Ngoại Truyện: Người Của Kim Gia

48 5 0
                                    

[ Bắc Gyeongsang, Hàn Quốc. ]

Trong sương sớm mờ ảo, se lạnh của hồ Anapji, những đường nét đẹp đẽ, mượt mà của gỗ điêu khắc thoáng ẩn thoáng hiện mang lại cho con người cảm giác tươi mới, dễ chịu. Nhưng không khí trong ngôi nhà cổ đã muốn chất đầy phẫn nộ cùng ngột ngạt .

Nữ nhân xinh đẹp nhăn mày khó chịu nhìn mảnh giấy dán đầy những mẩu chữ được cắt nhỏ, nội dung bên trong ngoài đe dọa... chỉ còn đe dọa. Tuy đã cho người tìm hiểu, nhưng thời gian trôi đi khiến lo lắng dần dâng đầy trong lòng.

Bọn trẻ còn quá non nớt, ngoài việc ăn ngủ và vui chơi, chúng chưa thể nhận thức được thế giới bên ngoài có bao nhiêu dối trá cùng khốc liệt. Con cháu Kim gia ắt sau này sẽ trở thành những trụ cột vững chải giúp gia tộc vươn lên càng phồn thịnh, càng mạnh mẽ. Vậy mà bây giờ cái tương lai đó đang bị thế lực xấu xa cố tình làm hại, không chỉ hai con của cô mà là cả dòng tộc, sẽ sống trong nơm nớp lo sợ mất thôi.

Knock.

Knock.

Tiếng gõ cửa kéo cô về thực tại, nam nhân vận trên người trang phục Kimono đi vào, đặt tập bìa cứng lên bàn trà.

- Đã tìm được dấu vết tên đưa thư, người của ta đang theo dõi và gắn chíp định vị lên người tên kia, kết quả đúng như dự đoán.

- Tốt, có động tĩnh gì báo ngay cho tôi.

Xong việc, người kia liền cúi chào rồi nhanh chóng rời đi. Ánh mắt nữ nhân hằn lên từng tia máu hung ác, một lũ ngu ngốc, sớm muộn gì cũng nhận lấy kết cục đau đớn mà thôi! Sao lại dại dột động vào Thôi Tú Anh này chứ, có phải chán sống rồi hay không?

Thân là con gái nuôi của Ông Trùm băng đảng S.M., còn được gả cho Kim Hy Nghiên - trưởng nữ nhà họ Kim, ca sỹ nổi tiếng với quá khứ được coi là sạch sẽ. Chuyện này đã tạo nên cú sốc quá lớn đối với thế giới ngầm tại Đài Loan, bọn họ không biết bằng cách nào mà hai đại gia tộc nổi tiếng cổ hũ và nghiêm khắc lại cho phép đám cưới đồng tính kia xảy ra, thật mất mặt giới Anh Chị lúc bấy giờ. Làn sóng phản đối nỗi lên dữ dội, nội chiến không ngừng xảy ra giữa phe ủng hộ Thôi - Kim và phe thù địch, thất thoát về người và của là không thể tránh khỏi, nhưng sau cái chết đột ngột của ông Kim mọi sự dần chìm vào quên lãng khi Tú Anh lên đứng đầu S.M.

Vì muốn có con, cả hai ra nước ngoài, dựa vào y học tiên tiến để thụ tinh nhân tạo và để an toàn việc sinh con sẽ ở luôn bên đó. Bọn nhóc rất đáng yêu và thông minh a, đứa lớn là Kim Thành Khuê, còn đứa út là Kim Tại Hưởng, mong muốn sau này chúng lớn lên có diện mạo sán lạn, tuấn tú, đứng trên mọi người, làm chủ tất cả.

Vậy rồi sao? Người tính cũng không bằng trời tính, hay đúng hơn là bọn tiểu nhân tính. Khi biết mẹ con họ đến Hàn Quốc, điều tra thấy khu vực nghỉ dưỡng có rừng tre xanh tốt mọc xung quanh hồ nước lớn, bọn chúng liền lên kế hoạch tống tiền họ, nếu không sẽ giết chết tất cả.

Do nôn nóng mà vô tình để lộ sơ hở về tên đưa tin. Thay vì gửi qua đường bưu điện, chúng lại chọn đàn em cải trang để đưa tin, rồi bị gắn thiết bị theo dõi lúc nào không hay. Đến khi phát hiện ra, chúng manh động dồn tất cả đàn em lại, dùng phần đông để áp đảo lại số vệ sỹ ít ỏi của nhà họ Kim.

Anh Có Là Sát Thủ, Thì Sao...? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ