22 (2.3)

1.4K 155 9
                                    

- Này trưởng phòng, tôi đi lấy cho anh cốc nước nhé?
- Ứ ừ, không đâu~
     Trưởng phòng lăn lộn như đứa trẻ giận dỗi khi không vừa ý rồi đè đùi lên đùi Seungkwan, một tay mân mê cổ áo cậu, tay kia vô thức đặt giữa "tiểu anh em" của cậu. Mặt Seungkwan đỏ như trái cà chua, chân tay đều cứng đờ đến không phản kháng nổi.
- Này, bỏ ra coi. Bỏ ra bỏ ra.
- Ngồi yên, bằng không tôi cướp lần đầu của cậu.
     Nhếch mép nhìn Seungkwan một cái, Hansol tìm đến chiếc gáy nhỏ xinh của cậu rồi đẩy mạnh một cái. Môi hắn chính là đang dán vào môi cậu. Seungkwan mở to mắt, tay đẩy Hansol nhưng bị hắn khống chế, cùng lúc chiếc lưỡi ranh ma của hắn chơi đùa trong khoang miệng cậu. Cứ như vậy một hồi, cảm thấy cậu nhân viên dưới thân mình hô hấp bắt đầu loạn nhịp liền nhẹ nhàng buông nụ hôn của hai người ra. Seungkwan hớp lấy từng ngụm không khí, mắt nhắm hờ, nằm dưới thân người kia một cách vô động. Hansol miết nhẹ đôi môi ửng hồng của Seungkwan, cười thích thú. Trong lúc cậu còn đang thở hổn hển, hắn mò vào trong sơ mi của cậu rồi vạch hẳn ra làm cúc áo lần lượt văng xuống sàn. Trước mắt hắn là một cực phẩm. Hai núm vú hồng nhạt khiêu gợi, làn da trắng nhuộm một tầng hồng vì ngượng ngùng, tất cả như làm hắn điên lên mà điên cuồng mút lấy hai hạt đậu nhỏ ấy.
- Aghhh... Trưởng phòng...
Seungkwan như có một luồng điện chạy trong người, thật nhanh đẩy hắn một cái.
     Như bị gián đoạn thú vui, hắn trực tiếp cởi caravat đang đeo, trói chặt tay Seungkwan.
- Cục cưng, đêm nay còn dài lắm.

-------------------------------
     Viết H là chuyện không thể, vậy nên  xin hãy nhận lấy cái này (Có thể gọi nó là thanh thuỷ văn không nhỉ? =))))))))

|[VERKWAN]| From me to youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ