Kim ngắn đồng hồ trôi qua không biết bao lần, các y bác sĩ vẫn ra ra vào vào phòng cấp cứu trước mặt. Từ lúc người kia được đưa vào trong, những dự cảm xấu nhất vẫn đang làm phiền nơi tâm trí hắn.
Nhiều, rất nhiều suy nghĩ về nam nhân tên Kyu rối bời như mớ bong bóng xà phòng. Chỉ đợi cơn gió thổi qua, sẽ vỡ tan tác không còn lấy một cái.
Bao lâu rồi nhỉ? Từ khi gặp lại Nam Ưu Huyễn, biết cậu đã không còn nhận ra mình, anh đã muốn sụp đổ, buông xuôi mọi thứ, kể cả việc điều trị chất độc trong cơ thể. Kim Thành Khuê trước kia có từng tuyệt vọng như thế hay không? Sẽ nguy hiểm thế nào nếu rễ của loài Cuồng Thảo ăn sâu vào tận tim, chắc chắn mạng sống cũng chẳng còn. Tệ hơn thế, anh có thể bị biến đổi thành thứ khát máu, như Vampire chẳng hạn.
" Đừng đến gần anh, em sẽ trở nên bất hạnh! "
Miên miên man man trong tâm tưởng của chính mình, tiếng gọi của ai đó kéo hắn quay về thực tại. Ngẩng đầu lên, đối diện L lúc này là vị bác sĩ đang cấp cứu cho anh.
- Cậu Kim Minh Thù, chúng ta nói chuyện một chút được không?
- Nhưng mà, Kyu... đâu rồi? Anh ở đây, vậy ai là người trong kia cứu anh ấy hả? NÓI MAU!!!
Tức giận rống lên, từng đường gân hằn rõ trên mặt và cổ, hắn chỉ mệt mỏi chợp mắt một chút, sự việc liền đi quá xa tưởng tượng của bản thân. Bàn tay vô thức nắm chặt cổ áo Blouse người kia, ra sức mà siết lấy, đến khi nam nhân này chịu đựng hết nỗi mà vung tay đấm kẻ làm càng một phát. Cả hai cùng ngả xuống, vì bất ngờ nên khi kịp đứng dậy, hắn liền bị người kia lôi tuột đi, sức nắm quá chặt nên chẳng thể nào vùng ra được. Một trước một sau đi thẳng lên sân thượng của bệnh viện, không sự báo trước đã bị đẩy ngả xuống nền một lần nữa.
- Nghe đây, Khuê hiện tại đã qua khỏi nguy hiểm, muốn cứu cậu ta thì vấn đề này không phải mình tôi làm được. Tôi muốn cậu hợp tác với chúng tôi trong bí mật.
- Đùa? Tại sao tôi phải tin anh?
Đã biết trước câu trả lời, vẫn là không nén được tiếng thở dài, nhanh chóng búng tay, không gian xung quanh được bao trùm bởi lớp cửa kính màu đen dày cộm. Lia mắt xung quanh tìm điểm sơ hở, bỗng đèn được bật lên khiến hắn chỉ kịp dùng tay mà che mắt lại.
- Nhìn đi rồi chúng ta nói chuyện tiếp!
Tròn mắt nhìn tấm lưng được xăm hình đôi cánh màu đen to lớn đầy tinh xảo, khá giống cái của Khuê, trong lòng liền dấy lên không ít nghi ngờ. Hình xăm này chẳng phải mình Khuê mới có sao, người này còn không kiêng kỵ gọi thẳng tên anh, rốt cuộc họ có quan hệ gì?
- Anh là ai?
- Good question! Hỏi hay đấy, tôi là người của Kim gia, Kim Nam Tuấn, anh của Kim Thành Khuê và Kim Tại Hưởng. Nơi chúng ta đang đứng là dùng tiền của lão Kim xây nên, một bệnh viện tốt nhất Châu Á, hay nói đúng hơn là căn cứ Mafia ngầm lớn nhất Châu Á. Hình xăm đôi cánh đại diện cho người đứng đầu tổ chức và Khuê là một trong những người đó. _ ngừng lại chút quan sát nét mặt của người kia _ Tôi đã tóm tắt ý chính cho cậu rồi đó, thế nào? Hợp tác chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Có Là Sát Thủ, Thì Sao...?
Fiksi Penggemar"Không phải, anh không yêu em! Mà là... anh sợ. Sợ mình sẽ, thương tổn đến em! Quên anh đi nhé! Làm ơn! Đau đớn kiếp này, hãy để mình anh gánh lấy."