Chap 1

3.9K 106 9
                                    

Sánh sớm tinh mơ tại 1 biệt thự ở Anh Quốc.

- *Cốc Cốc* Seulgi thức dậy, sáng rồi - cô gõ cửa phòng Seulgi rồi nói bằng chất giọng băng lãnh .

- Để tao ngủ 5ph nữa - Bên trong vang lên giọng nói trong trẻo, nũng nịu.

- 30s..Bắt đầu... - cô nói khẽ rồi đếm. Bên trong Seulgi giật mình phóng vào phòng tắm làm VSCN với tốc độ bàn thờ. Chưa đầy 30s cô nàng đã có mặt trước cửa phòng.

- Đệt...Mày ác vừa thôi chứ. Chủ nhật cũng phải dậy sớm là sao?Hả? - Seulgi bực tức hét lên.

- 7h về Seoul - cô lên tiếng rồi bước xuống nhà dưới.

- Ê! Còn đồ thì sao? - Seulgi nói.

- Đem thứ cần thiết. Về seoul mua - Nó nói xong rồi bước thẳng xuống dưới. Seulgi thấy vậy cũng nhanh chân đi theo.

*6h55 tại sân bay Gatwich*

1 chiếc BMW đen đổ trước sân bay, 2 cô nàng với 2 tính cách trái ngược nhau bước ra. Làm mọi người trầm trồ.

- Ối. Tiên nữ kìaaa - Hành khách 1

- Má ơi..Đẹp quá - Hành khách 2

- Xấu mà chảnh - Hành khách 3

- Hừ...Dao kéo thời nay tân tiến ghê - Hành khách 4

...Vâng...vâng...

Những lời bàn tán cứ vang lên khi bọn nó đi qua. Hôm nay, Seulgi mặc 1 bộ đầm màu vàng nhẹ, mái tóc hạt dẻ được xoã ra,cái cổ trắng ngần ấy mang 1 sợi dây chuyền đính kim cương trắng, đôi tay đáng yêu ấy mang 1 cái đồng hồ bên trong là hình 1 nửa trái tim màu trắng xinh đẹp. Chân mang đôi giày cũng màu trắng nhưng được làm nổi bật bởi những viên đá ruby đỏ lấp lánh. Trông cô nàng như 1 thiên thần!!

Còn cô, hôm nay cô mặc 1 bộ đầm cùng kiểu với Seulgi nhưng của cô màu đen. Mái tóc hạt dẻ xoã ra, sợi dây chuyền trên cổ cô màu trắng được thiết kế đơn giản nhưng toát lên vẻ quý phái. Tay cô cũng có 1 chiếc đồng hồ hình 1 nửa trái tim nhưng của cô màu đen ( đồng hồ cặp ). Chân cô mang đôi guốc màu đen được làm nổi bật bởi những viên đá màu trắng nho nhỏ, 2 nàng bước cạnh nhau. Làm nên 1 bức tranh hoàn mỹ. 1 người thì mặt lạnh băng, người còn lại thì vui vẻ tươi cười.

- "Xin thông báo chuyến bay từ Anh Quốc về Seoul chuẩn bị cất cánh. Mời quý khách nhanh chân lên máy bay" - Tiếng nói của 1 nữ tiếp viên vang lên. Tụi cô bước lên máy bay trong những ánh mắt tiếc nuối, ngưỡng mộ, khinh bỉ, thèm thuồng của những hành khách nơi đây.

*19h30 tại căn biệt thự rộng lớn ở Seoul.*

Cánh cửa màu đen khẽ mở đón chào 2 tiểu thư.
Đường đi bằng sỏi trải dài đến căn biệt thự.
2 bên đường là thảm cỏ xanh mướt.
Xa xa phía bên trái là 1 vườn hoa có 1 chiếc xích đu kèm 1 bộ bàn ghế.
Bên phải là 1 vườn hoa quả nhỏ.
Bước qua cánh cửa lớn để vào nhà.
Góc bên phải là bàn tiếp khách bao gồm tivi, bàn ghế.
Bên trái là cánh cửa dẫn tới phòng bếp đầy tiện nghi.
Ở giữa là cầu thanh dẫn lên tầng 1.
Tầng 1 bao gồm 8 phòng dành cho quản gia,người hầu.
Tầng 2 có 8 phòng dành cho khách.
Tầng 3 gồm 2 phòng dành cho 2 tiểu thư.
Nhìn từ ngoài vào là phòng của Seulgi.

Cánh cửa màu trắng được khắc tinh xảo phía trên có 1 cái bảng màu hồng phấn ghi chữ "Kang Seulgi". (Bên trong được lát gạch trắng) Bước vào phòng đập vào mắt là chiếc giường King Size màu trắng bên phải góc phòng.
Những chiếc gối màu hồng, vàng đều được sắp xếp gọn gàng. Chiếc chăn màu xanh biển được xếp ngay ngắn.
Kế bên giường là bàn làm việc.
Góc bên phải bàn là chiếc máy tính màu xanh biển.
Bên trái là nơi dành cho những tập hồ sơ, văn kiện hay những bộ váy được chính tay cô nàng thiết kế.
Bên trái căn phòng ấy là phòng tắm.
Trong phòng tắm được lát gạch 3D hình những chú cá nhỏ xinh bơi lội.
Chiếc bồn tắm màu trắng được đặt ở sát tường.
Bên trái góc tường dành cho dầu gội, sữa tắm, kem dưỡng, hoa hồng, ..vâng..vâng..

Bên trái là khăn tắm màu trắng.
Còn phòng cô.
Bên ngoài là cánh cửa màu đen ở trên là tấm bảng màu trắng khắc 2 chữ "Bae Joohyun".
Bên trong được lát gạch đen.
Cái giường king size màu trắng bên trên là những chiếc gối, cái chăn màu đen.
Bên phải là bàn làm việc, bên phải bàn là máy tính màu đen.
Bên trái bàn là hồ sơ, văn kiện và những bộ váy do cô thiết kế.
Bên trái phòng là phòng tắm được lát gạch 3D hình những bông hoa hồng đen đung đưa theo gió.
Cái bồn tắm màu trắng nổi bật được đặt ở góc tường.Bên trái là nơi dành cho dầu gội, sữa tắm,..
Bên phải dành cho khăn tắm màu đen.

*Quay lại truyện*

2 cô nàng bước vào nhà.
Ngồi xuống chiếc ghế ở bàn tiếp khách.
1 cô hầu mang lên 1 li cafe và 1 li sữa tươi.

- Chị đem li cafe này xuống.
Lấy thêm 1 li sữa nữa lên đây - Seulgi bực bội giật li cafe trên tay nó đưa cho cô hầu đó rồi nói.

- Seulgi - cô khẽ lên tiếng

- Gì? Mày muốn uống à? Tao uống với mày. Dẹp luôn li sữa đi. Đem 2 li cafe lên đây - Seulgi bực tức lên tiếng.

- Đem 2 li sữa - Nó khẽ lên tiếng. Seulgi nhìn nó rồi cười tươi. Seulgi biết nó thương Seulgi nhất mà...

- Mai đi học - cô lên tiếng nói. Câu nói đó như 1 gáo nước lạnh tạt vào mặt Seulgi. Dập luôn nụ cười tươi đó.

- Gì?Giỡn quài - Khuôn mặt Seulgi méo mó nhìn mà thương.

- Ba mẹ kêu - cô cầm li sữa đưa lên miệng khẽ uống ( 2 li vừa mới được đem lên )

- Có bằng rồi học quái gì nữa trời - Seulgi nói với giọng bực tức.

- Ngủ sớm. Mai học. Ngủ ngon - cô uống hết li sữa khẽ đứng lên đi lên phòng.
Cô biết.
Cô không uống hết Seulgi sẽ lôi cô lại uống cho hết.
Nên cô cố uống cho hết rồi mới phòng. Seulgi uống hết li sữa rồi nhìn theo bóng lưng cô khẽ nói nhỏ "Mày vẫn chưa quên thằng đó?". Tự kỉ 1 lúc Seulgi cũng lên phòng...2 cô nàng dần chìm vào giấc ngủ yên bình...

2 cô nàng dần chìm vào giấc ngủ yên bình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

••••••Hết••••••

(Edit) (Vrene - Seulmin) Hai Cô Nhóc Đáng Yêu & Hai Chành Trai Hot Boy ❤❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ