I Dare You (The Bloody Ending)

41 4 0
                                    

Chapter 12

Killer's POV
"Shh. Wag ka maingay. May papanoorin lang naman tayo.", sabi ko kay Georgina

Sinimulan ko na ang video at lumabas sa screen ang natutulog na Geraldine. Lumabas ako dahil alam kong may lumabas sa kabilang kwarto. Pagkalbas ko ay nakita ko na nga ang kalalabas lang na si Neth. Lumingon to kaya nagtago ako. Konting saglit pa'y naglakad uli ito pataas. Maririnig mo ang mga echo ng paa nya sa lupa. Pagkaakyat nito si rooftop ay nilabas niya ang cellphone para simulan na ang pagvideo kaya hinampas ko siya sa ulo.
Natumba si Neth dahil sa pagkakapalo ko sa  kanya.

Muli akong bumaba para magtulugtulugan. Sakto namang lumabas si Mitch sa kwarto nila. Tumingin muna sya sa akin at dumiretso din kaagad palabas. Muli akong tumayo sa pagkakahiga at sa likod ako dumaan.
"Hi, nandito na ako sa labas! Ang ganda ng buwan oh.", sabay tutok ng camera sa buwan.

Habang kumukuha sya ng video ay tumakbo ako sa gilid ng resort nang hindi niya namamalayan.

" Teka, tulog ka pa kanina ha.", sabi niya.
"Ah oo."
"Oh aga mo atang nagising.", sabi niya sa akin.
"Oo nga e, hindi rin naman ako makatulog kaya naglakad lakad muna ako.", sabi ko naman.
"Ah, gusto mo sumabay?", yaya nya sa akin.
"Sure!", agad ko namang sambit.

Konting saglit pa'y tinaga ko na nga ang leeg niya.
Kitang kita sa camera ko kung pano sumirit ang dugo nito sa kanyang leeg.

Hinawakan nya pa ito kaya tinaga ko pa ang kamay niya.

Natumba sya kaya tinaga ko na din ang paa niya.
Nagsimula akong ilibot ang mga parts ng katawan niya. Syempre nilagay ko yung kamay sa pinakaharap ng bahay para agad na makita. Yung katawan naman ay nasa dulo ng resort at gumawa ako ng trick para pag nasanggi man nila ang tali ay babagsak ang ulo ni Mitch.
Pagkatapos nun ay naghugas na ako ng kamay at ng katawan syempre. Sinama ko na din yung itak para walang ebidensya.

Sumigaw muna ako ng malakas at bumalik sa pagkakahiga at kunyare ay babangon ako at kagigising lang.
"Nakita mo na? Now, isunod natin yung mahal mong Chris."

Nakita ko si Chris na kabababa pa lang ng hagdan.

" Sst! Sst! ", sitsit ko.
" Sino yan, wala namang ganyanan.", sabi naman niya.

Makikita mo sa mukha niya ang pagkagulat nang bigla akong sumulpot sa harap niya.

"Bulaga!", panggugulat nya sa akin.
"Walang hiya ka! Ikaw lang pala. Ano pa ginagawa mo dito? Baka makita ka nung killer, ikaw isunod non.", pagbibiro niya.
" Oo nga. Tara na. By the way, nagawa mo na ba yung dare sayo?", tanong ko.
"Hindi, bakit ko naman gagawin yun?", sabi niya.
" Pano yung consequence? "
"I dont care about that consequences."
"Kahit ito!", sabi ko sabay saksak ng kutsilyo sa bibig niya
" Ito na ang ang halikan mo!", sabay tawa.

Sa sobrang inis ko pa ay binaon ko pa ng todo.

" Isa!", sabay saksak at hugot.
" Dalawa," saksak ulit.
" Tatlo, " at muli kong sinaksak ang bibig niya.
"Oops! Kulang pa pala, 5 pala usapan no!", natatawa kong sabi.
"Apat!", sabay saksak ulit.
Halos humiwalay at matatanggal na ang panga nya sa bandang taas ng bibig niya.
" Lima! ", at muli kong sinaksak hanggang sa tumagos hanggang batok ang patulis ng kutsilyo.
" Chris, your game is over. HAHAHA.", sabi ko sabay tawa.

Halos maiyak na si Georgina sa pinapanood.

"Oh, wag ka muna umiyak. Marami pa akong ipapanood sayo."

Sinunod ko naman ang video kay Mae.

Nakita nya akong nakatalikod sa CR.

"Oh bakit nandito ka?", tanong nya sa akin.
" Nasusuka ako e. Ikaw?", tanong ko naman sa kanya.
"Same."

I Dare YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon