Chap 26

1K 47 4
                                    

Hắn và cô thư kí tiến vào căn phòng vừa được đặt mà không hề hay biết phía sau nó đang theo dõi. Ả thư kí thấy nó lấp ló phía sau tường thì khẽ nhếch môi cùng hắn vào phòng (không đóng cửa)

Trong cơn mê man của viên thuốc. Cả người hắn nóng như lửa đốt. Vội vội vàng vàng đè thư kí xuống giường. Môi hắn tìm đến môi thư kí mà mút. Bàn tay hắn nhanh chóng lột sạch đồ trên người cô ta. Nó chứng kiến tới đây thì lạnh mặt quay đi. Môi nó nhếch lên đường cong khinh bỉ. Ra khỏi nhà nghỉ, nó đặt ván trượt xuống rồi lướt về nhà.

*Tua nhanh : tới nhà - lên phòng*

Nó về tới phòng cất ván trượt vào rồi tiến tới tủ lôi ra 1 bộ váy ngủ màu đen. Rồi bước vào phòng tắm xả nước lạnh. Lúc buồn nó chỉ có thể tìm tới thứ này. Sự lạnh lẽo của nước chí ích có thể giúp nó xua tan đi sự đau đớn trong trái tim nhỏ bé này. Khẽ nhắm mắt, nó thả lõng người mặc cho dòng nước lạnh xối thẳng vào thân thể ngọc ngà của nó. "Em buông rồi, anh đi đi" - Dòng suy nghĩ trong đầu nó. Tim nó nhói lên từng nhịp. 1 giọt..2 giọt rồi 3 giọt nước mắt tuông ra. Rơi xuống dòng nước lạnh lẽo. Nó lại khóc!Lại vì Kun mà bật khóc!Tại sao Kun lại phản bội nó? Nó không tốt chỗ nào? Nó sai chỗ nào cơ chứ? Nó đặt hết niềm tin vào Kun rồi cơ mà.! Nó chấp nhận đợi Kun 11 năm cơ mà...Vậy tại sao? Tại sao Kun lại phản bội nó? Tại sao??
Nghĩ tới đó, tiếng nấc của nó vang lên trong căn phòng yên tĩnh. Khóc 1 lúc nó khẽ mở mắt. Lạ thay...Ánh mắt của nó lúc này..là 1 màu đỏ! Màu đỏ của ác quỷ đến từ địa ngục. Con ác quỷ trong nó bị đánh thức rồi. Nó khát máu!!!
Nhẹ nhàng đứng lên, nó tắt nước rồi khoác khăn tắm ra ngoài. Bước lại tủ đồ, nó chọn cho mình 1 bộ váy bó sát màu đen cúp ngực. Viền ở cổ là những viên kim cương màu trắng. Bỏ khăn xuống, nó mặc bộ váy đó vào. Lại bàn trang điểm, đôi tay nhỏ nhắn khẽ mở 1 chiếc hộp màu đen. Bên trong là len mắt. Nó chọn cho mình 1 cặp len màu nâu buồn. Rồi nó ngước lên nhìn mình trong gương. Khuôn mặt thiên sứ lạnh như băng. Bộ váy đen cúp ngực khoe đôi vai trần trắng nõn nà của nó. Vòng 1 được khoe lấp ló thu hút ánh mắt thèm thuồng của đàn ông. Nhếch môi 1 cái rồi nó lại tủ giày lôi ra 1 đôi giày cao gót màu đen đính pha lê trắng mang vào rồi ra khỏi phòng đến thẳng ga-ra lấy xe phóng nhanh đến bar "J&S".

Nó lạnh lùng mở cửa bar. Rồi tiến tới 1 cái bàn ở gần sàn nhảy. Tiếng nhạc xập xình áp hết những tiếng hò hét.

- Bang chủ. Cooktail ạ? - Lin bước ra quỳ xuống hành lễ rồi hỏi nó.

- 1 chai Brandy, 1 cây shisha bạc hà - Nó lạnh lùng lên tiếng. Giọng nói băng lãnh như ở địa ngục.

- Dạ. - Lin hành lễ chào nó rồi đi lấy rượu.

- Cô em. Đi với anh nào - 1 tên tóc đỏ tiến lại nhìn nó rồi nói.

- Lại đây ngồi với em 1 tí đã nào - Nó nhẹ cười làm tên đó ngây ngất rồi nói tiếp bằng chất giọng ngọt ngào, dụ dỗ.

- Ahaha..được được. Anh chiều người đẹp - Tên đó cười khả ố rồi tiến lại ngồi cạnh nó. Choàng tay qua vai nó kéo vào người. Nó nhếch môi kéo đầu tên đó xuống. Tên đó dĩ nhiên mừng rỡ tưởng nó định hôn mình. Nên cuối đầu xuống. Thấy như vậy, cái nhếch môi của nó càng sâu hơn. Nó đưa miệng lại cổ tên đó và...cắn..! Tên đó vừa định đẩy nó ra đã bị nó dùng tay đánh 1 cái ngất luôn ( Hưởng thụ đi~. Lần cuối cùng ngất đấy ). Nó cắn đến khi máu tên đó tuông ra rồi nó bắt đầu mút. Từng giọt máu của tên đó được nó mút 1 cách ngon lành trước những ánh mắt kinh hãi của những người gần đó.

- " Bịch..Keng..Keng " Bang..bang..bang chủ... -Lin vừa bước ra thấy cảnh tượng đó thì làm rớt luôn cả 1 khay rượu. Vội vã lên tiếng rồi nhanh chân phóng lại chỗ nó kéo nó ra. Ánh mắt nó lúc này chỉ duy nhất 1 màu đỏ. Tuyệt nhiên 1 chút cảm xúc cũng không có. Máu của tên đó vẫn còn dính ở mép môi của nó. Nó khẽ đưa lưỡi ra liếm hết. Trông nó lúc này thật đáng sợ. Tên lúc nãy đã chết do nó vừa ghim thẳng 1 cây kim tẩm độc vào tim hắn.

- Quăng đi - Nó lạnh lùng nhìn Lin rồi ra lệnh.

- Vâng ạ. Để tôi đem rượu với shisha khác cho ngài - Lin nói xong bước qua kéo cái xác đó đi quăng cho cá sấu ăn.1 lúc sau, Lin đem ra 1 khay rượu khác rồi tiến lại bàn đưa cho nó. Nó cứ thế mà ngồi uống hết chai này tới chai khác. Shisha nó cũng hút cả chục cây ( 1 cây shisha = 500 lần hút ). Nhưng sao nó vẫn không say?Sao hình ảnh hắn cùng cô thư kí đó cứ hiện rõ mồn một trong đầu nó thế này? Sao tim nó vẫn đau thế này?

- Kun. Tôi làm gì sai? Tôi đã làm gì sai để anh phải phản bội tôi? Tôi đã đặt hết niềm tin vào anh rồi cơ mà..Tại sao?Tại sao anh phản bội tôi?Tôi hận anh. Tôi hận anh, Kim Taehyung!! - Nó lẩm bẩm trong cơn say .Rồi ngã gục xuống bàn. Miệng vẫn còn gọi tên hắn.

Người ta có câu "Đàn ông khi say. Họ sẽ gọi tên người đàn bà họ yêu nhất. Còn đàn bà khi say. Họ sẽ gọi tên người đàn ông họ hận nhất".

Đúng vậy. Ngay lúc này đây, nó hận Kun. Nó hận cái người đã cho nó niềm tin vào tình yêu. Để rồi lại phản bội nó. Nó hận hắn. Hận hắn tại sao lại đến bên nó?Tại sao lại cho nó hạnh phúc? Để rồi bây giờ hắn lại ân ân ái ái cùng người đàn bà khác? Tại sao vậy? Sao Kun lại như thế? Nó đã làm gì Kun? Đã làm gì Kun buồn mà Kun lại khiến tim nó đau đến nghẹt thở như vậy???

Bên trong, nó đau. Thì bên ngoài, ông trời cũng đổ mưa..mưa từng giọt..từng giọt..như khóc thay cho số phận của 1 cô gái đau đớn vì tình yêu. Và trong cơn mưa, còn có cả những tiếng sấm sét. Sấm sét đánh xuống..như muốn trút giận cho nó. Như muốn đánh chết cái người đang "mây mưa" cùng cô ả thư kí kia.

Nhưng..hắn đã làm gì sai? Hắn chỉ bị cô ta hạ thuốc thôi mà. Làm sao hắn có thể biết được hậu quả lại tệ thế này chứ?

~ Và..thật sự là tình yêu của nó - hắn sẽ kết thúc như vậy ư? Họ sẽ chẳng còn là gì của nhau ư?Vâng~~ Mời các bạn đón xem chap tiếp theo ~

•••••• Hết Chap 26 ••••••

(Edit) (Vrene - Seulmin) Hai Cô Nhóc Đáng Yêu & Hai Chành Trai Hot Boy ❤❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ