Chap 12 ( H )

2.7K 108 90
                                    

Sau đây là chương trình H Mashup của hai bạn nhỏ ạ. Mại zô mại zô a ^~^

*********************************

Dù biết rằng Thiên Yết không ổn nhưng lúc này Nhân Mã vẫn bước đến hỏi thăm anh.

- Thiên Yết, anh ổn chứ ?

Anh cố gắng đáp lại cô một câu.

- Không sao, tôi chịu được.

Cô nhìn thấy sắc mặt anh đang dần thay đổi, đôi mắt đỏ ngầu, cả gương mặt thì đỏ bừng. Nhân Mã biết chắc chắn rằng anh đang rất khó chịu, nhưng cô hiện giờ không biết phải làm như thế nào. Và thế là một cuộc đấu tranh tư tưởng xảy ra vô cùng kịch liệt.

" Giúp "

" Không giúp "

" Giúp "

" Không giúp "

" Giúp "

- Aaaaa.....

Nhân Mã suy nghĩ loạn hết cả lên cô ôm đầu hét một tiếng rồi tiếp tục bối rối là có nên giúp Thiên Yết giải thuốc hay không ? Đang mải mê suy nghĩ thì cô chợt nghe thấy tiếng nước chảy xối xả từ trong nhà tắm phát ra. Ngay lúc này bỗng nhiên trong đầu cô lại có một ý nghĩ " Hay là mình cứ giúp anh ta đi, dù sao đây cũng đâu phải là lần đầu tiên. Nếu mình không giúp anh ta thì anh ta sẽ tìm một người phụ nữ khác để phát tiết cho mà xem ". Nghĩ đến đây trong lòng cô tự nhiên lại cảm thấy khó chịu vô cùng a.

Sau đó Nhân Mã cuối cùng cũng hạ quyết tâm giúp đỡ Thiên Yết lần này, cô nhẹ bước đến đứng trước cánh cửa phòng tắm gọi to.

- Thiên Yết, anh mau ra đây đi. Tôi sẽ giúp anh giải thuốc.

Nghe thấy tiếng gọi của Nhân Mã anh lập tức khóa vòi nước lại rồi quay người nặng nề bước ra ngoài. Vừa bước ra ngoài anh đã nhanh chóng ôm lấy cô đặt lên trên giường, Nhân Mã có chút ngại ngùng nhỏ giọng hỏi.

- Có thể nhanh nhanh một chút không ?

Anh liền gật đầu đồng ý đáp một tiếng.

- Được.

Nói xong, Thiên Yết cúi người, một đôi môi mỏng hoàn mỹ nhanh như chớp đặt lên cái miệng nhỏ hồng hồng của Nhân Mã, đầu lưỡi linh động ngựa quen đường cũ cạy mở hai bên môi anh đào, sau đó tiếp tục thăm dò vào hàm răng của cô, cảm nhận hương vị ngọt ngào đầy hấp dẫn, thỉnh thoảng còn ngậm lấy môi dưới của cô khẽ rên. Đầu lưỡi ở bên trong miệng Nhân Mã tất cả vị trí nhạy cảm sau một phen do dự, cứng nhắc móc lấy cái lưỡi thơm tho của cô, dẫn dụ lưỡi của cô cùng múa. Nụ hôn của anh vô cùng nóng bỗng khiến cho Nhân Mã phút chốc chìm vào đê mê.

Nụ hôn của Thiên Yết càng lúc càng sâu, cái lưỡi linh hoạt lại bá đạo, hôn giống như muốn hút đi toàn bộ dưỡng khí của cô, mãi cho đến khi Nhân Mã sắp không còn thở nổi, anh mới chậm rãi buông cô ra.

Tiếp đó chiếc váy quyến rũ trên người Nhân Mã bị anh lôi kéo không còn ra hình dạng gì, chỉ còn lại mảnh vải nhỏ không đủ để che đậy được thân thể kiều diễm của cô. Lúc này hầu kết của Thiên Yết khẽ chuyển động, bộ dáng cô như vậy càng khiến cho đàn ông kích thích hơn...

Một tay vuốt ve sống lưng cô, đồng thời say mê mút đỉnh hồng của cô, một tay còn lại chuyên tâm ra vào vùng đất thần bí mềm mại kia.

" Ưm "

Trong giây lát Nhân Mã khẽ rên lên một tiếng càng làm cho Thiên Yết mất kiểm soát hơn. Anh lập tức vứt bỏ hết những thứ vướng bận trên người cô, trên gương mặt Nhân Mã bắt đầu đỏ ửng cô cố gắng quay mặt đi để tránh ánh mắt đầy dục vọng đó.

Lúc này anh không trì hoãn nữa, vội vàng cởi thắt lưng ra nhanh chóng nhích người tiến thẳng vào trong.

Bị anh hung hăng xâm lược như thế, cả người Nhân Mã không có một chỗ dựa nào chỉ có thể bấu víu vào cơ thể cường tráng của anh, ánh mắt đành nhìn thẳng vào khuôn mặt anh tuấn của anh.

Dường như càng đánh càng hăng Thiên Yết bắt đầu tăng tần suất, dùng sức đâm vào trong hoa nguyệt của cô. Nhân Mã không ngừng rên lên.

" Ưm...Thiên Yết... Đừng... Mạnh quá... Sâu quá... "

Cảm nhận được cô mềm mại bao bọc lấy anh còn hút lấy, bên trong thật mềm thật nóng. Thiên Yết không còn kiểm soát được nữa cũng không thể chịu đựng được nữa, anh gầm lên một tiếng, nâng đùi cô lên, cuồng mãnh xông vào.

" AAAA... Ưm ! "

Nhân Mã khó chịu hét lên, vặn vẹo thân thể.

Thiên Yết kịch liệt đưa đẩy, thảng như muốn ma sát đến tóe lửa vách thịt mềm mại của cô, mà mỗi lần anh dùng sức thẳng tiến là hoàn toàn lấp đầy cái nơi nhỏ hẹp của cô, đảo loạn khiến toàn thân cô tê dại, khoái cảm kịch liệt từ nơi hai người ma sát khếch tán ra, khắc sâu trong linh hồn cô.

" A... Dừng lại đi... Tôi chịu không nổi nữa rồi..."

Nước mắt chảy ra từ hốc mắt khiến Thiên Yết có chút bối rối, anh từ từ nhẹ nhàng trở lại khẽ nói với giọng khàn khàn.

- Tôi xin lỗi... Tôi sẽ cố gắng kiềm chế mình.

Một tiếng.

Hai tiếng trôi qua.

Sau đó một khoảng thời gian khá lâu cứ tiếp tục diễn ra như vậy khiến cho Nhân Mã không nhịn được nữa mà hét thẳng vào mặt anh.

- Tôi hỏi anh, rốt cục là phải bao lâu nữa anh mới xong đây, hả ?

Thiên Yết trưng bày nét mặt ủy khuất nhìn cô, giọng nói có chút uất ức.

- Chưa được, thuốc vẫn còn. Tôi thực sự khó chịu lắm.

Nghe xong, trong lòng Nhân Mã không ngừng kêu gào " Haizz, đáng lẽ ra mình không nên tin vào tên mặt dày này a ".

Tiếp ngay sau đó vẫn là một màn kích tình mây mưa triền miên không dứt.

******************************

Ahihi như thế này có được chưa nhở ? Ta đã hi sinh tâm hồn trong sáng để viết ( Thật ra là coppy a ) oy đó không biết mọi người thấy sao a. Xem xong nhớ cho ta ý kiến nhé !

[ Thiên Yết x Nhân Mã ] Quan Hệ Nguy HiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ