Chapter Fourteen

28 1 1
                                    

FREINE'S PoV

"Class we have a new transferee,Please introduce yourself."  Sabi ni Maam at Umabante naman ang isang babae na nasa likod niya at nagsimulang magsalita.

"Goodmorning, My name is Sheila Alcantara, I hope we get along."  Sabi nung Sheila at nag bow, daming ka eck eeckan.

"Miss Alcantara, Your seat will be beside him." Turo sa akin ni Maam, Epal talaga itong babaeng ito kahit kailan. Agad namang umupo yung Sheila sa bakanteng upuan sa tabi ko.

"Hi, My name is Freine Summers." Pagpapakilala ko at inilahad ang kamay ko para maki pag shake hands na tinitigan lang niya.

"Yeah I already know that."  Sabi niya at umayos ng upo.

"How?"  Tanong ko Na di niya pinansin, Bwisit kala mo naman kagandahan.

"Okay,Group 5 present your report." Sabi ni Ma'am at naglakad naman papunta sa harap ang grupo nila Lucifer a.k.a Afraire at inayos nila ang connector. Bigla namang tumunog ang speaker ng school namin at nag play ang kanta, parang pamilyar nga ung tunog eh.

Napansin ko naman na para bang namumutla si Afraire at humigpit ang hawak niya sa mouse na tila bang madudurog niya ito, pinagpapawisan siya ng sobra. Naka on naman ung AC.

* love you You love me
We're a happy family
With a great big hug and a kiss from me to you.
Won't you say you love me too
I love you You love me
We're best friends like fr----*

"Fuck!! Shut the fuck up, Stop! Stop, Fucking Stop!"  Sigaw ni Afraire, na nakapukaw ng atention ng iba. Hater ni Barney? Hahahhahahahah.

"Afraire!! To my office now!"
Galit na sabi ni Ma'am, pero walang kibo si Afraire hanggang sa tuluyang madurog na yung mouse na hawak niya. Nagbulungan na yung mga kaklase kong chismoso.

"Anong nangyare dun?" Tanong ni Dwayne.

*With a great big hug and a kiss from me to you.
Won't you say you love me too
I love you You love me
We're a happy family
With a great big hug and a kiss from me to you.*

"Fuck you, I wanna die, j-j-just kill me you bastard piece of shit!!" Sigaw niya ulit, Lumapit sa kaniya si Ma'am dahil nagdudugo na ang kamay ni Afraire, dahil siguro sa fragments na bumaon sa palad dahil sa sobrang higpit ng hawak niya.

"Class you're all dismiss for today except for Afraire."  Sabi ni Ma'am na ikinatuwa naman ng mga kaklase ko yung iba pa nga nag thank you kay Afraire.

Lumabas na ako ng room, at mukhang pinatay na rin yung music, naglakad ako papunta sa locker ko nang may biglang tumapik sa balikat ko.

"Hey Freine See you around!" Sabi ni Sheila at tumakbo paalis.
Bigla namang may sumigaw ng pogi kong pangalan.

"Hoy Freine!"  Lumingon ako at nalaman kong si Aile pala yun, paglapit niya sa akin ay sinikmuraanniya ako..
Ang sakit ng tiyan ko para bang sinaksak ako ng walong beses.

"Ouch!! Ang sakit nun hah!"
Angal ko sa kanya, at hinila niya ako papunta  sa janitor's room.

"Alam mo ba kung nasaan yang Vanessa na yan?" Tanong niya.

Pulling Their StringsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon