George POV
It was mind-shattering and an air-knock-out experience. Then he moved away from me. I got a glimpse of him in the bathroom and before I know it, there's a wet cloth in between my thighs cleaning me.
"Ako na." Nahihiya kong awat sa kanya pero patuloy lang sya sa pagpunas. Pagkatapos ay muli syang pumasok sa banyo na hindi man lang nagbubukas ng ilaw. Mukhang sanay na sanay na sya sa dilim.
Lumugdo muli ang kama tanda na nasa tabi ko na syang muli. Pasalamat ko na lang at madilim, hindi nya nakikita ang pagakyat lahat ng dugo ko sa mukha.
Nakahiga lang ang lalaki malayo sa akin. Wari'y nagpapakiramdaman pa kami.
"Dont be shy about it. That is normal. I'll take you some other time. Dont bother dressing. Sleep." Anito at ramdam ko ang pag iiba nya ng posisyon na animoy nakatalikod na sya sa akin. Agad akong pumailalim sa makapal na kumot.
Nakahinga ako ng maluwag pero hindi ko maintindihan bakit may kirot na dulot ang sinabi nyang yon.
Did I somehow lost his interest when I cum?! Doesnt he want me anymore?! Damn! Why am I even thinking about it?! I should be happy that he we didnt do it today.
Pagalit ko sa sarili ko. I heaved a deep sigh.
"Dont think that I dont want you sevenkings. I just dont want you to be shocked. We'll take it slow. Goodnight." Muling sabi nito na ikinalaki ng mata ko.
Is he a psychic now?! How can he read my thoughts and what's troubling me?!
"Are you even gonna respond?!" Galit na sabi ng lalaki na nagpagising sa pagiisip ko. Mukhang naghihintay sya na magsalita ako.
"Godnight S-Sir." Aniko para lang sagutin ang huling sinabi nya. Narinig ko ang malakas na pagpalatak nya at nagtalukbong din sya ng kumot.
I cant help but smile when I recall what he just said. He wanted to take it slow, as if naman we are in a relationship! Crazy guy! Then what he did to me made me realized that maybe he's not that bad. I mean, he pleasured me and he didnt wanna take me tonight.
His actions are contradictory at one point and the other. He forced me to be his bedwarmer and yet he wouldnt force me to do it. Crazy guy!
And his hands... his hands works magic. And I know there is no deformity in it when he laid it on my stomach earlier, in fact they are smooth and warm.
I closed my eyes from exhaustion and too much stressing. Finally succumbing to sleep and unconsciously embracing the dark form beside me.
----
I punched my alarm clock as it screamed its deafing sound. I know its already five in the morning and getting up is really a hard task for me especially if your bed is so damn soft and comfy. I sat up and release my biggest yawn when my thoughts came back to what happened last night. I automatically look at my left and found the bed empty.Good thing he's gone because I dont have yet the courage to face him after what happened.
I quickly took my bath and went straight to the kitchen for some coffee. I saw Aling Juana arranging a tray of food.
"Good morning po Aling Juana!" Aniko na ikinaangat ng ulo ni Aling Juana
"Good morning din George. Kain ka na, iaakyat ko lang tong almusal ni master." ani Aling Juana habang nauupo ako sa counter.
Mabilis na kinain ko lang ang almusal ko at nagtungo kaagad sa opisina kong matatawag sa loob ng kastilyong ito.
Nag aayos ako ng ibang files na nakakalat ng tumunog ang telepono.
"Sevenkings..." anito na agad kong ikisimangot. Naupo muna ako sa swivel chair at sinagot sya.
"Yes Sir?" Aniko sa kabilang linya pero tahimik lang ang sumalubong sa akin.
"Sir Callum?" Aniko ulit, nakarinig lang ako ng buntong hininga at pagkatapos ay namatay ang linya.
Aba adik ata tong boss ko?! Ano yun?! Hiningahan lang nya ko?!
Inis na ibinalik ko na lang ang telepono sa stand nito.
Dumating ang hapon na wala akong ginawa kundi mag ayos ng files, mag ayos ng schedules nya at isend iyon sa email nya. Alas tres na ng biglang bumukas ang pinto ko at naroon nakatayo si Attorney Montegrande. Ngiting ngiti ito sa akin kaya gumanti na din ako ng ngiti
"Kamusta?" Anito ng makalapit sya sa akin.
"Okay lang naman po. Eto marami palang kailangang gawin. May meeting po kayo kay Sir Callum?" Aniko sa lalaki.
"Wala naman. Mangangamusta lang ako sa'yo." Anito sabay upo sa upuan sa table ko.
"Okay naman po. So far so good." Sagot ko na nakangiti. Ng biglang mag ring muli ang telepono ko. Nag excuse ako kay Attorney at sinagot ang tawag.
"Yes sir?" Aniko
"Who are talking to?!" Galit na anito na ikinakunot ng noo ko.
"Ah si Attorney Montegrande po Sir." Sagot ko sa lalaki na ikina palatak nito. Then the line went dead.
Ibinaba ko na ang telepono ng may marinig akong ring muli pero hindi na sa telepono ko iyon. Nakangiting inilabas ni Attorney ang cellphone nya at sinagot ang tawag nya.
"Bakit ka tumatawag Callum? Nandito lang ako sa office ng secretary mo diba." Anito ng nakangiti na lalo kong ikinakunot ng noo.
Wirdo talaga yun. Alam naman nyang andito lang, tumatawag tawag pa!
"What dude? I cant hear you..." ani Attorney pagkatapos ay may pinidot sya at nanlaki pa ang mata ko ng marinig ang boses ni Sir Callum. Naka loud speaker na pala ito.
"I said get your ass out of my secretary's office or I swear I will disbar you, take your license and shove it up your ass!" Madiin na ani Sir Callum
"Geez pare! Enough with your crass words! A lady is listening, diba Miss Pitonghari?" Ani ni Attorney Montegrande at malakas na nagtawa. The beast growl and it almost made me jump.
"Montegrande!" Sir callum rolled his name, as if warning the lawyer of his next move.
"Come in here and throw me out personally." He said then Attorney just put his cellphone back into his pocket. Na animoy hindi man lang natakot sa lalaking bumubuga ng apoy.
"That boy has a lot of unresolved issues and secrecy. But sometimes I can read him so easily. And I kinda like teasing him to it." Ani Attorney Montegrande habang naguguluhan naman akong nakatingin sa kanya. Nginitian na lang nya ako.
"So Miss Pitonghari, care to have a coffee with me? Coffee break ka muna." anito sabay kindat sa akin. I smiled at him
"Eerr... sige po attorney. Pero George na lang po ang itawag nyo sa akin. Tara po sa kitchen?"aniko sa kanya. Nakakahiya naman kasi kung tumanggi ako.
"Okay, let's go George. You can also call me Trent." Anito at pinagbuksan pa nya ako ng pinto ko.
Kaya lumabas na lang ako at sumunod naman sya papunta sa kitchen kung saan naroon ang coffee maker.
BINABASA MO ANG
The Castle of Callum (COMPLETED)
RomanceWho dares enter the lair of Callum Mackelroy? Georgina Pitonghari does