuổi người.

- Nào. Giám đốc uống với em 1 li rồi em đi - Cô thư kí cười nhẹ rồi đưa 1 li rượu khác cho hắn. Trong li rượu đó,cô ta đã nhanh tay bỏ 1 thuốc vào. Viên thuốc này sau khi uống thì cả người sẽ nóng như lửa. Tự mình tưởng tượng ra người mình "muốn" rồi sẽ lao vào đối phương. Nhưng trước khi thuốc có tác dụng. Người uống vào sẽ cảm thấy đầu óc khá choáng ( như bị say rượu ấy ạ ).

- Được. Tôi uống xong thì cô cút đi giùm tôi - Hắn nói xong thì cầm li rượu trên tay cô ta uống 1 hơi cạn sạch. Sau khi uống xong 30s.Hắn thấy đầu óc khá choáng váng. Nhìn cô thư kí lại thấy nó. Cả người nóng như thiêu đốt. Hắn đặt li rượu xuống rồi tiến lại ôm eo cô thư kí - cô gái mà hắn đã lầm là nó rồi cất giọng ngọt ngào :

- Anh nhớ em lắm.

- Vâng. Em cũng thế - Cô thư kí cười đắc thắng xoay người lại nhướng lên hôn môi hắn.

- Mày đang làm gì vậy Taehuyng? - Giọng nói lạnh nhạt của Seulgi vang lên. Cô nàng chỉ vừa khoác tay Jimin tiến tới chỗ này. Số cô nàng hên thế nào mà lại bắt gặp tên này ôm ấp thư kí thế?

- Tao ôm vợ tao chứ làm gì - Hắn đáp lời Seulgi. Giọng nói của hắn lúc này trầm mà còn dịu dàng nữa chứ.

- Ồ? Vậy là tụi tao đang "phá cảnh đẹp" à?Vậy thì cứ việc tiếp tục với con "hồ li tinh" này đi. Đi anh - Seulgi nói xong kéo Jimin đi mất.
- Mày sai rồi, Taehyung à - Jimin trước khi bị kéo đi quăng lại 1 câu cho hắn.

- Anh ôm vợ anh mà chúng bảo anh sai kìa vợ - Hắn ôm eo cô thư kí rồi nói.

- Ra khỏi đây đi anh. Nơi này ồn quá - Cô thư kí cất giọng ám muội nói.

- Đi em - Hắn nói xong nắm tay cô thư kí kéo đi.

*Tại phòng nó*

" Reng..reng.. " - tiếng điện thoại của nó vang lên

- Alo. Joohyun. Nghe tao nói nè - Seulgi bên kia gấp gáp nói.

- Sao? - Nó lạnh nhạt hỏi lại.

- Đừng buồn. Đừng khóc nha - Seulgi nói tiếp.

- Nói! - Nó lạnh giọng ra lệnh.

- Bỏ thằng Taehyung khốn nạn đó đi. Tao vừa thấy nó ôm ấp cô thư kí đi đâu đó - Giọng nói của Seulgi pha chút bực mình.

- Xàm - Nó đáp 1 câu rồi dập máy.

- Ngoại tình à? Kun à?Xàm - Nó bật cười lẩm bẩm. Rồi bước xuống giường lấy ra cái áo thun đen kèm quần jean đen. Rồi bước vào phòng tắm.

15p sau, đứng trước gương bây giờ là 1 cô gái đáng yêu với tóc buộc đuôi gà, mắt kính màu đen và đôi xám khói ánh lên nét vui vẻ. Bộ đồ full đen. Giày cũng đen nốt. Ở nhà chán chê lắm rồi. Nên bây giờ nó ra đường chơi thôi. Trước khi ra khỏi cửa, nó lại tủ lôi ra 1 cái ván trượt màu đen. Rồi xách theo ra khỏi nhà.

Ra khỏi cổng, nó đặt ván trượt xuống rồi phóng vun vút trên đường. Môi nó đang nở nụ cười hạnh phúc khi nghĩ ra viễn cảnh tương lai thì chợt tắt ngấm khi thấy 1 đôi tình nhân phía trước đang dìu nhau vào nhà nghỉ. "

Kia là...Kun?!? Nhà nghỉ "X"?! Kia là thư kí?! Họ làm gì ở đó?! " - Dòng suy nghĩ vụt qua đầu nó. Nhảy khỏi ván trượt. Nó cầm lên rồi lén đi theo họ vào nhà nghỉ đó.
~ Rồi mọi chuyện sẽ thế nào? Liệu rằng nó sẽ đau lòng hay sẽ hạnh phúc khi chứng kiến cảnh trong nhà nghỉ?Liệu rằng, trong nhà nghỉ đó hắn và cô thư kí đó làm gì? Mời đợi chap tiếp theo ~

•••••• Hết Chap 25 •••••••

(Edit) (Vrene - Seulmin) Hai Cô Nhóc Đáng Yêu & Hai Chành Trai Hot Boy ❤❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ