Ngày hôm sau.
Phía trong phòng khám đang xôn xao, nhộn nhịp vì sự xuất hiện của một người con trai, người đó không ai khác chính là anh chàng Thiên Yết của chúng ta. Từ lúc anh bước chân vào phòng khám cho đến giờ thì những lời bàn tán về anh càng lúc càng nhiều. Mấy cô y tá nhanh chóng xúm nhau lại hỏi.
- Đó có phải là anh chàng soái ca Phàm Thiên Yết nổi tiếng trong nghành luật hiện nay không ?
Một cô y tá khác lập tức gật đầu.
- Phải, phải, chính là anh ấy.
- Tại sao anh ấy lại đến đây, chẳng lẽ anh ấy bị bệnh gì chăng ?
- Không biết, có thể là anh ấy đến đây để tìm bạn gái mình thì sao ?
- Nhưng mà theo tôi biết thì hình như anh ấy vẫn chưa có bạn gái mà.
...
Thế là cuộc bàn tán càng ngày càng sôi nổi.
Mặc kệ những dư luận ở xung quanh mình Thiên Yết cứ tiêu soái thẳng bước tiến về phía trước, đến trước cửa phòng của cô nàng bác sĩ tâm lí Duyệt Nhân Mã thì anh mới dừng lại. Sau đó anh gõ cửa khẽ gọi.
- Bác sĩ tôi có thể vào trong được không ?
Nhân Mã đang ung dung ngồi trên ghế, mắt nhìn chăm chăm vào màn hình vi tính, tay đánh dữ liệu của mấy tập hồ bệnh nhân được đặt trên chiếc bàn gần đó. Lúc này nghe thấy tiếng gọi từ bên ngoài truyền đến cô nhanh chóng đáp.
- Mời vào.
Đẩy cánh cửa bước vào trong Thiên Yết vẫn dùng bộ dạng tiêu soái ngời ngời đứng trước mặt cô, Nhân Mã vừa nhìn thấy anh thì lập tức dùng ánh mắt nghi hoặc hỏi.
- Anh đến đây để làm gì ?
Thiên Yết trả lời với giọng thản nhiên.
- Tất nhiên là đến để trị bệnh rồi.
Bệnh ?
Nhân Mã hừ lạnh một tiếng rồi tiếp tục hỏi.
- Vậy thì tôi xin phép hỏi anh đây thật ra đã bị gì mà phải đến đây để trị liệu.
Thiên Yết nghe cô hỏi xong liền giả vờ ngại ngùng yếu đuối.
- Nói ra thì cũng thật là ngại, thật ra tôi bị sốc tâm lí.
Lần này trên đầu Nhân Mã hiện rõ ba vạch đen khi nghe ba chữ " Sốc tâm lí " đã vậy còn dùng bộ dáng ớn lạnh mà trả lời cô nữa a. Nhân Mã vẫn kiên nhẫn hỏi vào trọng tâm.
- Được rồi, vậy tại sao anh lại bị sốc tâm lí, hả ?
Ngoài miệng thì hỏi như vậy nhưng trong lòng cô thầm khinh bỉ " Nhìn mặt anh ta có chỗ nào giống người bị bệnh hay không ? Đã vậy còn sốc tâm lí nữa chứ ".
Thiên Yết nhìn biểu tình trên gương mặt Nhân Mã không khỏi hài lòng liền liều chết giả vờ đến cùng.
- Tôi... Tôi bị cưỡng bức. Không những thế người ta còn sỉ nhục tôi nữa.
Sau khi nghe xong những lời này thì Nhân Mã tức đến nghiến răng nghiến lợi, cô gằng từng chữ nói.
- Phàm, Thiên, Yết. Anh đến đây là để kiếm chuyện với tôi có phải không ?
Chương trình diễn sâu của anh không có ý định dừng mà càng lúc càng sâu hơn.
- Tôi chỉ nói sự thật thôi mà, chắc có lẽ ai đó đang chột dạ a.
Cơn tức giận đã lên đến đỉnh điểm Nhân Mã không kiêng dè hỏi thẳng.
- Thật ra anh muốn gì ?
Cuối cùng cũng đạt được ý muốn Thiên Yết cười thầm trong bụng, nhoẻn miệng cười trừ anh vào thẳng vấn đề không vòng vo nữa.
- Em bồi thường tổn thất tinh thần cho tôi đi.
Bồi thường ?
Nhân Mã quay sang nhìn thẳng vào mắt anh, nở một nụ cười rất ư là hiền lành sau đó còn khẳng định.
- Tôi không bồi thường thì anh làm gì được tôi. Hả ?
Thiên Yết nhất quyết không chịu thua, anh cố tình đưa mặt mình kề sát vào tai cô rồi thì thầm.
- Nếu em không chịu bồi thường cho tôi vậy thì tôi sẽ công khai mối quan hệ mờ ám của hai chúng ta, em thấy sao ?
- Anh...ưm
Nhân Mã còn chưa kịp nói đã bị Thiên Yết cưỡng hôn, mặc dù cho cô có ra sức giãi dụa thì vẫn bị anh giữ chặt không cho cô có cơ hội né tránh. Và thế là nụ hôn kéo dài đến lúc cả hai sắp không còn thở được nữa anh mới luyến tiếc rời khỏi đôi môi anh đào xinh đẹp của cô. Nhìn cô đang thở dốc vì bị ngạt rồi nhìn xuống cánh môi đỏ ửng sưng mọng lên, anh khẽ nở một nụ cười hài lòng rồi rời khỏi đó. Trước khi đi còn để lại một câu.
- Em cứ từ từ mà suy nghĩ, lần sau tôi lại đến.
Mấy cô y tá đang nghe lén bên ngoài thấy cánh cửa chuẩn bị mở ra thì lập tức tản đi nơi khác. Thiên Yết đẩy cửa bước ra rồi nhanh chóng rời khỏi đó, để lại Nhân Mã bên trong đầu sắp bóc hỏa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thiên Yết x Nhân Mã ] Quan Hệ Nguy Hiểm
FanficTruyện kể về hai kẻ kiêu ngạo cùng với mối quan hệ nguy hiểm . Thể loại : Hiện đại, xuyên không kèm theo một chút hành động. Mọi người ghé qua xem thử và đóng góp ý kiến nhé . Ta xin chân thành cảm ơn !! ^~^