Aile's PoV
"Ms.Aile, Mr.Freine's outside looking for you, should we let him in?" Tanong ng isang guard, seryoso ba sila ilang araw na nila sa akin tinatanong kung papasukin ba yun si Freine.
"No!! Don't let him in t-tell him that..... I'm....... N-not here." Sabi ko sa kaniya at umalis na siya.
Bwisit yun, isang araw na akong walang tulog dahil sa sinabi niya."Bakit ba puro yun ang iniisip ko, Nababaliw na ata ako." Sabi ko at sinabunutan ang sarili ko.
"Ano na namang problema mo Aile?, kung tungkol lang yan kay Dwayne pwede ba tumigil kana, at asikasuhin mo ang pag eliminate sa Blood Organization.......Wag mong sirain ang tiwala ko sa kakayahan mo." Sabi ni Dad na nakaupo sa recliner chair niya.
"Yes Dad."
"Nga pala yung mga kaibigan ni Andrea nasa baba kakarating lang." Sabi niya at nagpaalam ako na pupuntahan ko sila.
Palingon lingon ako sa paligid kung nandoon ba si Vanessa pero kahit siguro maputol na ang leeg ko kaka hanap sa kaniya eh hindi ko naman siguro siya makikita.
Tinawagan ko na ang mga tauhan ni Daddy para dakpin si Vanessa at gawin siyang pain para masira namin si Afraire, Di ko nga alam kung gagana ba iyon, dahil lahat ng leaders ng Blood Org. hindi sila nagpapadala sa emosyon.
But whatever i already gave my order.Bigla namang may humila sa akin. "Sigurado ka ba sa plano?" Lumingon ako at nakita ko na si Freine pala ang humila sa akin..... At paano naman niya nalaman ang plano ko.
" Oo, wag kang mag alala, dahil ikaw ang maging "Knight in shining Armor " niya, habang pinapalakad namin si Afraire sa trap namin." Sabi ko sa kaniya.
"Alam ko naman yung issue mo kay Afraire pero sure kaba na idadamay mo pa sila Vanessa at iba niyang kaibigan?" Tanong niya .
"Teka nga ano bang problema mo sa plano ko, Atsaka di naman namin sasaktan si Vanessa, wag mo na alalahanin ang mga kaibigan niya dahil papatayin naman din namin sila." Sabi ko sa kaniya.
Bigla namang tumigil ang mga tao sa ginagawa nila at nakatitig lang sila sa pinto.
"Anong nangyayari?" Tanong ni Freine.
"Di ko rin alam, Stay there." Sabi ko sa kaniya pero sumunod parin siya sa akin.
Tsk.
Paglabas ko sa pinto may nakahandusay na limang lalaki na tauhan ni Daddy.
"Guards! What the hell is going on."
____________________________________
Vanessa's PoV
" Get in! " Bulyaw sa akin ng lalaking nakamask. Walang malay sila Maggy at Kylie, kami. Kaming tatlo lang ang nakapunta dahil masama daw ang pakiramdam ni Dwayne.
" I said get in!!! " Bulyaw niya muli pero di ako kumilos kaya pinuwersa niya ako papasok sa van.
Agad nilang sinarado ang pinto ng van at agad silang nagdrive paalis. May kinuha naman sa bulsa ang lalaking nasa kanan ko at may inilabas siyang black na tela at itinali iyon para takpan ang mga mata ko.
Ang sakit na nga ng wrist ko dahil sa cuffs.... Shit nasaan ba yan si Afraire pag kailangan. Nararamdaman ko na naman ang pagtulo ng luha mula sa mga mata ko.
Pinipigilan kong umiyak pero di ko na talaga kaya. Parang pamilyar itong nangyayari pero di ko lang maalala kung kailan. Iyak ako ng iyak hanggang sa mabugnot na ang lalaking nasa kanan ko.
"Tsk. Shut up." Sabi niya at naramdaman ko nalang na may tinurok siya sa akin at unti unti na akong nakatulog.
~~~~~~~~~~~~~~
Idinilat ko ang mga mata ko at pinagmasdan ko ang paligid nasa isang kwarto ako na walang bintana iisa lang pinto.
Tinry kong tumayo pero napigil ako ng letcheng mga hand cuffs na ito na naka kabit sa magkabilang side ng headboard ng kama.
"The f**k ?" Sino bang nag isip ng kalokohan na ito, nakaka imbyerna.
"Nice language for a beautiful lady such as yourself." Sabi naman ng isang Mamang naka hoodie jacket. Kailan pa yan naka pasok dito. Di ko makita ang mukha niya dahil may suot siyang skull na mask.
"What do you want?" Tanong ko sa kaniya.
"What if I said that I want you?" Tanong niya at humiga siya sa tabi ko. The hell? Kundi lang naka tali ang mga paa ko sinipa ko na ito. Kapal ng face.
"And why the hell would you want someone like me?" Tanong ko sa kaniya pero tumawa lang siya.
"Well that's simple I want you to be my Queen and I'll be your King, I want to destroy
Afraire Blood with his beloved friend." Sabi niya at inilapit ang mukha niya sa akin at tinitigan niya ako sa mata."Well? Would you be my Queen?"
"Do you really think that I would betray him for a psycho like you? And besides what did he do to you that you want to destroy him?"
" I knew you would ask me that." Sabi niya at tumayo siya at hinubad ang jacket niya.
"Okay? What are you doing?" Sabi ko at pumikit.... Nababaliw na ata ito eh.
"Open your eyes, I want to show you something special."
Sabi niya sa tenga ko, di ko alam pero parang dapat ko siyang pagkatiwalaan.Unti unti kong binuksan ang mata ko at nakita kong nakatalikod siya at ang likod niya lang tangi kong nakikita.
"H-h-how d-did you g-get that?" Sabi ko habang nakatingin sa scar na halos balutin ang likod niya.
"Its because of your friend Afraire." Sabi niya at lumapit siya sa akin at umupo sa tabi ko.
"H-he would never do that and besides he hate roses so why would he give you a scar that big and its just like a rose." Sabi ko sa kaniya, Dahil ang scar sa likod niya ay rose.
"I didn't said he's the one who gave me the s-scar" Sabi niya bigla nalang niyang hinawakan ang ulo niya.
"G-get out ." Sabi niya pero parang hindi ako ang kausap niya pawis na pawis na ang katawan niya at sumisigaw siya habang tinatakpan niya ang tenga niya.
"Hey are you okay?" Ewan ko ba kung bakit ako nagaalala at naawa sa kidnapper ko.
Tumingin siya sa akin at agad siyang tumakbo palabas ng nagiisang pinto sa kwarto na ito.
"Baliw lang ."
Ano bang nangyayari sa buhay ko. Nakakapagod na.
BINABASA MO ANG
Pulling Their Strings
Mystery / ThrillerVanessa's PoV Pawis na pawis na ako kelan pa ba darating yang mga pulis nayan. "Please,I beg you, I'll do anything you want please just don't kill me."Sigaw ko patalikod. "Well I want you to die.Can you do that."Sabi nya kaya mas lalo ko pang binili...