Chapter 1

956 31 5
                                    

Responsible si Anthony sa pagkamatay ng Anim na tao, kabilang na sina Mark, Chris, Roxanne, Charles, Aubrey, Joyce at isang pulis. Dahil Pinatay niya ito!

Si Anthony ang Most Wanted Serial Killer sa panahon ngayon dahil sa tindi ng mga pinag gagawa niya sa mga pinatay niya.

Kakaiba ang estilo ng pagpatay niya. Gagamit siya ng Letter (Kasulatan) upang takutin ang biktima saka niya ito papatayin. Grabe siya pumatay, yung tipong hindi mo na makikilala yung bangkay dahil sa sabrang brutal na pagpatay niya dito.

_________________________________________

OCTOBER 1997

Isang gabi, habang si Mark ay nanunuod ng TV. Ay biglang may nag Door bell sa bahay niya. Siya lamang mag-isa at walang kasama. Biglang nag ring ang telepono.

Mark! Si Andrew to! Grabe ka bro. Grabe yung ginawa mo sa namamalimos! Nang hihingi lang naman ng barya tapos tinadyakan mo pa sa mukha!” – Andrew

“Hay nako Bro!  Dapat lang sa kanya yon! Paharang harang sa daan ehh! Alam mo pa namang bad trip ako, dahil nakipag break na sakin si Cindy! Teka! May nag do-door bell! Pupuntahan ko lang!” - Mark

At saka binaba ni Mark ang telepono. At agad niyang binuksan ang pinto.

Ngunit pag bukas niya ay walang Tao. Kundi isang Sulat na nakabalot sa envelope ang nakita niya. Agad niyang binuksan ito… At ang nakasulat ay…

“TIGNAN NATIN KUNG ANONG MANGYAYARI SAYO KUNG IKAW ANG MAMULUBI SA SAKIT NA IPAPARANAS KO SAYO! GUSTO KONG MAG MAKAAWA KA SAKIN HABANG NILALAGARI KO YANG LEEG MO!”

Nagulat si Mark sa nabasa niya! Dali-dali niyang sinara ang pintuan ng Bahay niya! Agad siyang pumunta sa kusina upang tignan ang isang Pintuan, at lahing gulat niya nang makitang bukas pa ito!

Bumalik siya sa Living Room upang tumawag sa mga pulis nang biglang may sumakal sa kanya! Punilit niyang labanan ang sumasakal pero Sinaksak siya neto ng Screwdriver sa Mata.

“AHHHHHHHHHHHHHH!!!” – Mark

At tuluyan na siyang binawian ng buhay. Punong puno ng dugo ang sahig at hindi pa nakuntento ang mamamatay tao at Pinag sisipa pa nito ang mukha ni Mark hanggang sa hindi na ito makilala.

KINABUKASAN

Natuklasan ng Kapatid ni Mark na patay na ito! Agad siyang humingi ng saklolo sa mga Pulis! At pagkalipas ng ilang minuto ay dumating na ang mga ito.

1 WEEK LATER

Hindi parin natatagpuan ang pumatay kay Mark! Walang makitang ebidensya ng pagkakakilanlan ng Killer.

Letters And MessagesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon