Sáng hôm sau.
6 giờ
*cốc cốc* - có người đẩy cửa bước vào.
- Hé lô mấy đứa. Tối ngủ ngon hông nà?- Meowwwwwwwww! - Phan Ngân la lên, chạy tới ôm lấy Lan Khuê. Rồi cô nói tiếp.
- Tối hôm qua tụi em được Meow chúc ngủ ngon trước khi đi ngủ nên phải ngủ ngon thôi. - Phan Ngân nhau nhảu trả lời.
- Ừ, tối qua chị ngủ cũng ngon. - Lan Khuê nói mình ngủ ngon, nhưng đôi mắt cô thì thâm thấy rõ, gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi vì mất ngủ và cách nói gượng gạo 2 từ "ngủ ngon" thì cũng đủ biết giấc ngủ tối qua của cô chẳng tốt lành gì.
- Meow mượn bộ đồ đâu đẹp dạ, chỉ cho em đi, em đi sắm hẳn 1 bộ. Hahaha. - Phan Ngân chọc Lan Khuê, vì cô biết Khuê đang có chuyện buồn. Tối qua, lúc bước vào phòng, Lan Khuê vẫn còn diện 1 bộ cánh rất đẹp, nhưng sau khi về phòng ngủ, cô đã thay 1 bộ đồ mới, màu hường, có in hình hello kitty.
- Mượn gì mà mượn mậy. Tao quánh mày bây chừ. =_= - Lan Khuê đáp lại, giơ 1 tay lên cao, dọa đánh Phan Ngân.
- Chị ơi, sáng nay đi tập hay quay vậy chị. - Mỹ Nhân lên tiếng hỏi sau màn "cãi vả" của Phan Ngân và Lan Khuê.
- Ờ, quên nữa. Mày chọc làm tao quên luôn sứ mệnh vô đây nè. Vừa nói, cô vừa chỉ ngón tay trỏ vào Phan Ngân, đôi bàn tay không sơn 1 tí nào. Thon dài và thơm tho. Cô nói tiếp:
- Mấy đứa thay đồ, kiếm cái gì lót dạ đi. Một hồi khoảng 7 giờ mấy đứa có mặt ở phòng họp để BTC đưa đề thi với nói lịch ghi hình cho mấy đứa luôn - Lan Khuê nói với các cô gái team mình.
- Mà sao sáng nay, Meow mặc bộ này vậy Meow?
- Kệ taoooooooooo - Cô nàng có phần hơi tức giận.
- Ê, hay mai mốt lấy bộ đồ này làm đồ team cho team Lan Khuê đi, in cái hình Meow dô nữa là bao đẹp luôn đó Meow. - Phan Ngân lại chọc Lan Khuê.
- Tao đi dề phòng à. Mà hôm nay mấy đứa ráng thua nha.
- Chi vậy chị? - Tú Hảo đang uống nước mà xém sặc khi nghe HLV của mình nói như vậy.
- Ụa?? Ráng thắng chứ sao ráng thua chị. - Mỹ Duyên tiếp lời Tú Hảo.
- Thì thua đi, để chị tống con Ngân dề. Chị mệt nó lắm rồi.
- Meowwwwwwwww - Phan Ngân ngân dài chữ Meow.
- Chọc tao nữa đi. - giờ Meow đang trên cơ nên Phan Ngân sợ lắm, đành phải xin lỗi.
- Em biết lỗi của em rồi, em xin lỗi Phạm phu nhân. - trong tiềm thức bỗng nhiên 3 chữ "Phạm phu nhân" thốt ra rừ miệng Phan Ngân.
- Chết cha. - nhận ra mình lỡ miệng, Phan Ngân đưa 2 tay lên miệng mình.
- Mới nói gì nói lại chị nghe coi Ngân. - Lan Khuê đưa gương mặt mèo "hiền lành" của mình yêu cầu sự lặp lại.
- Hông có gì hết Meow, hông có gì hết. - vừa nói vừa huơ tay lung tung.
Lan Khuê đưa tay nhéo vào hông Phan Ngân.
- Nói bậy lần nữa là cuốn gối đi dề.- Nói bậy hồi nào, nói đúng mà. - Phan Ngân lẩm bẩm trong miệng đầu thì cuối xuống đất, chân thì lùi về sau.
Ba cô gái kia thì nín thở xem diễn biến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Duyên! Định Mệnh Cho Ta Gặp Nhau
FanfictionGiữa hai người xa lạ, ở hai miền đất nước, có phần không ưa nhau khi mới gặp. Liệu giữa họ có thể nào có tình cảm với nhau? Tác phẩm: Mỹ Duyên! Định mệnh cho ta gặp nhau Tác giả: Yagami Raito Thể loại: Fanfiction