Trong khoảng không hiện lên hình ảnh Nhân Mã mặc giá y ( áo cưới ) màu đỏ, đội mũ phượng khăn quàng vai, trên đầu trùm khăn voan đỏ, bộ hỷ phục rực rỡ. Phía dưới tay cầm một dãy lụa đỏ thẵm nối liền với Bạch Dương, hắn chậm rãi dẫn cô đi đến hỉ đường. Dưới sự chủ trì của Ngọc Đế và Vương Mẫu, hai người bắt đầu nghi thức bái lạy.
Mỗi một cái cúi đầu chính là một nhát dao vô hình đâm vào trái tim Thiên Yết, trái anh tim anh thắt lại từng cơn dường như sắp không thở nổi, bỗng nhiên lúc này anh phun ra một ngụm máu tươi ( *HeHe* Ảnh định làm Lương Sơn Bá thứ 2 chăng ? Nhưng rất tiếc là ta không có ý định cho cả 2 hóa thành bướm đâu nhé !! ) Sau đó ngất lịm đi. Tiểu Khê tức giận tung một chưởng về phía Bách Hợp nhưng ả ta nhanh chóng né tránh rồi biến mất.
Nàng nhìn Thiên Yết nằm bất động trên giường khiến cho trong lòng sợ hãi vô cùng, nàng khóc lóc kêu gọi.
- Huhu... Tỷ phu, huynh tỉnh lại đi. Huynh cố gắng gượng một lát ta đi tìm đại phu, huynh nhất định không được xảy ra chuyện gì a.
Nói xong, Tiểu Khê lập tức đi tìm đại phu.
Chỉ trong chốc lát nàng đã quay về. Đại phu vội vàng bước đến bắt mạch kiểm tra cho anh, sau khi bắt mạch xong vị đại phu nhìn thấy nét mặt căng thẳng của Tiểu Khê, lão quay sang nàng vừa nói vừa kê toa thuốc.
- Cô nương đừng quá lo lắng, vị công tử đây là do gặp phải kích động quá mức cộng thêm mới khỏi độc nên mới nôn ra máu. Chỉ cần uống thuốc đầy đủ, nghỉ ngơi thật tốt thì sẽ không sao.
Nghe đại phu nói rằng anh không sao, nàng liền thở phào nhẹ nhõm rồi gật đầu nhận lấy toa thuốc sau đó tiễn đại phu ra về.
Thiên Yết được Tiểu Khê cho uống thuốc, một hồi sau anh mới dần tỉnh lại thế nhưng anh không nói lời nào chỉ lặng lẽ rơi nước mắt. Những giọt lệ nóng hổi không ngừng tuôn rơi khiến cho Tiểu Khê cảm thấy xót xa vô cùng.
Nàng phải làm sao đây ? Cứ im lặng nhìn cả hai phải chia cắt và đau khổ như thế này, nàng thật sự không thể chịu nữa rồi.
Đúng lúc nàng đang thống khổ không biết kêu gào cùng ai thì bên tai truyền đến âm thanh nho nhỏ.
- Tiểu Khê.
- Hả ?
Nàng giật mình kêu lên một tiếng rồi vội vàng chạy đến hỏi anh.
- Tỷ phu, huynh gọi muội có chuyện gì sao ?
Thiên Yết gật đầu nói khẽ.
- Phải. Ta muốn nhờ muội giúp ta một chuyện.
Nàng có chút thắc mắc nhìn anh chăm chú.
- Tỷ phu, là chuyện gì ?
Anh thở hắt ra một hơi thật dài rồi mới lên tiếng.
- Muội đưa ta đến chỗ của Mã Mã có được không ?
Tiểu Khê lập tức gật đầu chắc chắn.
- Được. Sau khi huynh khỏe hơn một chút, muội liền đưa huynh đi tìm tỷ tỷ.
Nghe thấy lời khẳng định từ nàng, anh cũng lên tiếng cám ơn.
- Cảm ơn muội.
Dường như nhận thấy điểm khác lạ của Thiên Yết nên nàng thử giơ tay ra trước mặt anh huơ huơ mấy cái. Thấy anh không phản ứng, Tiểu Khê lập tức hét lên.
- Tỷ phu, mắt của huynh...
Thiên Yết lắc đầu ý bảo không sao, rồi mới nói.
- Hiện giờ ta không thể nhìn thấy những thứ xung quanh, chỉ đành làm phiền muội vậy.
- Muội không thấy phiền đâu, huynh đừng lo cứ yên tâm nghỉ ngơi đi.
Sau đó nàng xuống bếp nấu một ít cháo cho anh.
***
*Thiên Đình*
Tiếng cười nói chúc mừng vang vọng cả một khoảng không. Các chư vị thần tiên đua nhau chúc phúc. Nguyệt Lão là người kính rượu đầu tiên.
- Chúc mừng Bạch Dương Thượng Thần đã có được Nhân Mã Thượng Thần.
Rồi từng người từng người nâng ly chúc mừng.
- Bách niên giai lão.
- Răng long đầu bạc.
- Sớm sinh quý tử.
Bạch Dương vui vẻ uống từng ly rượu mừng, ngày hắn mong mỏi chờ đợi cuối cùng cũng đã đến. Tiếp xong những vị thần bên ngoài hắn nhanh chóng lui về tân phòng, nơi mà tân nương tử đang chờ đợi hắn.
Nhân Mã ngồi trong phòng với tâm trạng phức tạp. Hôm nay là ngày vui của cô thì đáng lẽ ra cô phải vui mới đúng nhưng tại sao ? Tại sao cô lại không vui chút nào.
Trong lúc Nhân Mã đang mãi mê suy nghĩ thì phía ngoài có tiếng động, là tiếng mở cửa. Cô không nhìn thấy được nhưng cô chắc chắn người vừa bước vào chính là Bạch Dương. Hắn đi đến trước mặt cô, trên tay cầm lấy đòn cân nhẹ nhàng vén khăn voan đỏ lên.
Tiếp đó, hắn rót hai ly rượu hợp cẩn đưa cho Nhân Mã một ly rồi ngồi xuống bên cạnh. Vươn cánh tay ôm lấy cô, tay trong tay, khửu tay quàng khửu tay, một cái chạm cốc đối ẩm giao bôi. Sau khi uống xong ly rượu, hắn khẽ nói bên tai cô.
- Nương tử, từ nay chúng ta vĩnh kết đồng tâm.
Nói đoạn, hắn nhẹ ẩn cô nằm xuống giường. Đôi môi hắn phủ lên đôi môi cô, cánh tay bắt đầu di chuyển xuống dưới cởi bỏ thắt lưng của cô ra.
***
Ahihi !! Tới đây thôi cho nó hấp dẫn a. ^~^
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thiên Yết x Nhân Mã ] Quan Hệ Nguy Hiểm
FanfictionTruyện kể về hai kẻ kiêu ngạo cùng với mối quan hệ nguy hiểm . Thể loại : Hiện đại, xuyên không kèm theo một chút hành động. Mọi người ghé qua xem thử và đóng góp ý kiến nhé . Ta xin chân thành cảm ơn !! ^~^