Chap 5

1.7K 106 59
                                    

Ngày hôm sau.

20:00. Tại một quán Coffe.

Thiên Yết đang ngồi trong quán Coffe Cherry Milk  khẽ nhấm nháp li cà phê đang cầm trên tay mình, anh còn nhàn nhã ngắm nhìn cảnh vật xung quanh. Đến khi trước mặt xuất hiện người anh đang chờ thì lúc này trên môi anh nở nụ cười ( gian ) rồi lên tiếng.

- Sao rồi ? Duyệt Nhân Mã em đã suy nghĩ được cách nào hay làm như thế nào để bồi thường cho tôi chưa ?

" Đúng là đồ mặt dày "

Trong lòng Nhân Mã phỉ bán một trận không thôi nhưng cô vẫn tỏ vẻ bình thường mà đáp.

- Tôi sẽ ngủ với anh đêm nay để bồi thường tổn thất cho anh. Anh thấy thế nào, như vậy đã đủ hay chưa ?   

Nghe xong câu trả lời từ cô, Thiên Yết mỗi lúc càng cười gian hơn anh lập tức đồng ý.

- Được. Chỉ cần em phục vụ cho tôi thật tốt thì coi như chuyện này kết thúc tại đây.

Sau đó anh nhanh chóng thanh toán tiền coffe rồi đưa cô đến khách sạn. Nhân Mã ngồi trong xe cười thầm trong lòng " Hắc hắc. Lần này tôi cho anh tức chết a ".
Đến nơi trước mặt hai người là một khách sạn năm sao tốt nhất ở thành phố này, Thiên Yết cùng Nhân Mã bước vào trong đi đến quầy tiếp tân để lấy chìa khóa phòng. Tiếp đó được nhân viên dẫn đến trước căn phòng đã được anh đặt sẵn từ lúc nãy. Thiên Yết mở cửa phòng rồi bước vào trong, Nhân Mã cũng vào theo phía sau. Đặt chiếc túi xách của mình xuống giường cô giả vờ nhớ ra điều gì đó rồi quay sang nói với anh.

- A. Tôi để quên điện thoại di động trên xe rồi. Anh cứ việc tắm rửa trước đi, tôi trở xuống lấy rồi quay lại ngay.

Bạn nhỏ Thiên Yết cứ tưởng là thật, anh gật đầu và sau đó đi vào phòng tắm nhưng anh đâu biết được mình đang bị chơi xỏ mà không hay a. Nhân Mã nhanh chóng mở cửa bước ra ngoài còn không quên nhẹ nhàng khép cửa lại. Sau khi bước ra khỏi khách sạn cô cầm điện thoại trên tay cười đắc ý, bỗng từ phía sau có một giọng nói vang lên.

- Nhân Mã anh đến rồi này, " Anh ấy " đang ở đâu vậy ?

Cô quay lại cười tươi nắm tay anh chàng thụ đó bảo.

- Hạo Phong anh mau vào trong đi, " Anh ấy " đang đợi anh ở 220 đó. Nhớ là khi anh vào trong đừng lên tiếng để tạo cho anh ấy một sự ngạc nhiên a. Được rồi em về đây, chúc anh một đêm vui vẻ nha.

Anh chàng Hạo Phong nghe xong liền hí hửng đi vào trong, chờ đến khi không còn thấy bóng dáng anh chàng nữa Nhân Mã mới bắt taxi rời khỏi đó.

Âm mưu của Nhân Mã là gì ? Chúng ta hãy cùng quay trở lại một xíu nào.

Trưa nay lúc nghỉ trưa cô, Thiên Bình và anh chàng Hạo Phong cùng ăn trưa với nhau thì cô nhận được cuộc gọi nhắc nhở của Thiên Yết. Sau khi nghe xong cô liền nảy ra một ý tưởng cực thú vị.

- Hạo Phong à ! Theo như em biết thì đến giờ anh vẫn chưa có bạn trai có đúng không ? Nếu chưa thì để em làm mai cho anh nha. Em đảm bảo với anh là anh ấy là mẫu người mà anh tìm đó rất soái ca " Và còn rất vô sỉ nữa a ".

Đương nhiên là cái câu cuối đó không được thốt ra rồi chỉ có thể nói thầm trong lòng mà thôi.

Anh chàng gãi đầu cười ngại ngùng đáp.

- Anh cũng không biết nữa.

Nhân Mã thấy anh đang phân vân lập tức nói vào trọng tâm.

- Anh Hạo Phong anh cứ yên tâm đi, người mà em đang nói không ai khác chính là Phàm Thiên Yết đó. Anh cũng không đồng ý luôn sao ?

Nghe đến ba chữ " Phàm Thiên Yết " mắt anh chàng liền sáng rực lên. Cái tên này ai mà không biết chớ nổi tiếng như vậy mà, một người vừa phong độ vừa đẹp trai lại còn giàu có nữa ai mà không thích a. Nhưng mà nói đi thì phải nói lại anh có nghe người ta đồn rằng tên Phàm Thiên Yết này rất kiêu ngạo, nhất quyết không quen bạn gái vì thế đã làm tan nát bao nhiêu con tim của người ta rồi a.  " Không biết mẫu bạn gái của anh ta như thế nào ? Hôm nay có được cơ hội tốt, nhất định phải thử một lần mới được".

- Được. Anh đồng ý.

Trả lời xong anh chàng ngại ngùng bỏ đi mất. Thiên Bình nhìn con bạn thân như sinh vật lạ, cô nàng còn chớp chớp mắt hỏi.

- Duyệt Nhân Mã cậu đang làm cái gì vậy ?

Nhân Mã cười cười đáp.

- Anh ta muốn mình bồi thường, mình liền bồi thường cho anh ta.

Ôi. Chúng ta hãy cùng cầu bình an cho hai bạn nhỏ khi có những người bạn thân như thế này. Nhưng mà nồi nào úp vun nấy cũng là chuyện bình thường thôi a.

[ Thiên Yết x Nhân Mã ] Quan Hệ Nguy HiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ