*Trước ngày cưới 1 ngày*
*Kính koong* - Chuông cửa nhà Seulgi vang lên.
- " Accurate appraisal!Welcom! " - Camera tự động nhận diện khuôn mặt hiện lên dòng chữ rồi cánh cổng sắt màu trắng bật mở. 1 chiếc xe BMW đen tiến nhanh vào gara. Từ xe bước ra là 1 cô gái với khuôn mặt lạnh lùng và bộ đồ đen ôm sát người. Cô gái nhanh chóng tiến lên nhà chính.
- A...Bae tiểu thư - Quản gia nhìn thấy nó thì ngạc nhiên nói.
- Suỵt.! Seulgi đâu? - Nó lạnh nhạt nói.
- Dạ. Cô Seulgi vẫn còn ngủ ạ - Quản gia cung kính đáp. Nó lạnh lùng lướt qua tiến thẳng lên phòng Seulgi.
- *Rầm* - Nó thẳng chân đạp bay cánh cửa phòng Seulgi.
- Á. Sập nhà. Ba ơi. Mẹ ơi. Sập nhà rồi. Cứu con - Seulgi hoảng hồn hét lên.
- Thay đồ! - Nó lạnh lùng lên tiếng.
- Giọng quen quen ta.. - Seulgi lầm bầm trong miệng.
- A...Joohyun. Tao nhớ mày quá cơ - Seulgi hét lên khi nhìn thấy bóng dáng của nó. Nhanh chóng phóng xuống giường chạy ngay lại ôm lấy nó.
- Thay đồ! - Nó lạnh giọng ra lệnh.
- À..okay okay. Đợi 5p - Seulgi nói xong phóng nhanh vào nhà tắm làm VSCN.
5p sau, từ phòng tắm bước ra là 1 cô gái cá tính với quần ngắn nâu, áo thun trắng.
- Lại đây - Nó chỉ vào cái ghế trước bàn trang điểm. Seulgi cười nhẹ rồi nhanh chóng lại ngồi xuống.
- Kun sao rồi? - Nó vừa chải tóc cho Seulgi vừa hỏi.
- Vẫn tốt. Nghe nói 1 tuần nữa đám cưới đấy - Seulgi tắt ngay nụ cười khi vừa nghĩ tới hắn.
- Velvet? - Nó hỏi tiếp.
- Đàn em tưởng mày mất rồi. Ai cũng đau lòng khôn siết - Seulgi nói tiếp.
- À. Đi đâu vậy? - Seulgi hỏi.
- Qua bang - Nó lạnh nhạt đáp. Tay vẫn nhanh chóng làm tóc cho Seulgi.
- Đi - Nó buông tóc Seulgi xuống rồi lạnh nhạt nói.
- Woa..Đúng là nhà thiết kế tóc nổi tiếng nha!! - Seulgi thốt lên khi vừa đưa tay rờ phần tóc phía sau. Nó dùng tay khéo léo làm tóc Seulgi thành hình 1 trái tim nhỏ xinh xắn. Phía trước được nó tỉ mỉ thắt gọn rồi dùng keo kết dính với phần tóc sau tai.
Nó cười nhẹ. Lâu lắm rồi nó mới làm tóc cho Seulgi. Nhìn cô nàng sung sướng, vui vẻ nhảy cẩng lên. Nó cũng thấy vui vẻ phần nào.
- Mai làm tóc cho tao nha!! - Seulgi lay tay nó,2 mắt long lanh năn nỉ nó. Nó gật đầu rồi nhanh chóng tiến xuống nhà dưới. Seulgi nhanh chóng đi theo.
- Uống đi - Nó quăng cho Seulgi 1 hộp sữa rồi ra lệnh.
- Mày cứ như má tao ý nhờ? - Seulgi chụp lấy hộp sữa rồi bĩu môi nói. Nó im lặng nhìn Seulgi. Seulgi hiểu ý nhanh chóng uống hết hộp sữa rồi cùng nó ra gara lấy xe, phóng nhanh đến bang.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) (Vrene - Seulmin) Hai Cô Nhóc Đáng Yêu & Hai Chành Trai Hot Boy ❤❤
RomantizmMong mọi người ủng hộ