Hansol và Seungkwan là đôi bạn đáng yêu nhất trên đời. Từ nhỏ, hai người họ đã vô cùng thân thiết. Seungkwan được Hansol rất cưng vì cậu cho rằng, những sinh vật đáng yêu luôn phải được đối xử thật tốt. Mẹ Jwa vẫn thường cằn nhằn rằng, nhiều lúc, Hansol chiều chuộng cậu trai bánh bao kia quá. Giả dụ, Seungkwan chỉ ới một câu "Tớ đói lắm Hansol ơi" kèm theo giọng nói nhõng nhẽo thì người kia sẽ nhanh nhanh chóng chóng mua đồ ăn cho cậu bạn đang lăn lộn trên giường vì đói kia. Hay như những lúc hai mắt lim dim đến không mở nổi, Seungkwan chỉ việc níu tay người bạn cao hơn mình, thì sẽ có ngay một bờ vai vững chắc để cậu dựa má mềm lên mà đánh một giấc ngon lành. Nhưng đổi lại, Hansol cũng sẽ tìm đủ lý do để nhận công cho những lần chiều chuộng bạn đồng niên ấy. Đó chính là sau mỗi lần hoàn thành sứ mệnh hoàn thành những điều Seungkwan muốn, cậu sẽ liền lấy hai ngón tay nhéo nhéo lấy má người kia bởi má của Seungkwan chính là cực phẩm trong lòng Hansol.
Có hai cậu bạn, một tròn tròn nhỏ nhỏ, một cao to cứng rắn chơi thân với nhau, và sẽ mãi là như thế, tình bạn đẹp giữa hai người họ là vĩnh cửu.
---------------------------
Ngày mai là một cực hình. ÔI GIỒI ÔI MAI TÔI PHẢI ĐI HỌC VỚI CẢ TẬP KHAI GIẢNG DÙ TÔI CÒN MŨI XANH THÒ LÒ ÔI GIỒI ÔI TẤT CẢ MỌI NGƯỜI TRÊN THẾ GIỚI NÀY RA MÀ XEMMM