Tập 12: Trở về với em

1.5K 110 16
                                    

*cạch* - tiếng đẩy cửa, Lan Khuê bước vào.
- Để chị giúp. - giọng cô nhẹ và pha chút buồn.

- Chị đừng buồn vậy chứ. Mình cũng gặp lại nhau mà. - cô đang dọn quần áo thì nghe tiếng Lan Khuê nên quay lại. Đôi mắt Lan Khuê hơi đỏ, hai hàng mi đã ướt làm lem cả macara.

- Ừ. - cô nói rồi tiếng lại gần Mỹ Nhân. Cố nén những giọt nước đang chực trào.

- Meow đừng khóc nữa. - Mỹ Nhân bước ra khỏi chiếc giường tiến lại gần Lan Khuê rồi lau nhẹ giọt nước mắt nóng hổi vừa rơi ra.

- Meow ................. hức ......... xin lỗi ............. hức ............. em. - Cô bật khóc, bây giờ không còn ai cũng không còn cái camera nào, cô không muốn gồng mình lên nữa.

- Là tại em mà. - Cô nói rồi lại lau nước mắt cho Lan Khuê.

Cả hai ngồi trò chuyện với nhau rồi Mỹ Nhân phải đi về. Lúc này cung đã ba giờ sáng.

- Để chị gọi xe cho cưng. - Giờ Lan Khuê cũng đã không còn khóc nữa. Dứt lời cô đã cầm chiếc điện thoại trên tay.

- Thôi khỏi, để em tự về. - cô cười cười suy nghĩ "Em còn có kế hoạch riêng mà"

- Ừ. Về cẩn thận nha. Mai mốt gặp. - cô ôm lấy Mỹ Nhân. (Author: ta nói cảnh này mà Hương thấy là bà Khuê bả liệt giường luôn)

Mỹ Nhân bước ra khỏi nhà chung, gọi chiếc taxi quen của mình rồi về nhà. Ngồi trong xe nhìn ra phân cửa kính đống chặt, nhìn những giọt nước rơi lên đó. Bây giờ trong lòng cô sao nhiều cảm giác. Cô cứ nhớ lại những lời Lan Khuê nói " fan ủng hộ thì chưa chắc gia đình cả hai đã ủng hộ" câu nói làm cô băng khoăng cả tuần nay. Còn giấc mơ cứ lặp đi lặp lại mấy ngày nay nữa.

- Duyên, chị yêu em. Em cho chị một hội được không? - quỳ xuống, đôi mắt chân thật

- Chị chị nói thật sao? - Mỹ Duyên như vỡ òa cảm xúc.

- Làm người yêu chị nha. - lấy trong túi áo ra một cái hộp đựng chiếc nhẫn được chạm khắc tinh xảo với viên kim cương lấp lánh.

- Em đồng ý. - một giọt nước mắt đã rơi xuống, một giọt nước mắt hạnh phúc.

đeo chiếc nhẫn vào tay nàng. Bỗng nhiên xung quanh những lời dèm pha vang lên.

Mỹ Duyên! Định Mệnh Cho Ta Gặp NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ