Chap Cuối ( Kết Thúc )

1.1K 61 67
                                    

Nhân Mã cố gắng bình tĩnh hỏi hắn.

- Anh bắt tôi đến đây là có ý gì hả ?

Bạch Dương không trả lời mà ngược lại bỗng dưng hắn ôm chầm lấy cô rồi hoảng loạn nói.

- Nhân Mã, xin em đừng rời xa tôi có được không ?

Một người là bác sĩ tâm lí như cô khi thấy tâm trạng của hắn đột nhiên thay đổi như thế này thì tất nhiên cô đã biết tâm lí hắn có vấn đề.

Vậy trước hết chỉ còn cách xoa dịu đi nổi sợ trong lòng hắn một chút vậy ?

Nhẹ vỗ lên lưng Bạch Dương vài cái sau đó cô dùng âm thanh dịu dàng dỗ ngọt hắn.

- Bạch Dương, trước hết anh buông em ra trước nhé !!

Cảm nhận được vòng tay đang dần nới lỏng ra, Nhân Mã hít sâu một hơi tiếp tục vỗ về hắn.

- Anh đừng sợ, em vẫn ở đây mà. Em hứa với anh là sẽ không đi đâu cả.

Thấy hắn im lặng buông cô ra, trong lòng cô khẽ thở phào nhẹ nhõm. Tưởng rằng đã trấn an được hắn nhưng nào ngờ chỉ vài giây sau hắn lại thay đổi thái độ.

- Em nói dối.

***

Quay lại về phía Thiên Yết lúc anh vừa lấy xe ra để đến đón Nhân Mã thì không thấy bóng dáng cô đâu nữa, điện thoại di động cũng không liên lạc được. Tất cả những cảm xúc bất an liên tục kéo đến, đầu tiên là lo lắng, kế tiếp là sợ hãi, cuối cùng là hoảng hốt.

Trái tim căng thẳng đến mức đập liên hồi, anh nhanh chóng lái xe đi tìm cô, dường như là muốn lục tung khắp cả thành phố lên để truy tìm tung tích của cô hiện giờ đang ở đâu. Thời gian trôi qua đã hơn mấy tiếng đồng hồ thế nhưng một chút tin tức hay một chút dấu vết đều không có.

Báo cảnh sát ? Người mất tích căn bản phải đủ hai mươi tư tiếng mới có thể đi trình báo.

Không ổn, lỡ như Mã Mã gặp phải nguy hiểm thì sao ? Dù biết quy định là như vậy thế nhưng anh có dự cảm không lành. Nhất định anh phải dùng mọi cách để thuyết phục họ tìm người giúp anh.

Sau khi đưa ra quyết định, Thiên Yết lập tức lái xe đến đồn cảnh sát. Ban đầu những người ở đó không chịu tiếp nhận trình báo của anh, họ còn mạnh tay đuổi anh ra ngoài. Cuối cùng Thiên Yết đành ra hạ sách, một khóc, hai nháo, ba thắt cổ khiến cho sở cảnh sát náo loạn gà bay chó sủa.

Đứng trước tình trạng hỗn loạn như thế này, người trong sở cảnh sát mới thấy lần đầu. Bọn họ xin đầu hàng, phối hợp một lần vậy ?

***

Nhân Mã thấy sắc mặt của hắn biến đổi không ngừng, cô muốn lên tiếng nói gì đó nhưng còn chưa kịp nói thì bụng lại đau dữ dội. Những cơn đau liên tiếp ập đến làm cho cô thở dốc không ngừng, phía dưới hạ thân còn chảy ra một dòng nước ấm.

Vỡ mạch ói ! Nhân Mã đoán là cô sắp sinh. Chính xác là sinh non.

Một tay ôm bụng, một tay níu lấy cánh tay Bạch Dương khó khăn nói.

[ Thiên Yết x Nhân Mã ] Quan Hệ Nguy HiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ