31

1.1K 125 6
                                    

Hôm nay lớp của Seungkwan đón một học sinh mới chuyển đến từ Mỹ. Cậu ta là Hansol, nhưng theo cách mà đa số ai cũng gọi, thì cậu ta tên Vernon. Ngoại trừ mang một vài nét Tây như mái tóc nâu vàng, cặp mắt hổ phách cùng đôi lông mi đen dày và cặp mông mày sắc sảo, nước da trắng hơn đa số người Hàn Quốc thì cậu ta cũng chỉ là một tên bình thường, Seungkwan nghĩ vậy. Hansol rất được lòng bạn bè và thầy cô, chắc vì cái tính nhiệt tình quá mức của cậu ta. Seungkwan chính là có chút không ưa Hansol.
Ngày đầu đến lớp mới, Hansol làm quen với tất cả bạn bè trong lớp, Seungkwan cũng không ngoại lệ. Đối với Seungkwan, cậu bạn kia có đôi phần đáng ghét. Nhưng cách Hansol nghĩ về cậu thì ngược lại. Seungkwan là một người rất đáng yêu, tuy có hơi khó làm quen. Hansol rất muốn kết thân với người bạn dễ thương ấy.
Từ đó, Hansol luôn đi theo Seungkwan, mặc cho cậu luôn cằn nhằn rằng không muốn làm bạn với Hansol. Nhưng điều gì cũng có thể xảy ra, Seungkwan vô tình thích Hansol. Cậu chính xác lad một tsundere ngoài nóng trong lạnh. Để rồi đến khi bản thân biết được rằng đối phương cũng thích cậu thì Seungkwan rơi vào trạng thái khó xử.
Hansol tỏ tình với Seungkwan nhưng cậu muốn thêm thời gian để suy nghĩ. Kết cục thì ai cũng biết rồi vì đây là một câu chuyện thắm hường nên đương nhiên là đôi chim cu đến với nhau và tạo ra một giai thoại mà bất kỳ một học sinh nào trong trường cũng biết - giai thoại về một học sinh kiểu mẫu và một tsundere.

|[VERKWAN]| From me to youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ