Chap 2

2.7K 141 66
                                    

Sáng hôm sau.

Sau khi tỉnh lại Nhân Mã đã lập tức đạp người bên cạnh xuống sàn nhà một cách không thương tiếc, không những thế trông khi Thiên Yết còn đang ngơ ngác thì thêm một cái gối nữa đáp thẳng vào mặt anh. Tiếp đó cô mới nhàn nhạt lên tiếng.

- Phàm Thiên Yết anh hiện giờ còn tự cao tự đại nói mình không giống những tên đàn ông thối tha kia nữa hay không ? Tôi thật sự không biết anh đã lên giường với bao nhiêu người phụ nữ rồi a.

Thiên Yết nghe những lời chăm chọc của Nhân Mã vừa nói với anh thì ngay lúc này đáy lòng đang cố giữ bình tĩnh. Cái gì mà không biết anh đã lên giường với bao nhiêu người phụ nữ ? Cô là người phụ nữ đầu tiên của anh mà dám mắng anh, đúng là tức chết mà. Thiên Yết kiềm nén cơn giận lại, phản bác nói với giọng ủy khuất.

- Này, Duyệt Nhân Mã em đừng có quá đáng a. Em cưỡng bức tôi xong còn ở đây nói nhăng nói cuội nữa hả ?

Nhân Mã không phản ứng vội mà ngược lại còn nhàn nhã mặc quần áo vào rồi mới chuyển ánh mắt khinh miệt đến anh.

- Cưỡng bức ? Vậy thì anh cứ việc kiện tôi đi, không phải anh là luật sư tài ba nổi danh cả thành phố này sao. Một vụ cỏn con như thế này chắc cũng không thành vấn đề gì đúng không ?

Lần này Thiên Yết tức đến nổi không nói nên lời.

- Em..

Sau khi chỉnh sửa xong quần áo Nhân Mã liền rời khỏi trước khi đi còn để lại một câu khiến anh suýt nữa thì hộc máu.

- Lần sau đừng tùy tiện cắn xé quần áo của người khác chứ.

-------------------------------------------------

Trên đường về nhà Nhân Mã ghé qua siêu thị mua một ít hoa quả cùng một ít đồ ăn, lúc gần về đến nhà bỗng dưng ở đâu có một chú cún con chạy đến ôm chầm lấy chân cô rồi quẫy đuôi mừng rỡ. Nhân Mã nhìn thấy chú cún nhỏ nhắn, đáng yêu nên định bế lên nhưng còn chưa kịp sờ vào thì có một bé gái khoảng chín tuổi chạy đến vui vẻ hô lên.

- A, chị tìm được em rồi.

Sau khi bế chú cún trên tay cô bé mỉm cười nói với cô.

- Chị xinh đẹp cho em xin lỗi ạ.

Nhân Mã nở nụ cười hiền dịu rồi xoa đầu cô bé bảo.

- Em gái, không cần phải xin lỗi chị. Em mau đem cún con về nhà đi.

Cô bé dạ một tiếng rồi tung tăng chạy đi mất, Nhân Mã suy nghẫm một lúc cuối cùng quyết định sẽ nuôi một chú chó. Dân gian có câu " Người yêu không có ít nhất cũng phải có một con chó ". Sau đó Nhân Mã liền đến trung tâm thú cưng và rinh một em về nhà. Về tới nhà cô nhanh chóng cho cục bông uống sữa rồi ôm bé cưng vào lòng xoa nắn, vì cục bông vừa tròn vừa mềm nên cô đặt cho nó một cái tên rất hợp với bề ngoài của nó.

- Bé cưng, từ nay tên của em là " Bé Mập " nhé !

Bởi vì thân hình của chú chó con này vô cùng mũm mỉm và đáng yêu cho nên Nhân Mã mới gọi là Bé Mập. Ổn định chỗ ngủ cho Bé Mập xong, cô mới đi tắm để chuẩn bị đến phòng khám.

--------------------------------------------------

Trở lại với Thiên Yết.

Trong phòng Vip của một quán bar anh đang tâm sự với thằng bạn chí cốt của mình.

- Bảo Bình cậu nói xem tớ phải làm sao mới được đây a. Tớ đây giữ thân ngọc ngà suốt hai mươi mấy năm dành tặng cho cô ấy vậy mà cô ấy không biết quý ngược lại còn sỉ nhục tớ nữa.

Anh chàng Bảo Bình nghe xong lời tâm sự thì suýt chút nữa chết vì sặc, ho sặc sụa một lúc lâu anh mới có thể lên tiếng.

-  Khụ...khụ.. Thiên Yết cậu để cho tớ sống tiếp có được hay không a, cậu là con trai là con trai đó.

Thiên Yết nghe xong càng bất mãn.

- Hứ, vậy mà còn bảo là nam nữ bình đẳng. Cô ấy rõ ràng là cưỡng bức tớ mà cậu lại không lên tiếng giúp tớ nói một câu công bằng là sao a.

Lần này Bảo Bình chỉ muốn đập đầu vô gối chết quách đi cho rồi, sao anh lại có một thằng bạn thân quái dị như vậy a. Trong lòng anh nghĩ như vậy nhưng bề ngoài vẫn cố tỏ vẻ bình tĩnh mà hỏi.

- Thế cậu muốn sao ? Bắt cô ấy chịu trách nhiệm với cậu à.

Thiên Yết khẽ nhếch môi tay cầm ly rượu nhâm nhi một ít rồi thản nhiên nói.

- Cũng không cần thiết phải như vậy, chỉ cần cô ấy bồi thường tổn thất tinh thần cho tớ là được rồi.

[ Thiên Yết x Nhân Mã ] Quan Hệ Nguy HiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ