Chap 23

1.1K 62 2
                                    

tiến tới bàn vũ khí cầm lên 1 cây dao răm. Khuôn mặt cô cực kì lạnh. Hàn khí toả ra có thể bức chết người. Đôi chân trần nhẹ nhàng, thong thả tiến tới ả.

- X...xin...xin cô...tôi biết lỗi...rồi... - Ả lúc này toàn thân toàn là máu. Những giọt máu nhỏ tong tong xuống sàn hoà cùng với nước. Càng thấy máu nhiều, cặp mắt xám tro của cô càng có thêm những đường nét màu đỏ thẫm. Con ác quỷ trong nó sống dậy rồi ( Tác Giả : *Ực* ghê quạ.. 😖😱 )

Cô lúc này, môi chỉ khẽ cười nhẹ nhàng...nụ cười của thiên thần dư sức đốn ngã bao nhiêu trái tim. Nhưng ánh mắt cô...tuyệt nhiên không dịu dàng như thiên thần. Mà là lạnh lùng, vô cảm như 1 ác quỷ. Cây dao răm trên tay cô bắt đầu kề sát cổ tay ả.

- Đừng...đừng.. - Ả hét lên hoảng sợ. Tay cô từ từ đè mạnh cây dao xuống.

- Á...aaaaaaa - Ả hét lên khi cây dao đâm ngập trong tay mình ( không hề đứt cả bàn tay. Chỉ là đâm đến khúc giữa chứ không hề đâm hết )
- *Xoẹt*á..aaaa - Cô không hề lưu tình. Lạnh lùng rút cây dao ra. Khiến ả hét lên đau đớn.

- Nước - Cô lạnh nhạt lên tiếng. Jack chạy lại lấy nước đưa cô. Đôi tay trắng nõn cầm lên. Và rồi...*Ào* Cả li nước chanh, ớt, muối, gừng đổ thẳng vào nơi đó.

- Á...aaaaa..Cô..cô giết tôi đi..giết tôi đi - Ả hét lên rồi nói. Đúng..Thay vì hành hạ thế này.Thà rút súng bắn chết ả cho rồi..

- Dễ quá - Cô lạng lùng lên tiếng đáp lời ả. Cây dao lại lia đến tay bên kia mà cắt tiếp.

- Á..aaaaaa - Ả hét lên đau đớn rồi ngất luôn. Cô nhìn sang Jack.

- Chích điện - Jack hiểu ý liền lạnh lùng lên tiếng. Lập tức ả bị 1 luồn điện chạy ngang người khiến ả tỉnh dậy.

- Rồi..rồi cô sẽ nhận báo ứng - Ả nhìn nó rồi nói. Chất giọng ả cực kì yếu...Coo khẽ nhếch môi. Nực cười. Cô mà sợ báo ứng ư? Cô mà sợ báo ứng thì năm 15t đã không 1 tay giết chết mấy trăm mạng người của bang Sie để đưa Velvet lên đứng đầu thế giới ngầm như hôm nay rồi.

- Kiếm - Cô lạnh lùng thốt ra 1 từ. Jack lập tức đem đến đưa cho cô cây kiếm dài 1m. Màu xanh biển. Cực-kì-sắc-bén.!

- Làm đi - Cô hất mặt nhìn Jack. Buông cây dao răm trong tay xuống. Rồi tiến lại chỗ Seulgi. Seulgi nhìn nãy giờ mà không khỏi rùng mình trước cảnh tượng đó.

- Mày tính làm gì nữa vậy? - Seulgi kéo tay áo cô rồi khẽ hỏi.

- Chặt tay chân. Đổ nước trong thùng vào. Rồi tiến hành chặt từng khúc trên cơ thể đem cho "bọn chúng" ăn - Cô lạnh lùng lên tiếng.

- Quá man rợ - Seulgi phán 1 câu.

- Không muốn xem? - Cô quay sang hỏi Seulgi.

- Ừ.. - Seulgi ôm chặt tay áo cô quay mặt vào trong không hề nhìn.

- Vậy về - Cô nói xong đứng lên nắm tay Seulgi kéo đi.

- Chào Bang Chủ, Phó Bang Chủ - Jack quỳ xuống hành lễ. Tụi cô gật đầu ra khỏi cửa. Bên trong Jack vẫn tiếp tục làm.

(Edit) (Vrene - Seulmin) Hai Cô Nhóc Đáng Yêu & Hai Chành Trai Hot Boy ❤❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ