*Tua nhanh : Sáng hôm sau -> đi ăn -> thử váy -> chụp ảnh cưới -> tối -> sáng*
- *Cốc Cốc* - Tiếng gõ cửa phòng nó vang lên.
- Vào đi - Nó lạnh giọng nói.
- *Cạch* Sao thức sớm vậy con gái? - Mẹ nó bước vào, hỏi. Nó im lặng, ngồi trước gương thẫn thờ.
- Nào con gái. Hôm nay con về nhà chồng mà. Vui lên đi chứ. Con sợ à? - Mẹ nó bước tới, cầm lược chải tóc cho nó, khẽ hỏi. Nó gật đầu nhè nhẹ. Đường đường là 1 nữ sát thủ tàn nhẫn nhất thế giới, bang chủ Velvet cao quý, nữ hoàng bóng đêm mà hiện tại lại sợ? Ai tin?
- Con sợ điều gì? - Mẹ nó hỏi.
- Không biết. Cảm xúc lúc này..lạ lắm. Hồi hộp, sợ hãi, vui sướng. Lẫn lộn đến mức chả thể định hình được. - Nó đáp chậm rãi. Tim nó run lên từng hồi khi ngắm mình trong gương với bộ váy cưới màu trắng lấp lánh kim tuyến chói mắt.
- Công chúa à! Mẹ trải qua khoảnh khắc này rồi. Dũng cảm lên con. Chả có gì phải sợ cả. - Mẹ nó mỉm cười, an ủi nó. Nó gật đầu khe khẽ. Ừ nhỉ. Có gì mà đáng sợ??Chỉ là kết hôn thôi mà..kết hôn thôi..
- Rồi nhé. Công chúa của mẹ xinh thật đấy - Mẹ nó thắt tóc cho nó rồi lại đội lên đầu nó 1 chiếc vương miệng màu trắng lấp lánh có gắn với khăn voan trắng dài, xinh đẹp. Nó không đẹp như Seulgi - 1 vẻ đẹp của sự đáng yêu, trong sáng. Mà nó đẹp như 1 thiên sứ. Vừa đẹp lại vừa toát lên vẻ cao quý - 1 vẻ đẹp thật hoàn hảo.!
Mẹ nó nhìn nó rồi lại mỉm cười nhẹ nhàng. Cô công chúa của bà giờ đã lớn thế này rồi sao? Đã xinh đẹp thế này rồi ư? Bà chỉ lo lắng cho công việc mà đã quên mất cô công chúa bé nhỏ này đang dần lớn lên, đang dần xinh đẹp. Bà muốn bù đắp lại khoảng thời gian đó cũng khó. Vì hiện giờ...cô công chúa này sắp phải lên xe hoa về nhà chồng làm dâu mất rồi. Đau lòng quá...
- Mẹ... - Nó cất tiếng gọi khẽ khi thấy mẹ cứ im lặng mà nhìn ngắm mình.
- Con gái của mẹ. Mẹ xin lỗi con. Xin lỗi vì đã vì công việc mà quên mất con. Con là thiên thần, là công chúa của mẹ. Mẹ xin lỗi con, Công Chúa à! - Mẹ nó ôm chầm lấy nó,vỡ oà trong nước mắt.
- Con không sao. Con ổn mà - Nó vỗ vai mẹ nó, an ủi. Nó thấy khoé mắt cay cay. Nó sắp bật khóc vì cảm động rồi..
- * Cạch * Joohyun...!!Mày xinh quá.. - Seulgi mở cửa bước vào, thốt lên. Seulgi hôm nay dịu dàng với bộ váy màu hồng nhẹ, dài tới gối đi cùng là đôi guốc màu hồng cùng màu với váy. Mái tóc dài được xoã ra thêm vài phụ kiện trang sức. Khiến cô nàng xinh chẳng kém cô dâu.
- À. Seulgi đó hả con? Vào đây - Mẹ nó buông nó ra, lau đi giọt nước mắt đang lăn dài xuống gò má của mình, tươi cười nói.
- Dạ! Joohyun. Xoay 1 vòng cho tao xem đi.. - Seulgi dùng giọng dễ thương nhất có thể để năn nỉ nó. Nó cười nhẹ rồi xoay 1 vòng cho Seulgi xem. Bộ váy cưới nó đang mặc thật đẹp...là 1 bộ váy cưới cúp ngực, màu trắng tinh khôi kết hợp cùng kim tuyến lấp lánh. Phía sau lưng những sợi dây trắng chéo nhau, kết hợp cùng những bông hoa nhỏ, màu trắng lộ ra bóng lưng trắng trẻo, xinh đẹp của nó. Bộ váy không hở hang cũng chẳng kín đáo được kết hợp khéo léo với đuôi tóc được tết tỉ mĩ thành hình xương cá rồi búi cao lên.
- Mày đẹp quá..!!Selfie với tao 1 tấm đi..!!Nha nha!! - Seulgi dùng giọng dễ thương nhất có thể, năn nỉ nó. Nó cười rồi gật đầu.Và 1 màn Selfie được diễn ra với những tấm ảnh xinh đẹp. Nào là cười tươi, làm duyên, chu môi đáng yêu. Chụp tấm nào là đẹp tấm đó...
- Đăng Instagam với cap " Selfia với cô dâu " mới được - Seulgi tí tởn vừa nói vừa bấm điện thoại. ( Thanh niên sống ảo 😂 ) . Nó thì chỉ biết đứng "bất lực" với độ sống " ảo tung chảo " của cô bạn thân này.
- * Cốc cốc * Ra thôi nào, công chúa của ta ơi! - Ba nó gõ cửa, kêu.
- * Cạch * - Mẹ nó bước ra mở cửa rồi theo sau là Seulgi rồi đến nó bước ra.
- Con gái của ta..xinh quá.. - Ba nó nhìn nó rồi nói. Nó mỉm cười e thẹn ( Bả ngại kìa..Bả ngại kìa chả thể tin được.. )
- Đi thôi. Công chúa à! - Ba nó nói rồi đưa tay ra trước, nó đặt tay mình lên rồi cả nhà cùng nhau lên xe phóng tới nhà thờ, khung cảnh nhà thờ lúc này được trang trí 1 màu trắng tinh khôi.
- Ôi...đẹp quá..
- Đẹp...quá...
- Đẹp....đẹp như tiên giáng trần...
Vâng vâng và mây mây..
Hàng nghìn lời khen được thốt ra khi nhìn mọi người nhìn nó. Bài nhạc " Merry You " vang lên. Ba nó dẫn nó bước vào thảm đỏ. Từng bước nhẹ nhàng tiến về phía hắn - chú rể với bộ vest đen điển trai. Hoà lẫn với không gian là những tiếng pháo với đầy những kim tuyến bắn ra. Dính vào tóc nó làm nó thêm lộng lẫy.- Đây. Ta giao cô công chúa này cho con. Đừng làm nó buồn. Nó yếu đuối lắm.! - Ba nó đặt tay nó lên tay hắn, dặn dò rồi lùi về sau. Đoạn thảm đỏ tiếp theo nó và hắn cùng song song bước đi.
- Bae Joohyun. Con có đồng ý lấy Kim Taehyung làm chồng? Dù cho mai này có nghèo khổ, ốm đau bệnh tật vẫn luôn bên cạnh nhau?! - Cha Sứ khẽ hỏi.
- Không.... - Nó đáp khiến những người ngồi đó 1 phen kinh ngạc.
- Sao em.. - Hắn quay sang, ngạc nhiên hỏi nó.
- Con sẽ không bao giờ không đồng ý lấy tên ngốc này! - Nó mỉm cười nói tiếp. Hắn và mọi người thở phào. Cứ tưởng nó muốn huỷ bỏ chứ.- Mà em bảo ai là tên ngốc hả? - Hắn quay sang lườm nó.
- * E hèm * Kim Taehyung. Con có đồng ý lấy Bae Joohyun làm vợ? Dù cho mai này nghèo khổ, ốm đau bệnh tật vẫn luôn bên cạnh nhau.?! - Cha Sứ hỏi hắn sau khi được nó làm cho 1 phen đứng tim.
- Con đồng ý - Hắn đáp, cười mãn nguyện.
- Giờ hai con chính thức nên vợ nên chồng. Các con có thể trao nhẫn cho nhau. Thay mặt Chúa. Ta ban phước lành cho hai con. Chúc hai con trăm năm hạnh phúc - Cha Sứ mỉm cười,nói.
Hắn rút hộp nhẫn bên trong túi áo, mở ra. Lấy ra 1 chiếc nhẫn bằng kim cương, đính ruby đỏ, chạm khắc cầu kì đeo vào ngón áp út cho nó. Nó cũng vậy.
- Anh Yêu Em - Hắn cười hạnh phúc ôm lấy nó rồi đặt 1 nụ hôn ngọt ngào lên đôi môi đỏ của nó.
- * Bốp bốp * Hoan hô..!! - Mọi người vỗ tay chúc mừng cho cặp đôi này. Sau bao sóng gió rồi họ cũng về với nhau.!
~ 1 đám cưới kết thúc cho 1 cuộc tình. Hôn nhân không phải mồ chôn của tình yêu mà là chứng minh cho 1 tình yêu thật sự!💓💓 💋❣
•••••• Kết Thúc Truyện ••••••
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) (Vrene - Seulmin) Hai Cô Nhóc Đáng Yêu & Hai Chành Trai Hot Boy ❤❤
RomanceMong mọi người ủng hộ